Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 03-31-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Cô gái 15 tuổi 5 lần bị bán vào ‘động quỷ’

Bố mất sớm, mẹ bỏ đi lấy chồng, Thanh được bà nội cưu mang. Bỏ học sớm, cô bé bị lừa bán vào các ổ mại dâm ở Hải Pḥng nhưng khi được giải thoát không lâu, Thanh phải đi trường giáo dưỡng v́ tội trộm cắp.

Mới 15 tuổi nhưng Thanh già dặn hơn nhiều so với những bạn cùng trang lứa. Cô gái quê ở huyện Cát Hải, Hải Pḥng bị đưa vào trường giáo dưỡng v́ tội trộm cắp được gần một năm nay. Trước khi phạm tội, Thanh đă phải trải qua nhiều tủi nhục, đắng cay ở các nhà nghỉ, khách sạn của đất Đồ Sơn. Cô là nạn nhân của đường dây buôn bán thiếu nữ vào động mại dâm của nhóm “má ḿ” đất Cảng và Hà Nội.

Ngồi cúi thấp bên chiếc giường, Thanh bặm chặt môi, cô chực khóc khi nói đến quăng thời gian trải qua. Những trận đ̣n của lũ ma cô, hay những lần bị dày ṿ thân xác lần lượt gợi lại trong trí nhớ của cô bé. Thanh khóc rồi lấy vạt áo thấm hai ḍng nước mắt tuôn trên g̣ má.

Lấy lại được b́nh tĩnh, Thanh khẽ khàng nói về số phận của ḿnh. Gia đ́nh cô phải bươn chải vất vả mới đủ ăn. Không may mắn khi đang học cấp 1, bố mất v́ bệnh hiểm nghèo, mẹ ẵm đứa con thứ hai theo chồng mới, bỏ Thanh cho ông bà nội nuôi nấng. Dù khó khăn, vất vả nhưng thương cháu, người bà vẫn thường xuyên động viên: “Ăn có thể đói, nhưng con phải gắng học để thoát nghèo”.

Thanh lên cấp 2, ông nội mất, sức khỏe của bà cũng ngày một yếu đi. Thời gian đó, cô bé biết thông tin mẹ mới lấy chồng lần nữa và có thêm một em bé. Dù ở gần nhau nhưng Thanh ít khi được mẹ hỏi han, an ủi. Cô bé tủi thân lúc giáp mặt mẹ và chỉ nghe được câu nói: “mày không chịu đi học, đi làm, chỉ đàn đúm thôi hả”.

Thời điểm đó, mỗi lần đến trường, Thanh bị đám bạn trêu chọc, dè bỉu v́ có người mẹ không “chính chuyên”. Nh́n lại ḿnh với những bộ quần áo nhàu nát, cô bé càng tủi thân nên chán chường. Thanh bỏ học thường xuyên, tụ tập với đám bạn lao vào các quán net chơi điện tử thâu đêm suốt sáng. Bà nội bị bệnh nặng nên không thể quan tâm đến cháu, cô bé càng ngày càng lún sâu với những tṛ ảo trên mạng.


Giáo viên dạy cắt may đang hướng dẫn cho học sinh những đường may thẳng.

Không có tiền chơi, Thanh lấy những đồ dùng trong nhà, xe đạp cũ đi bán đồng nát. Bà nội biết chuyện khuyên bảo cháu nhưng không được. Thanh vẫn tối ngày lang thang ở các quán điện tử. Tại đây, Thanh gặp và quen một số cô gái lớn hơn, không biết làm ǵ nhưng lúc nào cũng ăn mặc đẹp, tiền tiêu rủng rỉnh. Cũng từ ngày bà ốm, Thanh dạt nhà thường xuyên với một nhóm nữ gồm 5 đứa, đứng đầu là Nguyễn Thị Thương, ở thị trấn Cát Hải.

Không có tiền, Thanh trộm đồ đạc của hàng xóm, từ nồi niêu đến tiền bạc, rồi con gà con mèo, thậm chí cả buồng chuối xanh. Công an xă đă nhiều lần gọi lên để răn đe, giáo dục nhưng cô vẫn chứng nào tật ấy. Đang lúc túng quẫn, Thanh được Thương rủ đi bán cà phê kiễm tiền trên đường Nguyễn Văn Linh, TP Hải Pḥng, cô đă nhận lời. Tại quán có khoảng 8-9 cô gái khác được vợ chồng chủ quán nuôi, phục vụ khách.

Thanh không hề biết đă bị Thương và hai đứa bạn trai bán cho chủ quán này 15 triệu đồng. Lúc vợ chồng chủ đưa tờ giấy nợ, cô bé mới biết quán cà phê này chỉ là ổ mại dâm trá h́nh. Thanh được đưa ra thị xă Đồ Sơn, giao cho một chủ nhà nghỉ để bán dâm. Để cô bé ăn chơi một tuần, chủ nhà nghỉ mới bắt đầu khai thác thân xác. Gă này nói với Thanh: “Bố có ông khách từ Hà Nội xuống, con phải phục vụ thật tốt, ngoan sẽ có thưởng”. Nhưng khi vào pḥng với ông khách ngoài 50, nó khóc lóc van xin. Việc bán dâm không thành, Thanh nhận một trận nhừ đ̣n.

Ngày hôm sau, Thanh bị trả lại cho chủ cũ. Hai tên này rút thắt lưng đánh cô bé túi bụi, chửi bới, gào thét, dọa dẫm. Thanh ngất xỉu và được bọn họ đưa quay trở lại thành phố. Chúng đưa cô bé vào một pḥng hát karaoke của “ma ma” Dung. Đêm hôm đó, đàn em của người đàn bà này đă cưỡng hiếp, khiến Thanh trở thành đàn bà khi mới 13 tuổi. Ở một thời gian, thấy cô bé lầm ĺ ít nói, khách thường không chọn, bọn họ bàn nhau bán Thanh cho một đầu mối ở Hà Nội.

Dung “ma ma” liên hệ với nhà nghỉ ở đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy để bán Thanh. Thấy cô bé c̣m cơi, người chủ từ chối mua lại. Trong lúc “ma ma” Dung và đồng bọn đang bàn bạc, Thanh bỏ chạy nhưng bị chúng bắt lại, đánh tới tấp ngay giữa phố. Chúng trói chân tay cô bé rồi đưa lên taxi quay về Hải Pḥng. Dung “ma ma” đă bán lại cho chủ một nhà nghỉ ở đường Nguyễn Văn Linh với giá 15 triệu đồng. Chưa tṛn 14 tuổi, Thanh bị bán tới 5 lần. Lần cuối, cô bé ṛng ră đi khách 5 tháng liền. Trong lần bị cảnh sát quét, Thanh may mắn được giải thoát.

Nói đến quá khứ, Thanh nhiều lần rơi nước mắt. Nhưng khi được hỏi nguyên nhân vào trường giáo dưỡng Ninh B́nh, cô bé chỉ bảo v́ tội trộm cắp.

Từ ngày vào trường, gần năm nay, Thanh nhận được nhiều t́nh cảm của các thày cô. Dáng cao ráo, xinh xắn nên Thanh thường được chọn vào đội văn nghệ, múa hát. Ở đây, cô bé c̣n có cơ hội học nghề, học văn hóa và các kỹ năng sống.

“Cháu vui lắm, v́ đứa em gái đă lên thăm cháu 2 lần rồi. Bà nội yếu không đi được nhưng vẫn nhắn nhủ, động viên cháu cải tạo cho tốt”, Thanh khóc, nước mắt thấm cả trên vạt chiếc áo khoác đang mặc. Thanh bảo sẽ gắng làm lại cuộc đời, giá như có mẹ ở bên, vết trượt của cô bé sẽ không sâu như vậy.

Tên nhân vật đă thay đổi

Theo DânTrí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18816646_jaja.jpg
Views:	18
Size:	12.6 KB
ID:	274006  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.