Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-16-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Jenny Thompson: Ả đào chuyên "đốn ngă" các danh thủ

Từ chỗ chỉ là một gái điếm, hàng đêm phải đứng đường t́m khách nay cô ta trở thành “sao” và được rất nhiều tờ báo lá cải mời phỏng vấn độc quyền…

Jenny Thompson một ả đào vô danh, bỗng nhiên trở thành tâm điểm của giới truyền thông Anh trong thời gian gần đây. Sự nổi tiếng của cô đă tăng cao đến mức bản thân Jenny cũng không thể h́nh dung được ḿnh lại có được sự "thăng tiến" nhanh đến vậy trong công việc "phục vụ" các quư ông của ḿnh… Từ chỗ chỉ là một gái điếm, hàng đêm phải đứng đường t́m khách nay cô ta trở thành “sao” và được rất nhiều tờ báo lá cải mời phỏng vấn độc quyền…



Jenny Thompson

Khát khao được nổi tiếng


Trên trang mạng xă hội My Space, Jenny Thompson được biết đến với cái tên rất "khêu gợi" Juicy Jeni. Cô công khai chiều cao 1m74 và theo đạo Công giáo. Chính v́ thế, vào mỗi cuối tuần, Jenny thường xuyên đến nhà thờ. Cô ta thích tiệc tùng, uống rượu nhưng cũng tự nhận ḿnh rất quan tâm đến gia đ́nh. Nhưng bố mẹ cô ta th́ chắc chắn chẳng lấy ǵ làm vinh hạnh khi biết con gái của họ là gái điếm, sẵn sàng lên báo kể chuyện trên giường với đàn ông để được nổi tiếng.

Người mà Jenny thần tượng nhất chính là mẹ đẻ của ḿnh. Bên cạnh đó, cô gái bán hoa này cũng rất thích trẻ con. Trong mục nghề nghiệp, Jenny ghi "Party Girl" (cô gái tiệc tùng) có lẽ bởi làm gái gọi, nên cô ta không thể không biết tiệc tùng?

Trong những ḍng viết ngắn Jenny tự giới thiệu về ḿnh, cô tâm sự: "Tôi năm nay 21 tuổi và đang sống ở Bolton. Hiện nay, tôi muốn theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Tôi là người sống t́nh cảm nên rất yêu quư gia đ́nh và những người bạn thân. Không có ǵ hạnh phúc hơn mỗi sáng thức giấc là nghĩ đến mái ấm gia đ́nh hạnh phúc và những người bạn thân thương". Bản thân Jenny Thompson cũng khao khát trở thành người nổi tiếng.

Trên trang mạng xă hội Faceboook, cô post những tấm ảnh chụp cùng các ngôi sao như Calum Best (người mẫu, con trai cầu thủ huyền thoại George Best) hay Amir Khan (vơ sĩ quyền anh hàng đầu nước Anh). Trong danh sách bạn bè của Jenny trên Facebook có sự xuất hiện của khá nhiều ngôi sao trong làng túc cầu Anh. Có thể kể ra một vài cái tên như Danny Welbeck (M.U), Joey Barton (Newcastle), David Bentley (Tottenham) hay Micah Richards (ManCity). Jenny từng có thời gian làm gái nhảy tại hộp đêm J2, nơi các cầu thủ bóng đá thường hay lui tới "giải trí". Sở hữu thân h́nh quyến rũ và đôi mắt gợi t́nh, Jenny biết, sẽ rất nhiều anh chàng bị hớp hồn khi thấy cô trong trang phục bikini và đi giầy cao gót. Đây là nguyên nhân khiến Ronaldo (CR7), Rooney và gần đây nhất là Jack Rodwell bị lừa chăng?

Chuyên gia "hạ sát" các ngôi sao túc cầu

Có lẽ danh tính những cầu thủ đă "qua tay" Jenny không phải là ít, nhưng không phải ai cũng "nổi tiếng" như Ronaldo hay Rooney. Đă từng có giai đoạn Ronaldo phải điêu đứng v́ người đẹp và Rooney cũng không ít lần khổ sở v́ chót dính chàm với ả đào này. Trong thời gian vợ đang mang thai đứa con đầu ḷng, Rooney đă nhiều lần qua đêm với Jenney và theo như ả đào này khẳng định th́ cô đă quan hệ với Rooney không dưới 7 lần và cô c̣n nói rằng, Rooney rất ṣng phẳng trong việc tiền nong, tuy nhiên cô cũng cho biết thêm là Rooney rất "kém" trong khoản chăn gối.



Rooney bên vợ và con trai

Ngoài ra, theo những nguồn tin khác báo chí xứ sương mù từng tiết lộ, Jenny Thompson c̣n giữ mối quan hệ với một vài ngôi sao đang thi đấu ở Premiership. Trong đó bao gồm Emile Heskey và Stephen Ireland (Aston Villa), Danny Welbeck (M.U) hay Micah Richards (Man City). Trong cuộc vui gần đây, một vài người đă chứng kiến cuối tuần qua, Jenny đă lần lượt "tấn công" Charles N'Zogbia, tiền vệ đang khoác áo Wigan và hậu vệ Newcastle là Danny Simpson. Một người khách tại quán bar Panacea cho biết, N'Zogbia cảm thấy rất vui và liên tục cười đùa khi nâng ly cùng Jenny. Mặc dù Danny th́ có vẻ lạnh lùng hơn, nhưng cũng không rời mắt khỏi thân h́nh bốc lửa từng khiến Rooney "ngă ḷng".



Danny Welbeck (M.U)



Jack Rodwell

"Nạn nhân" gần đây nhất bị Jenny Thompson giăng bẫy "tóm" là cầu thủ trẻ Jack Rodwell (tiền vệ được MU hỏi mua với giá 25 triệu bảng). Mặc dù ai cũng hiểu, quan hệ với Jenny là chơi với lửa, nó có thể khiến họ thân bại danh liệt một cách chóng vánh. Nhưng đó là với các đàn anh, c̣n Jack Rodwell th́ không. Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ trẻ của Everton đang chết mê chết mệt vẻ đẹp bốc lửa và gợi t́nh của Jenny Thompson. Mối quan hệ giữa Rodwell và Jenny Thomson được phát triển tới mức chóng mặt, họ suốt ngày suốt đêm nhắn tin cho nhau.



Emile Heskey



Stephen Ireland

Đến ngay cả "máy cày" Defoe dù bề ngoài đă thẳng thừng từ chối Jenny Thomson nhưng có nói "cứng" như vậy th́ Defoe cũng không trụ nổi trước sự "gợi t́nh" của Jenny. Bởi thực tế, người ta vẫn thấy Defoe đi bar và gặp Jenny đều như cơm bữa. Thế mới biết sức hấp dẫn của Jenny đối với giới túc cầu Anh lớn đến mức nào, chả trách cô được luân phiên trao đổi giữa các cầu thủ cho dù họ đă thành danh hay đang trên bước đường ghi dấu ấn trong ḷng người hâm mộ. Một thực tế rơ ràng là ngày nay những mối quan hệ ngoài luồng giữa cầu thủ và gái gọi đang ngày càng trở nên phổ biến và chính việc "trao tiền đổi t́nh" này đă khiến không ít cầu thủ phải "thân bại danh liệt"…

Thái Yên
(PLXH)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.