Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-28-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Hoa hậu "cởi áo" quyên tiền từ thiện

Khán giả, các nhà hảo tâm có cơ hội đấu giá trang phục áo dài của các hoa hậu tham gia đêm nghệ thuật “Be strong, Japan”.

Hoa hậu Ngọc Hân tự thiết kế riêng bộ áo dài của ḿnh, gửi tặng chương tŕnh. Nhà thiết kế Đức Hùng mặc dù vô cùng bận rộn nhưng đă bỏ cả tuần để nghiên cứu tới từng… chi tiết nhỏ của hai cô hoa hậu Ngô Phương Lan, Trần Thị Quỳnh và hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan để đưa tới chương tŕnh những bộ trang phục đặc biệt nhất dành cho các gương mặt nổi bật này.



Hoa hậu Ngô Phương Lan


Mỗi người một vẻ, Ngô Phương Lan dịu dàng e ấp, Trần Thị Quỳnh khỏe khoắn vô tư, Ngọc Hân tươi tắn trẻ trung, ba cô hoa hậu sẽ cùng khoe sắc trong đêm nghệ thuật “Be strong, Japan”.

Chiếc áo với số đo của các hoa hậu, được thiết kế trên chất liệu dân tộc, nhiều họa tiết độc đáo, sáng tạo thủ công bởi bàn tay của thợ lành nghề, như “phép phù thủy” làm biến ảo sắc vóc khi chưng diện sẽ là món quà ư nghĩa để các doanh nhân, nhà hảo tâm, khán giả yêu mến cái đẹp dành tặng phái nữ.




Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh


Với ư nghĩa đó, những chiếc áo mà các hoa hậu sẽ mặc trong đêm nghệ thuật “Be strong, Japan” đều mang tính ứng dụng cao chứ không phải thời trang cách điệu kiểu chỉ dùng để lên sân khấu.


Mức giá khởi điểm được đưa ra cho những chiếc áo dài cực kỳ đặc biệt này sẽ thấp hơn giá thị trường, với hy vọng đó sẽ thật sự là món quà ấm áp nghĩa t́nh chứ không phải chỉ là một mặt hàng trên “sàn đấu”.

Chương tŕnh hy vọng không chỉ doanh nhân, các nhà hảo tâm mà ngay chính chị em phụ nữ cũng có thể trở thành khách mua và sở hữu món đồ đặc biệt này.



Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân


Vé của chương tŕnh đêm nghệ thuật đặc biệt “Be strong, Japan” có bán tại Nhà hát Kịch Hà Nội – 42 Tràng Tiền, Nhà hát lớn Hà Nội.



Nhiều bạn đọc đă hỏi về phương thức chuyển tiền, chúng tôi xin thông báo cụ thể như sau:

1- Tiền mặt gửi trực tiếp: Các bạn liên hệ với Ban bạn đọc, địa chỉ số 4 Láng Hạ, Quận Ba Đ́nh, thành phố Hà Nội.


2- Chuyển khoản:
Báo VietNamNet

Số tài khoản: 0011002643148

Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. 198 Trần Quang Khải, Hà Nội

- Chuyển khoản từ nước ngoài:
Bank Accout: VIETNAMNET NEWSPAPER
The currency of bank accout: 0011002643148
Bank: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
Address: 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Vietnam
SWIFT code: BFTVVNVX

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật danh sách bạn đọc ủng hộ.
Số tiền nhận được từ bạn đọc, Ṭa soạn sẽ trao tận tay cho Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam để chuyển về ủng hộ nhân dân bị hoạn nạn.

Đường dây nóng, xin liên hệ: 090 606 9788 -
092 345 7788


Theo VNN
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
Old 03-29-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Bán áo hoa hậu giá cực sốc

Bán áo hoa hậu giá cực sốc

Áo dài lộng lẫy, sang trọng, thiết kế riêng cho các hoa hậu được rao bán với giá khởi điểm chỉ có 500.000 đồng.

Những chiếc áo dài quyến rũ được thiết kế dành riêng cho các hoa hậu Ngô Phương Lan, HH Thể thao Trần Thị Quỳnh, HH Ngọc Hân và HH biển Nguyễn Thị Loan tŕnh diễn trong đêm nghệ thuật Be strong Japan – Kiên cường lên nước Nhật sẽ được rao bán với giá khởi điểm chỉ có 500.000 đồng.



HH Hương Giang, NTK Đức Hùng, HH Trần Thị Quỳnh, HH Ngô Phương Lan và HH Ngọc Hân
(Ảnh chỉ minh hoạ, không phải là các bộ áo sẽ bán trong chương tŕnh)


Đó là một mức giá… không tưởng, đối với bất cứ chiếc áo dài nào “coi được” trên thị trường. Tiền mua vải (đẹp) và tiền công may ở các hăng thời trang (danh tiếng) ít nhất cũng lên tới 1,5 triệu đến 2 triệu đồng/chiếc.

Thêm nữa, các bộ áo dài đặc biệt này đều được nghiên cứu tới từng đường nét hoa văn, trang trí cẩn thận bằng rất nhiều hạt đá và họa tiết thêu cầu kỳ, là ư tưởng độc đáo của nhà thiết kế tài năng Đức Hùng.

Trả lời về việc tại sao lại phát giá … “bèo” như vậy để bán áo hoa hậu, nhà thiết kế Đức Hùng cho rằng: “Đă là quà tặng cho chương tŕnh từ thiện th́ nó là vô giá. Giá trị thật của chiếc áo có thể lên tới cả chục triệu đồng nhưng tôi nghĩ rằng để bất cứ ai cũng có thể sở hữu được chiếc áo quư giá, đầy tính nhân văn trên th́ BTC chỉ nên đặt giá khởi điểm thấp như vậy thôi”.



Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh (Foto: Thành Nguyễn)

Chất vấn thêm NTK, rằng nhỡ ra không có ai trả giá cao hơn, th́ áo hoa hậu chỉ được bán với giá trị thấp thế thôi à? NTK Đức Hùng khẳng định chắc nịch: “Cho dù những chiếc áo đặc biệt cuối cùng chỉ được bán với giá trị tính bằng tiền rất nhỏ, th́ những chiếc áo đó đă hoàn thành sứ mạng của nó, là chuyển tải ư nghĩa nhân văn nặng trĩu, v́ đây là một chương tŕnh nghệ thuật từ thiện. Thậm chí, nếu chiếc áo được bán với giá thấp, th́ NTK có khi c̣n… vui hơn, bởi v́ người sở hữu nó chắc chắn là những người hết sức may mắn. Tấm ḷng của họ khi đến với chương tŕnh nối ṿng tay lớn v́ bạn bè Nhật Bản đă được ghi nhận, đó mới là mục đích cuối cùng của Be strong, Japan…”

Đêm nghệ thuật từ thiện quyên tiền ủng hộ nạn nhân động đất sóng thần sẽ diễn ra tối 31/3/2011, tại sân khấu lộng lẫy, hoành tráng của Nhà hát Kịch Hà Nội (42 phố Tràng Tiền) – rạp Công Nhân cũ. Đạo diễn sân khấu, h́nh ảnh: Ngô Quang Hải. Dẫn chương tŕnh: MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

Giá vé đồng hạng là 500.000 đồng, có bán tại điểm diễn và toà soạn báo VietNamNet (số 4 Láng Hạ, HN). Mua vé tham gia chương tŕnh tức là bạn đă gửi cả tấm ḷng đến bạn bè Nhật Bản, động viên họ nhanh chóng vượt qua thảm họa thiên tai.


Tuệ Minh
VNN
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.