Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-29-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Một "rừng" người đẹp tham gia đêm nhạc vì Nhật Bản

- Thảm họa động đất cùng sóng thần tại Nhật Bản ngày 11/3 vừa qua thực sự gây chấn động thế giới và toàn cầu đang chung tay, góp sức hướng về Nhật Bản, động viên hỗ trợ đất nước mặt trời mọc khắc phục hậu quả nặng nề của thảm họa lịch sử này. Chương trình ca nhạc mang tên "Be strong, Japan!" được tổ chức cũng vì mục đích đó.

Chương trình có sự tham gia của gần 50 ca sĩ, nhạc sĩ, hoa hậu á hậu, người mẫu như: Hoa hậu Ngô Phương Lan, hoa hậu Trần Thị Quỳnh, hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, á hậu Thùy Trang, siêu mẫu Hạ Vy, Phương Mai, các người mẫu của công ty New Talent và Venus miền Bắc cùng các gương mặt ca sĩ nổi tiếng như: NSƯTViệt Hoàn, Tấn Minh, Quang Hà, Khánh Linh, Trọng Tấn, Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Hải, Hà Hoài Thu, Minh Chuyên, Mỹ Dung, Đinh Mạnh Ninh, Cẩm Tú - Dương Cầm, Quang Hào,...



Hoa hậu Ngọc Hân

Đêm nhạc sẽ vang lên những ca khúc của các nhạc sĩ danh tiếng: Hoàng Việt, Trịnh Công Sơn, Phan Huỳnh Điểu, Phú Quang, Trần Tiến, bên cạnh những gương mặt sáng tác ghi được dấu ấn những năm gần đây như: Lê Minh Sơn, Đỗ Bảo, Dương Cầm, Hồ Hoài Anh, Anh Bằng, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh...

Ngoài những tiết mục ca nhạc đặc sắc, độc đáo sẽ là những màn biểu diễn thời trang với những bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Đức Hùng và NTK Việt Hùng (TP.HCM) với sự tham gia trình diễn của các hoa hậu và các á hậu, người đẹp.... Đặc biệt còn có màn đấu giá bộ trang phục do hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng gửi tặng chương trình, và đấu giá hai bộ trang phục được nhà thiết kế Đức Hùng thiết kế đặc biệt dành riêng cho Hoa hậu Ngô Phương Lan, hoa hậu Trần Thị Quỳnh mặc trong chương trình.

Đêm nghệ thuật đặc biệt này là tấm lòng chân thành nhất của các nghệ sĩ Việt gửi tới chia sẻ với người dân không may bị ảnh hưởng bởi thảm họa động đất sóng thần Nhật Bản. Toàn bộ các đạo diễn, nghệ sĩ đều không nhận tiền catse, thậm chí, các nghệ sĩ, hoa hậu từ TP.HCM bay ra cũng hoàn toàn trên tinh thần ủng hộ, hỗ trợ, vì người dân Nhật Bản.

Trong đêm diễn Ban tổ chức sẽ thực hiện quyên góp từ các nhà hảo tâm, công ty, doanh nghiệp, khán giả và nghệ sĩ khách mời. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé, hỗ trợ và đấu giá sẽ được gửi tới Đại sứ quán Nhật Bản để chuyển tới tay những người dân Nhật Bản.

Chương trình do báo điện tử VietNamNet tổ chức, "Be strong, Japan!" diễn ra một đêm duy nhất 31/3 tại Nhà hát Kịch Hà Nội - 42 Tràng Tiền. Vé đồng hạng chương trình 500 nghìn/vé bán tại số 4 Láng Hạ Hà Nội và Nhà hát Kịch Việt Nam 42 Tràng Tiền Hà Nội.

Tùng Huy
theo vnm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2011_336042.jpg
Views:	22
Size:	32.7 KB
ID:	273495  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.