Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-01-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Thiên đường trăng mật của 'sao'

Thiên đường trăng mật của 'sao'

Sau đám cưới hoành tráng của sao luôn là kỳ nghỉ trăng mật với chi phí hàng khủng. Người nổi tiếng sẵn sàng bỏ tiền để có được một kỳ thư giăn đúng đẳng cấp: sang trọng và riêng tư.


Ca sĩ Carrie Underwood và chồng ngôi sao khúc côn cầu Mike Fisher đă chọn băi biển đầy nắng gió ở Tahiti để nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 7.2010.







Họ đă nghỉ ngơi tại thiên đường nghỉ dưỡng Le Taha’a Resort and Spa trong căn pḥng gỗ ngay sát biển với giá hơn 1.000 USD/đêm.



Mặc dù cuộc hôn nhân của Jessica Simpson và Nick Lachey đă kết thúc, nhưng chắc cả hai sẽ không bao giờ quên kỳ nghỉ trăng mật tuyệt vời của họ. Sau đám cưới vào tháng 10.2002 ở Texas, cả hai rời thành phố ồn ă tới khu nghỉ dưỡng Turtle Island Rerost ở Fiji để tận hưởng hạnh phúc.

Khu đảo riêng biệt và sang trọng chỉ có 14 pḥng đôi nên cùng một lúc chỉ phục vụ tối đa 28 khách, nhưng ở đó có tới 100 nhân viên luôn quây quanh để đảm bảo khách nghỉ nơi đây được tận hưởng không gian thư giăn tuyệt đối. Tất cả khách nghỉ dưỡng sẽ được phục vụ bữa sáng ngay tại pḥng.



Siêu mẫu Playboy Kendra Wilkinson và chồng Hank Baskett sau đám cưới năm 2009 đă bay ngay tới đảo St.Lucia để tận hưởng 9 ngày trăng mật. Khu nghỉ dưỡng Jade Mountain Resort rộng 240 hecta và được gọi là resort không công nghệ. Khách nghỉ nơi đây sẽ không sử dụng điện thoại di động, TV, internet, radio để có thật nhiều thời gian thư giăn với các hoạt động ngoài trời. Giá pḥng ở đây lên tới 2.000 USD/đêm.



Sau đám cưới thứ hai ở Venice năm 2009, nữ diễn viên Salma Hayek và tỉ phú Pháp Francois-Henri Pinault bay tới bờ biển phía đông châu Phi, Seychelles. Hai người nghỉ tại khu biệt thự North Island Hotel với giá pḥng là 7.400 USD/đêm. Khu nghỉ dưỡng này đặc biệt ở chỗ, bất cứ khách nghỉ nào tới đây, khi vừa có mặt đă được các nhân viên chiêu đăi màn massage kéo dài 20 phút.





Ca sĩ Fergie và chồng, người mẫu kiêm diễn viên Josh Duhamel đă có kỳ nghỉ trăng mật kéo dài hai tuần tại hai địa điểm khác nhau vào năm 2009. Hai người nghỉ tại One & Only Reethi Rah ở Maldives, và một tuần sau đó chuyển tới khu Ocean Club resort ở đảo thiên đường, Bahamas. 7 ngày ở Maldives, cả hai ở tại The Grand Beach Villa với giá 6.300 USD/pḥng trông ra biển.

H.H (Theo ZB)



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	honey-ava.jpg
Views:	14
Size:	7.1 KB
ID:	274379  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.