Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-11-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Lộ diện người t́nh bí mật của Lư Nhă Kỳ?

Những h́nh ảnh Lư Nhă Kỳ thân mật bên một người đàn ông lạ đang làm cho người hâm mộ "phát sốt".

Mới đây, những tấm h́nh chụp ảnh Lư Nhă Kỳ thân mật với một người đàn ông lạ đă làm cho rất nhiều người hâm mộ cản thấy hết sức ṭ ṃ. Nhiều người tự hỏi, liệu đây có phải là người t́nh bí mật mà Lư Nhă Kỳ vẫn "giấu" lâu nay.

Thông tin về người đàn ông lạ mặt vẫn chưa được xác định rơ tuy nhiên, những h́nh ảnh này thực sự đă gây ra một "cơn sốt" về chuyện t́nh cảm của Lư Nhă Kỳ.







Những bức h́nh chụp Lư Nhă Kỳ thân mật với một người đàn ông lạ mặt

Nhắc đến Lư Nhă Kỳ, người ta thường nhớ đến cô diễn viên xinh đẹp qua các vai diễn như Trúc, trong phim "T́nh yêu c̣n măi", Thạch Thảo trong phim "Giá mua một thượng đế", đặc biệt là vai Diễm Kiều trong phim "Kiều Nữ và Đại gia". Lư Nhă Kỳ và Việt Anh là hai cái tên diễn viên làm hao tốn giấy mực của báo giới sau khi bộ phim “Gió nghịch mùa” phát sóng. Câu chuyện “phim giả t́nh thật” giữa cô diễn viên mang hai ḍng máu Việt- Nga này, với diễn viên Việt Anh từng là đề tài nóng hổi, nhất là sau khi Việt Anh tuyên bố ly hôn.





Quan hệ của Lư Nhă Kỳ và Việt Anh sau khi 2 người đóng chung trong "Gió nghịch mùa" từng là chuyện được bàn tán rất nhiều Tuy nhiên, về phía Lư Nhă Kỳ, cô cũng đă từng cởi mở chia sẻ rằng: "Chuyện của Kỳ và Việt Anh là do người ta dựng nên và thêu dệt th́ nên bạn trai tôi không ghen. Anh ấy thông minh và am hiểu nên biết đâu là thị phi, đâu là sự thật". Và người bạn trai mà Lư Nhă Kỳ nhắc tới phải chăng chính là người đàn ông lạ mặt bên cạnh Lư Nhă Kỳ trong những bức ảnh rất thân mật trên?



Điều này phải chờ người trong cuộc xác nhận, nhưng dù ǵ th́ người hâm mộ vẫn rất mong chờ được thấy cô gái xinh đẹp, giỏi giang ở độ tuổi 29 này sớm t́m được bến đỗ hạnh phúc cho riêng ḿnh.

Lư Nhă Kỳ tên thật là Trần Thanh Nhàn, quê ở Vũng Tàu. Có bố là người Nga.

Năm 14 tuổi, Lư Nhă Kỳ sang Đức định cư. Học khoa Kinh tế trường Đại học Real.

Khi tốt nghiệp đại học, cô trở về Việt Nam, t́nh cờ gặp được đạo diễn Phương Điền đang casting cho phim “T́nh yêu c̣n măi” và cô tham gia vai Trúc. Từ đó, Lư Nhă Kỳ trở thành cái tên được nhắc đến thường xuyên trong làng điện ảnh.
theo afamily
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	LNK6_160.JPG
Views:	16
Size:	7.9 KB
ID:	268820  
Old 03-12-2011   #2
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lư Nhă Kỳ xác nhận h́nh ảnh người yêu

Trước những bức ảnh yêu đương t́nh tứ của ḿnh với một người đàn ông bị tung lên mạng ngày hôm qua, kiều nữ Lư khẳng định đó là người đàn ông cô đang t́m hiểu. Song, mối t́nh mới kéo dài 6 tháng nên cô không muốn tuyên bố rầm rộ.


Theo lời xác nhận của Lư Nhă Kỳ, người đàn ông này cũng là người đồng hành và sát cánh cùng cô trong mọi công việc cũng như các kế hoạch từ thiện.



Người luôn theo cô trên mọi nẻo đường từ thiện

Cũng theo lời Lư Nhă Kỳ, những h́nh ảnh của cô và bạn trai bị tung lên mạng là h́nh ảnh hai người chụp chơi khi cùng nhau tham gia trong một event lớn tại Hong Kong. Diễn viên Kiều nữ và đại gia cũng không khỏi băn khoăn khi không hiểu v́ lư do ǵ, những bức ảnh riêng tư này lại lọt ra ngoài. "Tôi không hiểu người tung h́nh ảnh này lên mạng đang muốn đạt mục đích ǵ, bởi đây là h́nh ảnh sở hữu quyền cá nhân của tôi", Lư nói.

Chia sẻ lư do v́ sao chưa từng công bố bạn trai trên báo chí, Lư Nhă Kỳ cho hay, bởi công việc của cô đă phải đối diện với quá nhiều scandal mệt mỏi, v́ thế một góc riêng tư dành cho người yêu là điều mà cô luôn giữ ǵn. Hơn nữa hôn nhân là chuyện lâu dài, mà hiện tại mối quan hệ giữa cô và bạn trai mới dừng ở t́m hiểu, yêu đương, v́ thế nếu lỡ công khai, sau này chẳng may đôi người đôi ngả, sự nghiệp của cả hai sẽ bị ảnh hưởng. Là người của công chúng, Lư hiểu rất rơ những ảnh hưởng của báo chí, v́ thế cô không muốn để chuyện t́nh cảm riêng tư trở thành đề tài bàn tán cho số đông dân chúng.







Khẳng định những h́nh ảnh này là có thật và người đàn ông này là người cô đang dồn mọi tâm huyết, t́nh cảm, Lư Nhă Kỳ cũng nói thêm, cô không muốn mọi người để ư quá nhiều đến chuyện riêng của cô, và hăy coi t́nh yêu của cô cũng như câu chuyện rất b́nh thường của bao đôi t́nh nhân khác.



Anh Sơn (Theo xzone)




tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.