Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-09-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Ngỡ ngàng “Những thiên thần sa ngă” Hollywood

Họ là những ngôi sao tài năng mang vẻ đẹp tuyệt sắc đă từng làm điên đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Nhưng, đáng tiếc rằng, ẩn chứa bên trong mỗi “thiên thần” ấy lại có một “ác quỷ” tồn tại…

01/ Elizabeth TayLor

Nữ hoàng điện ảnh qua đời cách đây ít lâu khiến cả thế giới phải nghiêng ḿnh trước tài năng và vẻ đẹp “sắc nước hương trời” của ḿnh. Những thành công có được trong sự nghiệp lẫy lừng đủ để biến Liz trở thành tượng đài tại kinh đô điện ảnh Hollywood.



Bông hồng tuyệt đẹp được người người ngưỡng mộ…

Thế nhưng, đầu thập niên 1980, Liz thường xuyên phải nhập viện điều trị chứng nghiện rượu và lạm dụng thuốc giảm đau. Rượu, ma tuư, những lần phẫu thuật thần kinh, những tṛ tiêu khiển mua vui khiến người đàn bà tài sắc vẹn toàn này hao tốn không ít tiền của.



... cũng có lúc làm “bạn thân” với rượu.

Những năm cuối đời, “Thiên thần” trở lại với hàng loạt các hoạt động tích cực kêu gọi bảo vệ môi trường và pḥng chống AISD, trước khi vĩnh viễn trở thành “bề tôi của chúa”.

02/ Whitney Houston

Diva của làng nhạc pop thế giới thập niên 90 từng làm fans “ngây ngất” bởi chất giọng mạnh mẽ ngọt ngào. Với nhan sắc trời phú cùng thân h́nh gợi cảm, Whitney được mệnh danh “bông hồng đen” “nở” trên đỉnh vinh quang âm nhạc khi là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất có 7 đĩa đơn liên tiếp đạt vị trí quán quân trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ.


Xinh đẹp và gặt hái vô số thành công trong âm nhạc


...cùng với Maria Carey tạo nên hits “When you belive”


Nhưng, những năm 2000, nữ ca sĩ của những bản t́nh ca “I will always love you”, “Saving all my love for you”, “You light up my life”... đă làm người hâm mộ trên toàn thế giới phải ngỡ ngàng khi cuộc hôn nhân của cô với Bobby Brown dẫn đến việc lạm dụng thuốc phiện. Thời gian đó người ta bắt gặp một Houston luôn trong t́nh trạng tiều tuỵ, phờ phạc với đôi mắt thâm quầng và gương mặt thất thần.

Không c̣n đâu bóng dáng một nữ diễn viên, ca sĩ tươi tắn rạng ngời, mà thay vào đó là “ác quỷ” già nua và xấu tệ.





Cố gắng gây dựng lại tên tuổi sau những vấp váp, Whitney Houston cho phát hành những album mới, gần đây nhất là “I look to you”. Tuy nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả, nhưng Diva một thời vẫn phải ngậm ngùi tiếc nuối về ánh hào quang đă qua.

03/ Pamela Anderson


Người đẹp nóng bỏng Pamela gắn liền tên tuổi của ḿnh với bộ phim Baywatch. Tuy nhiên, sau thành công của bộ phim cho đến nay, người ta không thấy đâu cô diễn viên xinh đẹp đáng yêu ngày nào, thay vào đó là những scandal lùm xùm liên tiếp: lộ clip sex, “tân trang nhan sắc quá đà” với silicon, không màng đến “tuổi cao” đă ngoài 40 của ḿnh vẫn thường xuyên xuất hiện đầy “mát mẻ” trên tạp chí playboy.





Vẻ đẹp sexsy tự nhiên một thời…


Và vẻ đẹp “giả” đến phát khiếp của hiện tại


“Quả bom sex” cũng nổi tiếng là tay ăn chơi vô độ, vung tiền không thương tiếc, dẫn đến hậu quả trở thành “con nợ”.

04/ Drew Barrymore

Hiếm ai có thể ngờ rằng, “thiên thần” xinh đẹp khiến trái tim của hàng triệu chàng trai trên thế giới phải tan chảy này cũng đă trải qua thời gian “sa xuống bùn” bởi rượu và ma túy.


Thiên thần quyến rũ đă gặt hái vô số thành công trong sự nghiệp)

Những rắc rối, khó khăn trong công việc và đời tư đă biến nữ minh tinh có gương mặt đẹp như búp bê, nụ cười ngọt ngào và thân h́nh gợi cảm trở nên nhợt nhạt, tiều tụy đến khó tin:





Vượt lên chính ḿnh, Drew Barrymore của ngày hôm nay đă trở lại đầy tự tin khi xuất hiện với bộ dạng tươi tắn và bắt tay thực hiện những dự án điện ảnh mới.

05/ Britney Spears


Nói đến “công chúa nhạc Pop” và quăng thời gian “tụt dốc không phanh” của cô, người ta chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.



Đă từng có bước khởi đầu như mơ với thành công của “Baby one more time”, “crazy”, Britney trở thành biểu tượng “Tóc vàng” của giới trẻ thế giới, h́nh ảnh cô nữ sinh trung học xinh đẹp, nhí nhảnh và đáng yêu in sâu trong tâm trí người hâm mộ. Rồi dần dần cô bé “lớn lên” thành một người phụ nữ nóng bỏng và quyến rũ, Vẻ đẹp của Britney trong “Lucky”, “Stronger”, “Some time”... vừa ngọt ngào vừa cuốn hút đến lạ kỳ.




Nhưng rồi, những cuộc t́nh chớp nhoáng, những cuộc hôn nhân chóng vánh, cộng thêm chuyện tiệc tùng thâu đêm suốt sáng và tâm lư bất ổn đă khiến Bitney rơi vào thời kỳ khủng hoảng trầm trọng, ch́m đắm trong men rượu, trở thành “ác quỷ” với sự nổi loạn và hành động kỳ dị:







cô gái “bấn loạn” này chính là Britney “thiên thần” một thời

Các fans của Brit thất vọng đến nỗi họ tưởng thần tượng đă “ra đi” măi măi, nhưng chính vào lúc mọi niềm tin và hy vọng mọi người đặt nơi cô biến mất th́ “thiên thần” đă “bừng tỉnh và trở lại” đầy mạnh mẽ.


H́nh ảnh Brit nóng bỏng trong single mới nhất: “Hold it me against”

Bà mẹ hai con chấm dứt chuỗi ngày điên loạn, nỗ lực hết ḿnh trong pḥng tập thể h́nh và pḥng thu âm, để rồi thế giới lại “choáng váng” trước một Britney quá đỗi xinh đẹp với âm nhạc tuyệt đỉnh, các album liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng uy tín. Có lẽ, cuối cùng người đẹp tóc vàng cũng hiểu ra “quay đầu là bờ”.

06/ Lindsay Lohan

Nếu năm 2004, bộ phim “Nữ hoàng rắc rối” gây ra cơn sốt pḥng vé và làm cộng đồng fans điên đảo bởi cô nàng Maly quá đỗi xinh đẹp, đáng yêu và “ngoan hiền” th́ hiện tại, họ được dịp “phát điên” v́ “nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohand ngoài đời thực.



Chạy theo vết xe đổ của “người chị em” Britney, Lindsay bị ánh hào quang của người nổi tiếng làm cho “lạc lối”. Người hâm mộ không c̣n thấy đâu một cô bé Lindsay đẹp rạng rỡ, yêu kiều, là thần tượng tuổi teen được yêu thích trên toàn thế giới nữa, mà thay vào đó là một Lindsay chẳng có thêm vai diễn ấn tượng nào, tiệc tùng liên miên, say lướt khướt, liên tục phải vào trại cai nghiện và hàng loạt các nghi án trộm cắp.







Bên cạnh đó là những scandal t́nh ái bất thành với cả “đàn ông chính hiệu” và “người t́nh đồng giới”: Samantha. Sự nghiệp không chút khởi sắc, nhan sắc phờ phạc, gày g̣, tiều tụy… Lindsay khiến những ai yêu quư và hâm mộ cô phải đi hết từ thất vọng này cho đến thất vọng khác.



Không biết rồi đây, “thiên thần” ẩn chứa nơi “Cô nàng lắm chiêu” có tỉnh giấc và “đè bẹp ác quỷ” để gây dựng lại h́nh ảnh cùng sự nghiệp như Britney đă làm được?


“Đôi bạn thân” cùng từng nhau trong các buổi tiệc tùng thâu đêm


Di Lạc

2sao

Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.