Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-30-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Vợ Lê Minh thừa nhận mang thai

Cuối cùng, người mẫu Hồng Kông Lạc Cơ Nhi cũng đă thừa nhận cô đang mang thai đứa con của tài tử Lê Minh. Cô đang hết sức cẩn thận chăm sóc cho mẹ và con.

Lạc Cơ Nhi và Lê Minh kết hôn đă lâu nhưng vẫn chưa có con. Nhiều tin đồn về việc cặp đôi sắp có con xuất hiện nhưng lần nào Cơ Nhi cũng lên tiếng phủ nhận.



Cặp đôi kết hôn đă lâu

Tuy nhiên, trong một sự kiện công cộng được tổ chức gần đây, Cơ Nhi xuất hiện với thân h́nh tṛn trĩnh hơn b́nh thường. Phóng viên vây lấy cô và hỏi rằng có phải cô đang mang thai không? Lạc Cơ Nhi mỉm cười và trả lời: “Tôi sẽ không trả lời câu hỏi trong thời gian này”. Điều này gợi ư cô đă có thai nhưng né tránh thừa nhận trong khoảng thời gian cấm kỵ.



Nên rất vui khi có con



Nhưng họ vẫn đang rất hồi hộp

Theo các nguồn tin thân cận th́ Cơ Nhi có thai khoảng 2 tháng. Theo quan điểm của người Trung Quốc, họ sẽ không thông báo có thai cho đến hết tháng thứ ba. Nguồn tin cũng cho biết Cơ Nhi đă bỏ hút thuốc lá sau chuyến đến thăm bác sĩ phụ khoa của ḿnh. Ngoài ra, người đẹp cũng không làm việc nhiều và tập trung ăn uống do đó thân h́nh cô đầy đặn hơn b́nh thường.



V́ chưa qua thời điểm kiêng kỵ

Ban đầu, Cơ Nhi hơi lo lắng phản ứng của Lê Minh. Tuy nhiên, nam ca sĩ này rất vui và thậm chí c̣n hoan hỉ với bạn bè là anh muốn có một con gái. “Lê Minh rất hạnh phúc. Cha mẹ anh ly dị từ khi anh c̣n trẻ và anh là con trai duy nhất. Anh đă có một tuổi thơ cô đơn nên luôn khao khát t́nh thương. Anh thích phụ nữ, các nghệ sĩ trong công ty của anh phần lớn là phụ nữ” - một người bạn thân của anh nói.



Lê Minh muốn có một cô con gái

Theo Minh Khuê/Người lao động
Attached Images
 
tonny_thuong_is_offline  
Old 04-01-2011   #2
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Vợ Lê Minh đang mang bầu 2 tháng?

Xuất hiện tại một sự kiện của Hồng Kông hôm 29/3 vừa rồi với gương mặt khá đầy đặn và thân h́nh tṛn hơn so với b́nh thường, người mẫu Gaile Lok – bà xă của Lê Minh ngay lập tức bị nghi ngờ đang mang bầu.



Gaile Lok - "bà xă" của Lê Minh bị nghi đang mang bầu 2 tháng.

Trái với mọi lần, Gaile Lok không phủ nhận chuyện cô đang bầu bí khi được giới truyền thông ḍ hỏi. Cô chỉ trả lời ngắn gọn “Lần này, tôi sẽ không nói ǵ”. Câu trả lời của Gaile càng khiến mọi người thêm ṭ ṃ và mối nghi ngờ dâng cao. Đây không phải là lần đầu tiên Gaile Lok vướng vào tin đồn “bầu bí”. Trong năm 2010, Gaile Lok đă hai lần bị đồn có em bé nhưng trong những lần đó, cô luôn lên tiếng phủ nhận.

Có nguồn tin tiết lộ, Gaile Lok hiện đang mang bầu khoảng hai tháng. Người đẹp xứ hương cảng đă quyết định bỏ thuốc lá sau khi được các bác sĩ khuyến cáo. Gaile Lok và Lê Minh kết hôn vào năm 2008 nhưng phải tới năm 2009 cặp đôi này mới thừa nhận về đám cưới của họ với giới truyền thông và người hâm mộ.

Sau khi lập gia đ́nh với “thiên vương” Hồng Kông, Gaile Lok càng trở nên nổi tiếng hơn. Cô trở thành một trong những người mẫu đắt sô event nhất xứ hương cảng. Cô cũng được nhiều công ty ở đại lục quan tâm và mời tham dự các event. Gaile Lok từng tuyên bố chưa muốn sinh con v́ muốn tập trung cho sự nghiệp nhưng khoảng 1 năm trở lại đây, cô người mẫu đă thay đổi suy nghĩ.

Một người bạn Gaile Lok kể lại rằng, kể từ khi bỏ thuốc lá, Gaile Lok tăng cân đáng kể và ăn nhiều hơn. Ngoài việc bỏ thuốc lá, Gaile Lok c̣n tạm dừng mọi công việc. V́ mới mang thai nên Gaile Lok và Lê Minh chưa muốn vội chia sẻ với người hâm mộ.

Khi hay tin vợ mang bầu, Lê Minh đă mừng ra mặt. Anh chia sẻ với tất cả bạn bè niềm vui của ḿnh và thổ lộ mong muốn sẽ có một cô con gái. “Lê Minh rất hạnh phúc. Cha mẹ anh ấy ly dị khi anh ấy c̣n nhỏ, và anh ấy là con một nên Lê Minh đă có một tuổi thơ khá cô đơn. Anh ấy luôn muốn làm con gái, bởi nghĩ rằng, làm con gái sẽ được cha cưng chiều hơn. Và hầu hết nghệ sĩ trong công ty nghệ thuật của anh ấy đều là phụ nữ”, một người bạn của “thiên vương” Hồng Kông tiết lộ.

Mi Vân

Theo Xin
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.