Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-24-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Trần Quán Hy tan nát sự nghiệp v́ scandal ảnh sex

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên, ca sĩ Trần Quán Hy cho biết anh vẫn rất đau khổ sau scandal ảnh sex. Nam diễn viên giống như người “vô gia cư” không thể “xuất đầu lộ diện”.


Scandal ảnh sex của Trần Quán Hy đă gây sốc làng giải trí Hồng Kông và tốn không biết bao nhiêu giấy mực trên báo chí. Hậu quả từ scandal này là Trần Quán Hy phải chạy ngay ra nước ngoài và từ một ngôi sao trở thành người đáng bị lên án nhất.


Trần Quán Hy thuở c̣n "nổi danh"

"Tôi đă từng phải giấu ḿnh trong xe giống như một người nhập cư bất hợp pháp. Tôi không có lựa chọn nào để tránh phóng viên.

Một lần khác, xe của tôi được bao quanh bởi 500 cảnh sát và tôi biết cảnh sát sẽ bắt giữ tôi. Tôi đă từng bị tạm giam tại một đồn cảnh sát và trải qua 5 – 6 ngày không ngủ”, Quán Hy buồn bă nói.

Trần Quán Hy cho biết anh đă hành động giống một kẻ chạy trốn ḿnh từng đóng trong các bộ phim nhưng không thể làm giỏi như phim v́ anh không phải kẻ chạy trốn mà như một người bị săn bắt.

Tuy nhiên, Quán Hy vẫn tin rằng cuộc trốn chạy sau scandal sex 2008 đủ trải nghiệm để anh có thể hóa thân dễ dàng vào bất cứ dạng vai nào.


Cuộc sống của anh vẫn khổ dù scandal ảnh sex đă qua lâu

Năm nay 30 tuổi, nam diễn viên cũng có nhăn hiệu thời trang riêng của ḿnh, vẫn là mục tiêu để công chúng công kích và thường xuyên nhận được thư đe dọa giết chết sau khi h́nh ảnh thân mật giữa anh và Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi bị tung lên mạng.

Vào thời điểm đó, Quán Hy tuyên bố anh sẽ rút lui khỏi làng giải trí vô thời hạn và nhanh chóng qua Mỹ. Trần Quán Hy từng làm người mẫu đại diện cho những nhăn hàng nổi tiếng như Levi’s, Lacoste, Pepsi, Samsung, NIKE… cùng nhiều thương hiệu thực phẩm và đồ gia dụng khác.


Quán Hy từng quyết định rút lui khỏi làng giải trí

Anh cũng từng được bầu chọn là 1 trong 10 biểu tượng thời trang trong cuộc b́nh chọn những nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi Hồng Kông. Chính Trần Quán Hy cũng đă đánh bại Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ, Tạ Đ́nh Phong… để đoạt danh hiệu “Ngôi sao trẻ đẹp trai nhất Hồng Kông” năm 2006.

Trần Quán Hy cũng từng được mời lồng tiếng cho bộ phim hoạt h́nh Hollywood “Shrek 3” và đứng thứ 38 trong top 99 ngôi sao quyền lực nhất Trung Quốc (gồm Hồng Kông, Trung Hoa đại lục và Đài Loan).


Scandal ảnh sex đă phá hủy toàn bộ sự nghiệp của anh

Từ lúc vào nghề, Trần Quán Hy thường xuyên bị dính tin đồn t́nh cảm với nhiều cô gái như Rosanne Wong, Bobo Chan, Maggie Q, Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi, Thái Y Lâm và Tiêu Á Hiên… và nhiều nữ doanh nhân cùng những tên tuổi giàu có, địa vị cao khác ở Hồng Kông. Nhưng đến scandal ảnh sex, coi như sự nghiệp của anh đă chấm dứt hoàn toàn.

Theo Người lao động
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.