Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-06-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Rooney tổ chức tiệc sinh nhật kiểu teen cho vợ

Không ồn ào như mọi năm, 'chàng Shrek' quyết định làm cho bà xă Coleen bất ngờ với món quà đặc biệt, gợi nhớ về t́nh yêu trong sáng thủa học sinh của hai người trong ngày cô tṛn 25 tuổi hôm 3/4.

Vợ chồng Rooney yêu nhau từ khi c̣n là học sinh trung học. Ảnh: Sun.

Nguồn tin thân thiết với nhà Rooney cho biết, tiền đạo MU tự tay làm một cuốn DVD tổng hợp các h́nh ảnh về vợ từ khi cô mới là một nữ sinh trung học. Chân sút 25 tuổi tới các cửa hàng trang sức lớn t́m mua ṿng cổ và hoa tai tương tự với những món đồ anh tặng Coleen bà xă giống như hồi anh mới là một cậu học sinh 16 tuổi si t́nh và mới kư hợp đồng với CLB Everton. Ngôi sao hưởng mức lương cao ngất c̣n chuẩn bị nhiều đồ nữ trang đắt tiền trị giá 100.000 bảng, trong đó có một chiếc nhẫn nạm kim cương lớn.

"Wayne nỗ lực làm một cái ǵ đó đặc biệt và lăng mạn cho sinh nhật của Coleen. Cậu ấy cất công t́m lại những cuốn băng ghi h́nh cô ấy xuất hiện trong những vở kịch tại trường St John Bosco ở Croxteth khi họ mới gặp nhau. Wayne t́m cả những bộ phim ca nhạc cũ vào cuốn DVD để cả hai có thể xem cùng nhau. Nó sẽ giúp họ trở về những ngày khi cả hai đều là những cô cậu học sinh yêu nhau trong sáng chứ không phải là cặp đôi nổi tiếng như bây giờ. Hai người đều bồi hồi ôn lại kỷ niệm xưa", một người bạn của nhà Rooney tiết lộ.

Tiền đạo tuyển Anh muốn làm cho ngày sinh nhật Coleen thật đặc biệt như món quà cảm ơn vợ yêu đă tha thứ cho anh sau bê bối qua đêm với hai cô gái mại dâm. Cặp đôi dự định tới thăm cô em gái nuôi Rosie của Coleen vào buổi chiều, trước khi cùng thưởng thức một bữa tối lăng mạn chỉ có hai người.

"Wayne biết rằng ḿnh thật may mắn khi lấy được một người vợ giàu ḷng vị tha nên muốn bù đắp sau những ǵ tồi tệ cô ấy vừa phải trả qua. Món quà tốt nhất cậu ấy có thể tặng Coleen chính là lời hứa tránh xa những cô nàng gái gọi măi măi", người bạn này cho biết thêm.

Coleen mặc bộ jumpsuit da báo trẻ trung dạo phố hồi đầu tuần. Ảnh: Kickette.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Rooney vui vẻ kể về t́nh yêu nhạc kịch của bà xă. "Cô ấy yêu thích diễn xuất, đó là mối quan tâm lớn nhất ở trường của cô ấy. Trong những buổi diễn kịch thường niên hay các sự kiện ca nhạc lớn, Coleen luôn là ngôi sao sáng nhất. Tôi nghe người ta nói nhiều về điều này nhưng thú thật là tôi không đi xem. Tôi thích chơi bóng ngoài phố hơn".

Bạn học cũ của vợ chồng "chàng Shrek" tiết lộ, trong lần hẹn ḥ đầu tiên của hai người, Rooney hỏi mượn Coleen cuốn phim ca nhạc Grease và khi cô đưa băng cho anh ở phía sau nhà thờ Queen of Martyrs, cặp đôi trao nhau nụ hôn đầu nồng nàn. Trong cuốn tự truyện Welcome To My World, Coleen c̣n đùa rằng: "Tôi chắc chắn anh ấy chưa trả lại cuốn băng Grease". T́nh yêu trong sáng ấy cứ lớn măi và đơm hoa kết trái vào mùa hè 2008 bằng một đám cưới hoành tráng, xa xỉ tại Italy.

Gia đ́nh yên ấm sau sóng gió ngoại t́nh, Rooney cũng t́m lại phong độ trên sân cỏ. Trong trận đấu với West Ham hôm 2/4, chân sút 25 tuổi tỏa sáng ở hiệp hai với cú hat-trick góp công lớn vào chiến thắng 4-2 của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh chàng nóng nảy này lại "lỡ miệng" chửi thề trước ống kính truyền h́nh và bị LĐBĐ Anh phạt cấm thi đấu 2 trận.

Hoàng Trang
theo NS
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ad.jpg
Views:	7
Size:	73.6 KB
ID:	276499  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.