Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-30-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Invictus và The Ghost Writer

Đạo diễn: Clint Eastwood
Diễn viên: Morgan Freeman, Matt Damon, Julian Lewis Jones,...
Thể loại: Tiểu sử / Tâm lư
Ngày giờ chiếu: 20:00 ngày 03.04 / 12:00 ngày 04.04 / 17:40 ngày 09.04 / 09:45 ngày 10.04


Cuối tuần này, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim tâm lư xúc động Invictus trên kênh HBO. Được dựa trên một câu chuyện có thật, phim nói về những nỗ lực ḥa giải dân tộc Nam Phi của tổng thống Nelson Mandela sau thời kỳ phân biệt chủng tộc. Lấy bối cảnh năm 1990 - thời điểm Nelson Mandela, một tù nhân chính trị được trả tự do sau một thời gian dài bị cầm tù. Bốn năm sau, ông nhận chức tổng thống Nam Phi đă áp dụng các chính sách mới để chống lại nạn phân biệt chủng tộc. Tại đây, bóng bầu dục được coi là môn thể thao quốc gia. Ông Mandela đă mời thủ quân đội tuyển tới dinh tổng thống và dạy cho anh nhiều bài học quư giá về ḷng tin và cuộc sống...

Invictus với sự tham gia của hai ngôi sao - Morgan Freeman và Matt Damon - được đánh giá là một trong những tác phẩm xuất sắc của điện ảnh thế giới hồi năm 2009. Gây xúc động mạnh mẽ cho khán giả ngay từ những phút đầu tiên, Invictus là một bộ phim hay và xứng đáng để bạn thưởng thức trong dịp cuối tuần.

The Ghost Writer

Đạo diễn: Roman Polanski
Diễn viên: Ewan McGregor, Pierce Brosnan, Kim Cattrall, James Belushi,...
Thể loại: Trinh thám / Rùng rợn
Ngày giờ chiếu: 20:00 ngày 03.04


Tiêu điểm trên truyền h́nh tuần này là bộ phim trinh thám rùng rợn The Ghost Writer của đạo diễn người Ba Lan, Roman Polanski. Được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị The Ghost, phim bắt đầu bằng việc Cựu thủ tướng Anh Adam Lang được trả một khoản tiền khổng lồ để viết hồi ức của bản thân. Ông không có khả năng viết lách nên đă thuê một nhà văn để làm việc này thay ḿnh. Tuy nhiên, nhà văn nọ lại bị chết một cách kỳ lạ trong một hoàn cảnh bí ẩn. Adam tiếp tục thuê một người viết số hai và cùng anh ta bay ra ḥn đảo Martha's Vineyard để tiến hành công việc. Nhưng từ đây, những sự kiện khủng khiếp bắt đầu diễn ra và một bí mật kinh hoàng được hé lộ.

The Ghost Writer mang không khí u ám, căng thẳng và lôi cuốn, kích thích trí ṭ ṃ của người xem trong suốt hơn hai tiếng. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi khi ra mắt tại LHP quốc tế Berlin (Đức) tháng hai năm ngoái. Nếu bạn là fan của những bộ phim trinh thám ly kỳ như The Da Vinci Code hay Angels and Demons th́ The Ghost Writer là một lựa chọn thích hợp để thưởng thức trong buổi tối cuối tuần.

The Unborn

Đạo diễn: David S. Goyer
Diễn viên: Odette Yustman, Gary Oldman, Cam Gigandet, Meagan Good,...
Thể loại: Kinh dị / Rùng rợn
Ngày giờ chiếu: 21:00 ngày 02.04 / 23:00 ngày 08.04 / 00:30 ngày 12.04 / 03:30 ngày 21.04


Khán giả yêu thích ḍng phim kinh dị tâm linh th́ hăy đón xem The Unborn trên kênh Cinemax vào tối chủ nhật. Trên một con đường quạnh vắng tại thành phố Chicago vào buổi sáng ảm đạm, cô gái trẻ Casey Beldon (Odette Yustman) t́nh cờ gặp một đứa trẻ kỳ dị với làn da trắng bệch và đôi mắt xanh ánh lên vẻ tàn nhẫn. Khi cô nh́n lại th́ đứa trẻ lúc này đă trở thành một con thú mang mặt nạ người. Đuổi theo con thú vào rừng, Casey t́m thấy chiếc mặt nạ ban năy và bên dưới nó là một bào thai của trẻ sơ sinh. Đây là một sự khởi đầu cho một bí mật mà bố của Casey đă giấu kín trong suốt bao năm qua: cô từng có một cậu em trai song sinh nhưng đă chết trong thời kỳ thai nghén của mẹ cô. Và nay hồn ma của cậu em đó trở lại đeo bám Casey...

Thuộc ḍng phim kinh dị tâm linh, The Unborn đem đến cho người xem những giây phút căng thẳng, hồi hộp khi theo dơi diễn biến câu chuyện đầy rùng rợn của Casey. Chắc chắn nhiều khán giả sẽ cảm thấy rùng ḿnh khi câu thoại: "Bạn có tin trên đời có ma không?" xuất hiện trên màn h́nh.

Theo Kenh14
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	invictusposter.jpg
Views:	17
Size:	91.1 KB
ID:	273685  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.