Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-03-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Ngày tận thế của ai?

Nếu Real Marid thất bại trước một đội bóng nào khác mà không phải đối thủ truyền kiếp Barcelona, th́ cách chấp nhận thất bại của họ sẽ rất khác. Thế nhưng tư tưởng có thua ai cũng không được thua Barca đă ăn vào máu của các Madridias. V́ vậy nếu Real bị loại khỏi giải đấu mà họ đă từng 9 lần vô địch, bởi Barca th́ với các cổ động viên “Kền kền trắng”, đó là ngày tận thế.

Quá khứ của Real, hiện tại của Barca

Với tất cả những ǵ đă diễn ra trong quá khứ Real xứng đáng trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế kỉ 20. Khi đó có ai đặt câu hỏi: Barcelona đang ở đâu? Nếu như họ không núp bóng “kền kền trắng”. Thế nhưng thập niên đầu tiên của thế kỉ 21 đă trôi qua, Real giờ chỉ là “kẻ ăn mài dĩ văng” với 8 năm không thể vượt qua ṿng 1/16 Champions League, 18 năm khát danh hiệu cúp nhà Vua, trong 11 năm của thập kỉ mới họ chỉ mới 4 lần vô địch Laliga …C̣n Barca, trong con mắt của nhiều người họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, minh chứng cho sức mạnh là ăn 6 lịch sử và sự thống trị tuyệt đối ở Laliga. Bây giờ ở Tây Ban Nha trong khi Real quanh quẩn t́m kiếm bóng h́nh quá khứ của ḿnh th́ Barca lại tiếp tục hành tŕnh chinh phục mọi đấu trường.

Mourinho ông là ai?

Và chiến thắng thuộc về Barca hay Real. Ảnh: Internet.

Khi Florentino Perez mang Mourinho về Bernabeu, nhiều người tin rằng Real đă t́m được công thức để xây đựng đế chế chiến thắng hay chí ít là chấm dứt sự thống trị của Barcelona. Thực tế là Mourinho đă tiến rất gần đến việc lật đổ Barca cụ thể là những trận kinh điển giờ đă không c̣n nhiều cơ hội cho đội bóng xứ Catalan, và đỉnh cao nhất là việc “Người đặc biệt” kết thúc 18 năm không cúp nhà Vua của Real bằng chiến thắng trước chính Barcelona. Niềm tin, hy vong và tất cả những ǵ mà các cổ động viên của Real đă ḱm nén bấy lâu nay bỗng tới tấp ùa về, họ tin rằng h́nh ảnh của đội bóng vĩ đại ngày xưa đă trở lại. Ông là ai Mourinho? Nếu không phải là một nhà thám hiểm đi t́m hết vinh quang này đến vinh quang khác .

Dấu hiệu ngày tận thế?

Pepe nhận thẻ đỏ, Jose Mourinho bị truất quyền chỉ đạo, Messi lập cú đúp và Barca rời Bernabeu với một chiến thắng cách biệt. Đó là những ǵ đă diễn ra ở trận đấu lượt đi, để rồi tất cả như sát muối vào tim những người yêu Real, mọi giấc mơ bỗng tan thành khói mây. Chưa dừng ở đó với những tuyên bố sau trận đấu Mourinho bỗng chốc làm mất ḷng UEFA, quan trọng hơn trong mắt các cổ động viên trung lập ông thầy người Bồ Đào Nha như một kẻ ngoan cố không biết chấp nhận thất bại. Giờ ông không c̣n là nhà thám hiểm những vinh quang mà đau đớn hơn biệt danh “Người Đặc biệt” đă bị nói lóng thành “Người cá biệt”. Nhưng với Mou tất cả những ǵ người ta nói về ông, không quan trọng bằng việc Real đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League, điều đó sẽ khiến các cổ động viên “Kền kền trắng” cay đắng.

Ngày tận thế của Real…..

Kẻ chiến bại có phục được thù? Ảnh: Internet.

Ngày tận thế, bởi chắc chắn những Madridias không thể ngay lập tức chấp nhận sự thật rằng, thêm một lần nữa họ lại ở dưới Barca niềm kiêu hănh của quá khứ không cho phép điều đó kéo dài lâu đến vậy. Ngày tận thế, bởi thất bại này Real sẽ mất đi rất nhiều thứ mà đôi khi vô địch cũng chưa chắc ǵ có được, và đau đớn nhất có thể là sự ra đi của Mourinho. Ngày tận thế bởi Bernebeu sẽ lại ch́m trong chuỗi ngày giá buốt đối lập hoàn toàn với sự ấm áp của những con người xứ Catalan.

Hay Barca?

Nếu có một điều thần ḱ (hy vọng bởi có thế mới là bóng đá), th́ ngày tận thế ấy sẽ đến với Cule. Bởi họ đang có lợi thế và không thể chấp nhận để Real lấy đi ngay trên miền đất lành của ḿnh Nou Camp, Barca mà không đi tiếp th́ không thể tin được. Tận thế bởi lúc này chỉ vô địch Laliga thôi đối với Barca đă là một thất bại, nhưng thất bại lớn nhất và đau đớn nhất sẽ là việc họ “chết” trên thánh địa của ḿnh trước chính ḱnh địch, trong một trận đấu có ưu thế hơn hẳn. Tận thế nếu Nou camp thất thủ có thể đó là một thảm họa.

Hồi kết của câu chuyện….

Mọi thứ sẽ được định đoạt trong trận đấu lượt về tại thánh địa Nou Camp, nhưng ngày tận thế của ai? Th́ có lẽ tất cả điều không lấy đó làm vui. Hy vọng vào những ǵ là tốt đẹp nhất cho bóng đá! Cho người hâm mộ.

Theo bongda.com.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Barca2.jpg
Views:	17
Size:	61.5 KB
ID:	282362  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.