Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-02-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Chuyện t́nh kiều nữ Lư Nhă Kỳ

Nhắc đến Lư Nhă Kỳ, người ta thường nhớ đến cô diễn viên xinh đẹp này qua các vai diễn như Trúc, trong phim T́nh yêu c̣n măi; vai Diễm Kiều trong phim Kiều nữ và Đại gia... Lư Nhă Kỳ thường được giới báo chí gọi là kiều nữ xinh đẹp trong giới showbiz.

Con đường đến với điện ảnh

Lư Nhă Kỳ tên thật là Trần Thanh Nhàn, quê ở Vũng Tàu. Có bố là người Nga. Năm 14 tuổi, Lư Nhă Kỳ sang Đức định cư. Học khoa Kinh tế trường Đại học Real. Khi tốt nghiệp đại học, cô trở về Việt Nam.

Trong một lần đi mua sắm tại Diamond, t́nh cờ cô gặp ông Oh, người Hàn Quốc, giám đốc Cụm rạp Cinema, ông đă chấm ngay khuôn mặt lạ của Kỳ và nhiệt t́nh giới thiệu ngay cho Hăng phim Giải Phóng.


Cú điện thoại thử vai đầu tiên cho phim Cú đấm (đạo diễn Ngọc Châu), Lư Nhă Kỳ đă được chọn vai. Song thật không may, cô phải trả lại vai v́ người cha thân yêu qua đời. Sau khi lỡ vai diễn trong bộ phim này, Lư Nhă Kỳ t́nh cờ gặp được đạo diễn Phương Điền đang thử vai (casting) cho phim T́nh yêu c̣n măi và cô tham gia vai Trúc - một em “cave”.

Đây là vai diễn chính thức đầu tiên đưa cô gái Việt kiều Đức đến với điện ảnh. Từ đó, Lư Nhă Kỳ dần được các hăng phim chú ư mỗi khi casting vai diễn. Gần như tất cả những vai diễn các hăng phim và đạo diễn giao cho Lư Nhă Kỳ đều là những vai “ăn chơi” và những vai “kẻ thứ ba” trong t́nh yêu tay ba, tay tư.

Lư Nhă Kỳ đến với điện ảnh, không qua một trường lớp đào tạo nào. Với nhan sắc trời cho, cộng với “lư lịch” Việt kiều Đức, và sự may mắn, Lư Nhă Kỳ liên tiếp được nhiều hăng phim mời tham gia các vai diễn tuy biết rơ cô là một kẻ tay ngang.

Đến nay, Lư Nhă Kỳ tham gia đóng được 7 phim, đảm nhận các vai chính và phụ. Ngoài các bộ phim do các hăng phim Việt Nam sản xuất, Lư Nhă Kỳ có tham gia một vai “rất nhỏ”, xuất hiện khoảng 3 giây, trong một bộ phim mang tên Shanghai (Thượng Hải), do Trung Quốc sản xuất, với đội ngũ làm phim hùng hậu của Hollywood, có thời lượng dài 100 phút.

Với một người ngoại đạo, những ǵ mà Lư Nhă Kỳ đă làm được trong quăng thời gian tích cực tham gia các vai diễn, cũng góp một phần làm nên tên tuổi Lư Nhă Kỳ của ngày hôm nay.


Kiều nữ và scandal

Lư Nhă Kỳ và Việt Anh là hai cái tên diễn viên làm hao tốn giấy mực của báo giới sau khi bộ phim “Gió nghịch mùa” phát sóng. Câu chuyện “phim giả t́nh thật” giữa cô diễn viên mang hai ḍng máu Việt - Nga này, với diễn viên Việt Anh nóng hổi trên các diễn đàn.

Sự việc càng đẩy lên cao, khi diễn viên Việt Anh li dị vợ, người ta càng nghi ngờ Lư Nhă Kỳ là người thứ ba làm tan vỡ hạnh phúc gia đ́nh của chàng diễn viên điển trai này. Lư Nhă Kỳ một mực phủ nhận mối quan hệ t́nh cảm với Việt Anh. Đặc biệt, trong các bài trả lời phỏng vấn báo chí, Lư Nhă Kỳ cho biết ḿnh là người “bất hạnh” trong t́nh cảm, khi chưa yêu ai, chưa có người đàn ông nào làm cô…rung động.


Xinh đẹp, giàu có, lại nổi tiếng, nên việc kiều nữ tuổi Nhâm Tuất này vẫn sớm hôm đi về một ḿnh, độc thân nhàn nhă, là điều khó lí giải và cũng gây không ít ṭ ṃ cho những ai hâm mộ cô. Giống như tên gọi của bộ phim mà cô tham gia, sự liên tưởng mối quan hệ “kiều nữ và đại gia” có đúng với trường hợp của Lư Nhă Kỳ?

Thật khó có câu trả lời thỏa đáng, v́ Lư Nhă Kỳ luôn biết xây dựng h́nh ảnh của ḿnh theo hướng “sáng trong” nhất, không dính đến đại gia nào như lẽ thường của các kiều nữ chân dài. Báo chí lâu nay tạm tin là Lư Nhă Kỳ sẽ là trường hợp ngoại lệ, không phải theo một mô típ “Phía sau sự thành công của bóng hồng, luôn có bóng dáng của đại gia nào đó”.

Vậy không có đại gia, th́ ít ra, với điều kiện thuận lợi như Lư Nhă Kỳ, th́ cũng có người t́nh? Vấn đề này cũng nhanh chóng bị đánh tan, khi cô diễn viên khả ái này, trước sau như một, cho rằng ḿnh đang đi t́m, chờ đợi một hoàng tử.

Vơ Nguyên Vũ
Theo nguoiduatin
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	9
Size:	67.3 KB
ID:	274675  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.