Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 04-29-2011   #1
adams
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 33
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Default Dẹp vé trực tuyến đi, VietnamAirlines!

"Xin VietnamAirlines hăy dẹp việc bán vé trực tuyến đi cho rảnh nợ để chúng tôi cứ alo cho đại lư bán vé máy bay là rảnh chuyện. Từ nay cạch đến già không mua vé trực tuyến nữa, xin để tôi b́nh yên". Bài viết mang quan điểm cá nhân của độc giả Nguoiduatin.

Bấy lâu nay tôi thường mua vé máy bay ở các đại lư VNA, nhưng con dâu tôi làm việc ở Ngân hàng Tecombank có làm cho tôi một thẻ Visa, nếu dùng thẻ này mua vé trực tuyến từ trang web của VNA th́ được cộng dồn điểm thưởng vào thẻ Hội viên GLP . Thực ra tôi đă đăng kư thẻ Hội viên GLP và đă tích lũy gần 5.000 điểm nhưng chưa thấy VNA gởi thẻ đến nhà như lời giới thiệu trên trang web “Thẻ hội viên chính thức được gửi đến địa chỉ thư tín của Quư khách sau khi Quư khách thực hiện chuyến bay đủ điều kiện cộng dặm đầu tiên - nhưng đă gần 3 tháng nay vẫn chưa có thẻ, tôi cứ ghi mă số thẻ trên mẫu giấy nhỏ để dư dứ với các nhân viên VNA tại sân bay rằng ḿnh có thẻ Hội viên GLP để xin ưu tiên mua vé bổ sung nhà ga sân bay.

Việc mua vé điện tử vừa khỏi mất công đến hoặc điện thoại pḥng bán vé và c̣n được mua vé ngoài giờ làm việc … nên tôi đă háo hức vào trang web VNA để mua vé cho chuyến bay chiều 27/4/2011, nhưng hôm qua lúc 17h ngày 26/4/2011 v́ có việc đột xuất nên tôi phải thay đổi chuyến bay khác, tôi loay hoay t́m mục điều chỉnh chuyến bay nhưng khổ nổi trang web bán vé trực tuyến này không có mục điều chỉnh chuyến bay mà chỉ có ḍng chữ: vé đă được xuất nếu muốn thay đổi chuyến bay thi liên lạc với đại lư bán vé máy bay (xin thưa tôi có mua vé của đại lư nào đâu mà bảo tôi liên hệ với họ, tại sao họ phải điều chỉnh không công cho tôi ?) bí quá tôi phải nhờ con dâu ở TP HMC đến một pḥng vé có người quen ở gần đó để xin điều chỉnh lại chuyến bay khác vào ngày 29/4/2011 nhưng pḥng vé này lại cho biết không thể điều chỉnh được v́ vé này đă mua trực tuyến nên họ đề nghị tôi phải khẩn trương mang CMND, thẻ VISA đến 25 Tràng Thi hoặc số 01 Quang Trung - Hà Nội (Văn pḥng đại diện VNA khu vực miền Bắc) trước 18 giờ để đích danh tôi điền thông tin thay đổi chuyến bay trên phiếu điều chỉnh in sẵn, nếu để qua ngày 27/4/2011 mới điều chỉnh th́ phải bị tăng giá 650.000 đồng (giá mới và phí đổi vé) và phải đăng kư trước 2 ngày bay mới được (đổi chuyến vào ngày 29/4/2011).

Do tôi không thể về Hà Nội được nên chiều 27/4/2011, tôi nhờ một cô nhân viên tại pḥng bán vé máy bay ở Đà Nẵng đến Văn pḥng đại diện VNA tại Đà Nẵng để xin điều chỉnh. Ban đầu nhân viên VNA tại đây yêu cầu tôi nhắn tin số thẻ VISA để họ trừ tiền nhưng khi tôi đă nhắn số VISA th́ họ lại bảo không yên tâm v́ không biết có trừ tiền được không và sự việc không thành, cô nhân viên pḥng bán vé máy bay tại Đà Nẵng (người giúp tôi đến VP VNA tại Đà Nẵng xin điều chỉnh) đành điện thoại cho tôi: cháu botay.com rồi cô ơi!

Té ra việc mua vé trực tuyến của VNA lại gian nan đến thế: nếu đă lỡ mua vé rồi muốn điều chỉnh chuyến bay th́ chính người mua vé điện tử phải mang theo CMND, thẻ VISA và đến trung tâm hàng không của VNA tại các tỉnh thành để điền vào phiếu điều chỉnh (loại in sẵn) xin thay đổi chuyến bay.

Ô hay, tại sao tôi mua vé điện tử được từ trang web của VNA nhưng trang web này lại không có mục điều chỉnh chuyến bay, việc này có khó ǵ đâu, nếu trang nhà chịu khó có thêm mục điều chỉnh chuyến bay th́ chắc chắn chúng tôi chỉ cần một cú click chuột là được điều chỉnh chuyến bay và dĩ nhiên thêm một cú click chuột nữa sẽ thanh toán tiền bổ sung cho quư vị từ thẻ VISA, chứ có ǵ đâu mà quư vị phải bắt chúng tôi chạy như con choi choi ra đường – chịu cảnh kẹt xe – đến 25 Hàng thi Hà nội hay nhờ các đại lư máy bay tại Đà nẵng đển đúng VP đại diện của VNA để “muốn qua sông th́ phải lụy đ̣” trần ai như vậy.

Xin VNA hăy dẹp việc bán vé trực tuyến đi cho rảnh nợ để chúng tôi cứ alo cho đại lư bán vé máy bay là rảnh chuyện. Từ nay cạch đến già không mua vé trực tuyến nữa, xin để con b́nh yên.

Nguyễn Lệ Hoa (TP Hồ Chí Minh)
(theo Người đưa tin)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thumb_.jpg
Views:	12
Size:	28.9 KB
ID:	281483  

Last edited by adams; 04-29-2011 at 14:16.
adams_is_offline  
Old 04-29-2011   #2
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trời ơi, Bọn này bây gời toàn là bọn vô loại không hà bạn nên mua vé qua đại lư đi!..
nguyen.minhdung_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.