Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-13-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,423
Thanks: 11
Thanked 13,086 Times in 10,448 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Mỹ Tâm, Vĩnh Thụy và lai lịch “Diễm cuối”

Tuần qua, showbiz Việt liên tục chứng kiến những sự vụ ồn ào từ người nổi tiếng.

Đạo diễn Khải Hưng đă làm nóng công luận khi đưa ra nhận xét khiến nhiều fan của Mỹ Tâm hú vía. "Mỹ Tâm đóng phim chối tỉ" là phần trích trong đoạn video phỏng vấn đạo diễn Khải Hưng được VietNamNet đăng tải, liên tục trở thành tiêu đề hot của nhiều báo khi khai thác lại phần nhận xét khả năng nhập vai và diễn xuất của Mỹ Tâm.


Mỹ Tâm và Tuấn Hưng trong phim "Cho một t́nh yêu"

Ngay sau đó, vấn nạn người mẫu, ca sĩ đóng phim theo kiểu "b́nh hoa di động" được một số báo lật lại và khai thác "gần gũi" hơn bằng chính hai bộ phim đang phát sóng trên VTV3 đang được khán giả "nhiệt t́nh" chê bai: Xin thề anh nói thật với diễn xuất của Jennifer Phạm và Anh chàng vượt thời gian với sự tham gia của người đẹp trong tranh Thủy Hương.

"Thảm họa" diễn viên Việt?

Không những chỉ đề cập về mặt diễn xuất, đă có tờ báo lên tiếng thẳng thắn "ném" luôn một trong bộ phim trên trở thành thảm họa phim Việt với những phân tích xác đáng những lỗi ngớ ngẩn về tạo h́nh diễn viên, tính cách nhân vật cho tới cách phát triển tâm lư của các nhân vật trong phim.

Không chỉ Jennifer Phạm và Thủy Hương, chàng MC "dẫn như đi hùng biện" Danh Tùng với tạo h́nh râu ria thiếu "tổ chức", kệch cỡm cũng càng ngày làm khán giả phát ngán với cách đi đứng nói năng thiếu tự nhiên, gồng và cố quá mức khiến người xem thấy giả tạo, không thoải mái.


Vĩnh Thụy và Cao Thái Sơn có liên quan?

Cao Thái Sơn “dắt tay” Vĩnh Thụy đi buôn lậu?

Thông tin Vĩnh Thụy bị nghi buôn lậu với trị giá lên tới vài tỷ đồng với yêu cầu triệu tập của cơ quan công an cũng làm dấy lên nhiều quan tâm của dư luận. Sở dĩ người ta chú ư đến sự kiện này v́ tính chất của sự việc khác rất nhiều với các scandal cởi, hở, lộ, thoáng thoáng hay hớ hênh của các chân dài nam nữ thời gian qua.

Scandal của Vĩnh Thụy cũng lập tức làm điêu đứng một số chương tŕnh và bộ phim mà siêu mẫu Bạc Việt Nam này tham dự trong năm. BTC của một cuộc thi đă phải t́m gấp thí sinh thay thế để chương tŕnh diễn ra đúng tiến độ ban đầu. Cao Thái Sơn cũng trở thành cái tên hot trong vài ngày qua khi một tờ báo giật cái tít khá "hăi hùng" đặt dấu hỏi chàng ca sĩ "dắt tay" Vĩnh Thụy đi buôn lậu? Dù trong nội dung bài chàng ca sĩ này một mực khẳng định không liên quan.

Từ ồn ào t́nh ái, lộ ra lai lịch “Diễm cuối”

Liên miên trong những tuần qua, dư luận mạng phân chia ra những quan điểm đối lập về một ư kiến trên Facebook của nữ doanh nhân Hoàng Anh chỉ trích nhằm vào diễn viên Hồng Ánh khi cô có tên trong danh sách các ứng cử viên Đại biểu quốc hội.
Người ủng hộ, kẻ phản đối chưa đi tới hồi kết th́ khán giả lại bàng hoàng khi em gái của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn đưa ra tuyên bố Hoàng Anh không phải là “Diễm cuối” của cố nhạc sĩ. Thông tin này thực sự khiến những khán giả hâm mộ và yêu mến nhạc sĩ phải ngỡ ngàng v́ ngay cả đối với những người ít quan tâm đến nhạc Trịnh cũng từng ngộ nhận Hoàng Anh là một trong những người t́nh "nổi tiếng" của cố nhạc sĩ.

Trong phần chia sẻ của ḿnh trên một tờ báo mạng, em gái nhạc sỹ thậm chí c̣n cho biết rằng đă rất nhiều lần Trịnh Công Sơn đă từ chối khéo những lần viếng thăm của Hoàng Anh. Phát ngôn này dường như đă đẩy Hoàng Anh vào góc tường khi phần đông dư luận chưa kịp nguôi ngoai nỗi cáu giận về ngôn ngữ trên Facebook của chị th́ lại dèm pha, nghi ngờ về tính xác thực chữ Diễm mà người ta lâu nay vẫn nghĩ.

theo vnn
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20110412105424_My_Tam.jpg
Views:	16
Size:	88.9 KB
ID:	277833  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.