Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 04-16-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,086
Thanks: 11
Thanked 12,854 Times in 10,249 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Chân dung người vợ thiêu sống chồng

Anh em và hàng xóm không thể ngờ được Liễu lại ra tay tàn nhẫn với chồng. Trong khi đó thường ngày Liễu không làm mất ḷng ai, không căi lời chồng.


Cơ quan chức năng tiến hành đào mộ để khám nghiệm tử thi

Như tin đă đưa, tối ngày 26-03, anh Nguyễn Thế Hùng (SN 1976 – trú xă Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) trở về nhà trong trạng thái xay xỉn. Cao Thị Liễu (SN 1979 – vợ anh Hùng) nhân cơ hội này để giải quyết mâu thuẫn từ trước. Ban đầu, Liễu kéo anh Hùng ra chuồng lợn rồi tẩm xăng đốt, sau đó kéo xác chồng ra một chiếc hố gần nhà và tự tay chôn.

Hành động giết chồng dă man của Liễu đă khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Thậm chí anh trai của Liễu là Cao Văn Huyền cũng không có lư do để thông cảm: “Không biết nó nghĩ ǵ mà lại ra tay giết chồng tàn nhẫn như thế, cho dù có xảy ra việc ǵ cũng phải báo anh em giải quyết, góp ư, đường này mua xăng thiêu chồng chết là không thể chấp nhận được”.

Cũng theo anh Huyền, anh Hùng hay uống rượu say xỉn, rượu vào là về nhà đập phá đồ đạc. Nhưng những lúc không uống rượu th́ hành động cho đến cư xử đều rất chuẩn mực. Hôm xảy ra sự việc, anh với anh Hùng uống rượu ở nhà họ hàng, khi trở về nhà bản thân anh Huyền cũng say xỉn và được người khác đưa về nhà.


Chân dung Cao Thị Liễu

C̣n những người hàng xóm cũng rất bất ngờ về hành động của Liễu. Anh T.V.H nhận xét: “Thường ngày Liễu rất kín tiếng, chuyện gia đ́nh không bao giờ chia sẻ với ai. Chồng đập phá cũng im lặng chứ không phản ứng lại. Là một người siêng năng làm việc, sống với hàng xóm không để mất ḷng mọi người”.

Sự việc rồi sẽ sớm được đưa ra xử lư theo pháp luật. Nhưng điều khiến nhiều người đau ḷng là khi anh Hùng chết đi, Liễu phải đối mặt với án phạt nặng th́ hai đứa con nhỏ (con đầu 12 tuổi, con út 8 tuổi –pv) liệu có vượt qua được những khó khăn về vật chất lẫn tinh thần.

Ngày 13-4, Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đă khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Thị Liễu về hành vi giết người.

Theo Hà Thành - Hồng Thắng (VTC News)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1302936312_thi-the-anh-hung.jpg
Views:	16
Size:	13.6 KB
ID:	278577  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.