Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-01-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Đại gia Việt và những kết cục 't́nh tan, nghiệp tàn'

“Lắm tiền nhiều của”, không ít đại gia có thể vui thú bên người đẹp. Tuy nhiên, khi sự nghiệp tan tành, các quư ông giàu có cũng phải “ngậm đắng nuốt cay” nh́n “chân dài” không cánh mà bay.

Những tháng ngày “vai ấp má kề” giữa kiều nữ và đại gia bỗng chốc trở thành quá khứ khi các “chàng” dính vào ṿng lao lư. Thậm chí nhiều cặp phải rơi vào cảnh “kẻ trần người âm” do bản án tử h́nh “giáng” xuống đầu “chàng”.

Âm dương cách trở

Câu chuyện của đôi uyên ương Phạm Huy Phước – Việt Trinh là một điển h́nh. Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của Giám đốc Công ty Tamexco Phạm Huy Phước. Đại gia này vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào các ṣng bài, vào việc bao gái và dùng nó để hối lộ các quan chức.

Khi vụ án bị phanh phui, chuyện t́nh của Phước và diễn viên điện ảnh Việt Trinh cũng bị “phơi lên mặt báo”. Nhiều nguồn tin cho rằng, khi c̣n chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước ôm cả "núi" tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập kỷ 90 này. Và rồi khi Phạm Huy Phước bị tử h́nh, mối t́nh nồng thắm kéo dài 5 năm cũng chấm dứt.

Phạm Huy Phước khuất núi không lâu, “người đẹp Tây Đô” tiếp tục phiêu lưu cùng một đại gia khác. Lần này là Trần Văn Giao, giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Đông Phương.

Công ty của Trần Văn Giao đă "kinh doanh", mua bán 12 dự án nhà, nhưng ngoài công tŕnh hợp tác với ĐH Bách Khoa TP HCM, tất cả các dự án c̣n lại đều chưa hoàn thành, có dự án thậm chí c̣n chưa xin được đất nhưng vẫn được Trần Văn Giao bán cho rất nhiều người. Thủ đoạn chính của Trần Văn Giao là cùng một mảnh đất (dù là đất trên giấy), Giao vẫn dám kư hợp đồng bán cho 10 - 20 người, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng và hàng ngh́n cây vàng.



Đại gia Nguyễn Gia Thiều và hoa hậu Hà Kiều Anh chia đôi v́ ṿng lao lư.

Sau khi Trần Văn Giao bị bắt, nữ diễn viên Việt Trinh cũng bị triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rơ về sự liên quan của cô với "đại gia" siêu lừa đảo này. Những đạo diễn trong làng giải trí và những diễn viên Sài G̣n khi đó không xa lạ ǵ với mối quan hệ của Trần Văn Giao và Việt Trinh, bởi thời điểm mà trước khi Trần Văn Giao bị bắt, người ta thường thấy Trần Văn Giao dùng chiếc xe hơi sang trọng của ḿnh đưa đón Việt Trinh ở phim trường.

Khi bị cơ quan điều tra triệu tập, Việt Trinh phủ nhận những liên quan của ḿnh đến Trần Văn Giao, phủ nhận cả mối quan hệ t́nh cảm của cô với "đại gia" này và cho rằng ḿnh cũng là "nạn nhân" bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai.

Với những thủ đoạn lừa đảo tinh vi của ḿnh, Trần Văn Giao bị kết án tử h́nh. Tuy nhiên, đại gia này sau đó may mắn thoát chết. Giờ đây, khi đang thụ án chung thân trong trại giam, Trần Văn Giao thường nhắc tới Việt Trinh và "lên án" cô phụ bạc sau khi anh ta thất thế.

Song sắt chia đôi

Không mắc phải những tội “chết người” như hai đại gia trên nhưng không ít quư ông giàu có khác cũng phải kết thúc sự nghiệp trong tù và ngậm ngùi “ngóng” người đẹp qua song sắt.

Tiêu tốn rất nhiều giấy mức của báo giới suốt ba năm, từ 2002 đến 2005, là câu chuyện t́nh của Hoa hậu Hà Kiều Anh và Giám đốc công ty Đông Nam Nguyễn Gia Thiều.

Dư luận một thời cho rằng, “cặp trai tài gái sắc” khó có thể xa rời bởi họ dường như kết hợp rất ăn ư. Ngay cả khi vụ án buôn lậu hơn 39.000 chiếc điện thoại di động và trốn thuế hơn 99 tỷ đồng của ông Nguyễn Gia Thiều bị phanh phui, người ta vẫn “đinh ninh” rằng, ông Thiều có thể mất tất cả, sự nghiệp và tiền của, ngoại trừ người vợ xinh đẹp Hà Kiều Anh.

Khi ông Thiều phải nộp phạt gần 130 tỷ đồng cùng với án tù giam, rất nhiều người xúc động khi nh́n thấy giọt nước mắt của Hà Kiều Anh tại ṭa. “Dù có bất cứ chuyện ǵ xảy ra th́ em cũng luôn bên cạnh, cùng anh Thiều vượt qua khó khăn, hoạn nạn”, Kiều Anh nức nở. Người đẹp cũng thừa nhận được đức ông chồng giàu có tặng một xe ôtô Toyota Camry, trị giá 30.000 USD và cô đă bán để cùng với Thiều mua chiếc xe Mercedes.

Tuy nhiên, mọi chuyện cũng không suôn sẻ và ngọt ngào như lời hoa hậu này nói. Đầu tháng 6/2007, trong bài phỏng vấn trên một trang báo mạng, nghĩa là chỉ sau một năm rưỡi, kể từ ngày ông Nguyễn Gia Thiều chính thức nhận án từ 20 năm, Hà Kiều Anh cho biết ly dị Nguyễn Gia Thiều. Cũng sau đó không lâu, người đẹp chính thức lên xe hoa cùng một người đàn ông khác, bỏ lại sau lưng chuyện t́nh trắc trở với đại gia "xấu vận".

Danh sách các “bản t́nh ca dang dở” giữa kiều nữ và đại gia được nối dài bằng mối t́nh của Trần Văn Thuyết, biệt danh là Thuyết buôn vua hay Thuyết trăm voi và người đẹp Linh Nga.

Khi quen nữ đạo diễn trẻ Linh Nga, Trần Văn Thuyết ở trên đỉnh cao danh vọng. Thuyết từng chia sẻ, sự thông minh và nhiệt huyết của tuổi 20 đă khiến cho sự từng trải của tuổi 40 của anh phải đầu hàng.

Tuy nhiên, tai họa ập đến khi đại gia này dính vào vụ chạy án cho Năm Cam và kết thúc sự nghiệp bằng bản án 20 năm tù. Trần Văn Thuyết kể, từ khi anh bị bắt rồi cải tạo tại trại giam Phước Ḥa, năm nào Linh Nga cũng đến thăm anh vài lần, mỗi lần đến thăm đều khóc, đều động viên Thuyết cải tạo tốt để sớm trở về. Khi đó, Linh Nga nói với Thuyết một câu chắc chắn: “Em sẽ chờ”. Nhưng để một cô gái mới ngoài 20 tuổi phải chờ đợi ḿnh với án tù 20 năm chưa biết ngày về là điều mà Thuyết không cam ḷng. V́ vậy, đại gia này đành ngậm ngùi nh́n người vợ sắp cưới của ḿnh lên xe hoa cùng người khác.

Theo Đất Việt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a541268.jpg
Views:	18
Size:	5.7 KB
ID:	274412  
tonny_thuong_is_offline  
Old 04-04-2011   #2
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Truân chuyên mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia

Chỉ cần đẹp, các mỹ nhân Việt dễ dàng kiếm được chồng đại gia. Thế nhưng, xung quanh câu chuyện “kiều nữ và đại gia” đâu đó phảng phất những bi kịch và nước mắt.

Lấy chồng đại gia – Chuyện “b́nh thường” ở huyện…

... Tất nhiên, đó là với mỹ nhân đ́nh đám trong showbiz Việt!

Rơ ràng, chỉ cần có chút sắc đẹp, th́ tiếng tăm và h́nh ảnh của họ có thể loạt vào “mắt xanh” của bất ḱ đại gia nào “tôn sùng mỹ nhân”.

Cái lợi của việc lấy chồng đại gia th́ quá rơ ràng: một bước xe hơi, hai bước người đưa kẻ đón. Từ đỉnh tóc cho đến móng chân, này th́ hàng hiệu, này th́ nước hoa đắt tiền. Rồi báo chí lên tin, danh tiếng ngày càng được chú ư. Đó quả thật là… vẹn cả đôi đường, lẫn tài sắc, lẫn vật chất, lẫn công danh!

Quả thật, Hà Hồ sẽ chẳng thể nào hot ầm ĩ, nếu không có “sự cố” mang thai. Và “sự cố” ấy chẳng thể nào hot ầm ĩ, nếu đó không phải là con của Cường đô la.

Ở đây, chúng ta chẳng phủ nhận tài năng của Hồ Ngọc Hà, không phản đối rằng bản thân cô nàng cũng là một thương hiệu, nhưng chính câu chuyên liên quan đến anh chàng đại gia phố núi kia mới là một cái đ̣n bẩy cực mạnh đẩy cô đến vị trí “đỉnh đỉnh đỉnh” như bây giờ.



Hồ Ngọc Hà bên Cường "Đôla" trong một sự kiện từ thiện.

Huỳnh Thanh Tuyền - người đă lên xe hoa với “ông trùm” truyền thông Nguyễn Quang Minh cũng thế. Cô nàng quả thật y như một bước sang thế giới khác, và bây giờ, người ta thấy Huỳnh Thanh Tuyền nhẹ nhàng nhưng thật sang trọng ở mỗi nơi cô xuất hiện, ở chiếc xe cô đi và trang phục cô khoác lên người.

Đáng tiếc là Huỳnh Thanh Tuyền gần như “im hơi lặng tiếng”, chứ nếu cô vẫn hăng say nghệ thuật, th́ ắt hẳn chúng ta sẽ có một người mẫu đ́nh đám trong khá nhiều vai tṛ như diễn viên, MC rồi!



Huỳnh Thanh Tuyền trong ngày cưới

Chuyện một cô nàng chân dài, xinh đẹp, thậm chí là vô cùng tiếng tăm đang “tay trong tay” với một đại gia nào đó đang dần dần trở thành chuyện hết sức b́nh thường. Công chúng không c̣n thấy lạ, báo chí cũng dần bớt quan tâm, th́ người đẹp – người giàu đi với nhau cũng là chuyện… đương nhiên!

… Nhưng cũng lắm truân chuyên!

Nhiều người đẹp đang hạnh phúc với các đại gia, trở thành những bà hoàng, nhưng cũng có rất nhiều mỹ nhân nhanh chóng thoái vị khỏi ngôi vị hào nhoáng ấy! Cùng thời với Việt Trinh, Diễm Hương có khuôn mặt ăn h́nh, dáng người thon thả tạo nên một thương hiệu hạng nhất lúc bấy giờ.

Sau nhiều lần đắn đo và lựa chọn, Diễm Hương đă đính hôn với một đại gia người Đài Loan tên Juan Ming. Quà tặng mà Diễm Hương nhận được sau lễ đính hôn nhẫn kim cương trị giá 20.000 USD mà vị đại gia này "mượn tạm" của một người bạn.

Sau ngày hạnh phúc phu quân của cô bỗng dưng mất tích. Chỉ đến khi báo chí đưa tin rầm rộ, Diễm Hương mới biết Juan Ming thực chất là một tên lừa đảo siêu quốc gia tên thật Nguyễn Kim Ninh bị truy nă. Khi biết ra sự thật Diễm Hương như chết lặng…



Diễm Hương bây giờ đă rút lui hẳn khỏi giải trí, bỏ lại phía sau một thời vàngson

Hay với cô lọ lem Phan Thu Ngân khi chưa là hoa hậu, cô sống trong khu phố của người lao động và hàng ngày ngoài việc học, cô giúp mẹ bán bánh canh ngoài chợ.

Sau khi đăng quang ngôi vị hơn một năm bỗng chốc Phan Thu Ngân lấy chồng với người mới quen chỉ mới yêu được gần một năm, người yêu cô là một đại gia con trai của người có chức quyền. Cứ tưởng cô hoa hậu sẽ hạnh phúc, ngờ đâu chồng cô là một tay chơi khét tiếng và nghiện “hàng trắng”.

Phan Thu Ngân đă phải ôm gối khóc bao đêm. Vậy mà sự việc chưa hết, vào một ngày, gia đ́nh chồng gặp chuyện, bố chồng và chồng cô phải vào tù. Khi đó, cô đang mang thai đứa con thứ hai.



Phan Thu Ngân bây giờ đă hoàn toàn khác...

Hoa hậu Ngọc Khánh đang là sinh viên trường đại học Luật TPHCM. Sau này, cô c̣n qua Mỹ học lên cao hơn. Sau khi về nước cô đắt show hẳn cho công việc MC, làm người mẫu quảng cáo, công việc đang êm xuôi. Bỗng “búa ŕu” giáng xuống đầu cô khi chồng cô phải ngồi tù.

Cũng giống Diễm Hương, sau khi chồng bị bắt cô tự động rút lui khỏi làng giải trí đến nay vẫn chưa ai biết thông tin về Ngọc Khánh cô đang ở đâu hay làm ǵ?

Việt Trinh cũng chịu chung số phận khi yêu nhầm đại gia, vượt qua biết bao nỗi truân chuyên của người con gái, Việt Trinh bây giờ đă trầm lặng hơn với đứa con trai như là báu vật của riêng ḿnh. Cô cũng tôn sùng đạo Phật, sống b́nh yên, nhẹ nhàng và thanh thản.



Việt Trinh sống thanh thản và tôn sùng đạo Phật

Xu hướng mỹ nhân nổi tiếng lấy chồng đại gia đă trở thành câu chuyện dài tập, và chắc hẳn đây sẽ là một câu chuyện chưa thể nào kết thúc...

Theo Vietnamnet
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.