Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-29-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Jennifer Phạm: Bảo Nam là ư nghĩa của cuộc sống

Hoa hậu Jennifer Phạm tâm sự, hiện tại mục tiêu, ư nghĩa cuộc sống của cô là dành tất cả mọi sự quan tâm và chăm sóc cho "báu vật" Bảo Nam của ḿnh.




Chào Jennifer Phạm! Dạo này thấy bạn khá im hơi lặng tiếng, bạn quá bận với công việc hay có lư do nào khác?

Quả thật là quăng thời gian vừa rồi Jenni “chạy hết công suất” với công việc, vừa hoàn tất bộ phim Xin thề anh nói thật đang được phát sóng trên VTV, vừa tham gia các hoạt động trong lĩnh vực MC, vừa tham gia các hoạt động lớn như Liên hoan phim quốc tế Việt Nam hay Hoa hậu trái đất.

Tuy rằng công việc bận rộn và khá vất vả nhưng Jenni cảm thấy rất vui v́ ḿnh đă làm được nhiều việc. Có điều là v́ bận rộn quá nên ít có thời gian để tâm sự với các bạn độc giả. Jenni sẽ cố gắng nhiều hơn...

Nhiều người đánh giá rằng Jennifer Phạm là một trong những Hoa hậu "toàn diện" nhất hiện nay, thông minh, sắc sảo, xinh đẹp nhưng quá... "hiền". Bạn luôn thu ḿnh lại với truyền thông và không cố t́m cách PR bản thân với công chúng như những người khác đang cố gắng. Bạn thiếu một người làm truyền thông cho ḿnh hay đúng là bạn hiền thật?

(Cười) Jenni cảm thấy rất vui v́ được mọi người quan tâm và xin cảm ơn sự ưu ái mà các bạn đă dành cho Jenni. Có thể nói mỗi người một tính cách, Jenni vốn là người không thích sự ồn ào không cần thiết và mong muốn một cuộc sống b́nh yên bên gia đ́nh mà thôi. Jenni nghĩ điều hạnh phúc nhất chính là việc ḿnh được làm những ǵ ḿnh yêu thích và đón nhận t́nh cảm, sự ủng hộ của khán giả dành cho ḿnh.

Thật ra mỗi khi có cơ hội, có những điều mới mẻ, những ǵ có thể chia sẻ được với khán giả, Jenni luôn sẵn ḷng. Jenni mong sẽ được gần gũi với khán giả hơn qua những nỗ lực và thành quả ḿnh đă đạt được chứ không phải qua những sự “ồn ào” không đáng có.



Nhưng showbiz là một chốn thị phi, ví dụ như những tin đồn xung quanh mối quan hệ của bạn với Giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp v́ hai người thường hay xuất hiện cùng nhau, dù là ở đời thường hay những sự kiện chính thức?

Thật ra Jenni thấy không có ǵ bất ngờ với tin đồn này, bởi cách đây chưa lâu Jenni cũng đă nghe qua rồi. Cùng thời điểm này năm ngoái, Jenni cũng thường xuyên gặp Tiệp để trao đổi và chuẩn bị cho Đêm hội chân dài và giờ cũng là những cuộc gặp gỡ liên quan tới công việc mà thôi. Giữa Jenni và Tiệp chỉ là mối quan hệ bạn bè, công việc, là hai người bạn có thể chia sẻ được những mối quan tâm trong công việc và cuộc sống. Jenni thấy hai đứa cũng chỉ gặp nhau không quá nhiều, sao lại nói là không b́nh thường được nhỉ?



Bạn đang rất bận rộn với công việc, bên cạnh đó c̣n là một Bà mẹ đơn thân, hẳn sẽ rất nhiều vất vả. Bạn làm Mc, đóng phim... những công việc đ̣i hỏi rất nhiều thời gian, đi sáng về khuya, bạn chăm sóc bé Nam thế nào? Liệu bạn có sợ bé sẽ thiếu thốn t́nh cảm khi mẹ quá bận rộn như vậy?



Vũ Khắc Tiệp và Jennifer Phạm

Dù làm ǵ và ở đâu, mối quan tâm hàng đầu của Jenni vẫn là con trai của ḿnh. Công việc đ̣i hỏi Jenni phải đi xa nhiều nhưng bất kể khi nào rảnh rỗi, Jenni đều dành hết thời gian cho Bảo Nam. Điều Jenni mong muốn nhất lúc này chính là làm được những điều tốt đẹp nhất cho con trai của ḿnh. Dù có bận rộn tới mấy th́ Jenni cũng phải xếp lịch để có thời gian gần gũi với bé.

Có khi nào lúc nửa đêm thức dậy, bé sẽ hỏi: Mẹ ơi ba Quang Dũng đâu? Bạn có cảm thấy chạnh ḷng?

Cho Jenni xin lỗi. V́ những câu hỏi liên quan tới anh Dũng, Jenni xin phép không trả lời.



Vậy hăy nói tới công việc, sau MC và điện ảnh, liệu Jennifer Phạm sẽ c̣n thử sức ḿnh ở một lĩnh vực nghệ thuật nào mới nữa chăng?

Hiện tại th́ Jenni đang tập trung làm tốt nhất vai tṛ MC và diễn viên để không phụ ḷng khán giả. C̣n có duyên với những lĩnh vực khác th́ Jenni chưa thể nói trước được. Jenni cho rằng làm ǵ cũng vậy, phải hoàn thành nó thật tốt bằng 100% công sức của ḿnh mới được.

Cảm ơn Hoa hậu Jennifer Phạm rất nhiều.


Theo Dân Trí


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	24
Size:	8.1 KB
ID:	273373  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.