Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-04-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Khán giả choáng v́ Mỹ Linh chế lời nhạc Trịnh

Ca sĩ Mỹ Linh lại thêm một lần làm khán giả nhạc Trịnh muối mặt khi liên tiếp hát sai lời, chuyển đoạn lộn xộn lời bài hát, và tệ hơn là cô đă tự chế lời chữa ngượng khi không nhớ lời bài hát trong lễ bế mạc Liên hoan Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng tối 30/4 vừa qua.

Điểm rất đáng chê trách là ca khúc cô thể hiện lại là một sáng tác rất quen thuộc của khán giả yêu mến nhạc Trịnh - Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, ca khúc khiến Mỹ Linh gây được thiện cảm của nhiều khán giả.

Vietnamnet cho biết, ngay từ đầu bài hát, Mỹ Linh đă hát sai lời khi nhầm chữ "và" với chữ "chọn" trong câu "Chọn những bông hoa và những nụ cười" (và rất nhiều lần sau đó). Phần lời đoạn thứ hai của bài hát Mỹ Linh hát nhầm sang phần lời đoạn 4: "Tôi chọn nơi này cùng nhau ca hát/Để thấy tiếng cười rộn ră bay" mà nhẽ ra phần lời đúng là "Tôi đợi em về bàn chân quen quá/ Thảm lá ve vàng lại bước qua".



Ca sĩ Mỹ Linh trong đêm bế mạc Liên hoan Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng tối ngày 30/4

Ở đoạn 4 của bài hát, câu đúng là "Cùng với anh em t́m đến mọi người " th́ Mỹ Linh lại quay ngược nhắc lại câu hát "Chọn những bông hoa và những nụ cười" phần đầu bài hát.

Ngay sau đoạn 4 là phần sai nghiêm trọng nhất của Mỹ Linh khi thể hiện ca khúc này. Cô không nhớ ra đoạn cuối cùng của bài hát nên đă hát lại đoạn 2 của bài. Nhưng cũng chính v́ phân vân giữa 2 đoạn nên cô liên tiếp tự sáng tác phần lời mới cho bài hát và bị nhịu đoạn ḿnh nghĩ ra. "Tôi đợi em về bàn chân quen quá/ Thảm lá me vàng lại bước qua" bị hát thành "Tôi đợi em về bàn chân quen lối/ Thảm lá reo mừng tựa vẫy tay".

Khi nhớ ra đoạn cuối của bài hát, th́ cũng là lúc cô hát nhầm "loạn xạ" phần đầu và phần cuối khi ghép 2 câu đầu bài hát và 2 câu cuối của bài hát với nhau. "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui/ Chọn những bông hoa và những nụ cười/ Tôi chợt biết rằng v́ sao tôi sống/ V́ đất nước cần một trái tim". Nguyên cả đoạn cuối trong phần tŕnh diễn của ḿnh câu hát "Nh́n rơ quê hương, ngồi nghĩ lại ḿnh" không được hát bất ḱ một lần nào.

Cũng trong đêm liveshow của nhạc sỹ Thanh Tùng tối 15/4, Diva Mỹ Linh khiến khán giả ngỡ ngàng đến thất vọng khi hát sai lời 2 bài hát.

Người nghe có thể thấy rơ, chị hát sai một vài đoạn trong ca khúc Giọt nắng bên thềm: "...những ngày đă qua..." thành "... của ngày đă qua...", "... t́m trong khói thuốc..." thành "... ch́m trong khói thuốc...". C̣n ở nhạc phẩm Vĩnh biệt mùa hè, chị cũng hát nhầm "... gieo bao đớn đau trong tâm hồn ngây thơ" thành "... gieo bao nhớ thương...".

Trước đó, trong đêm Duyên dáng Việt Nam 23 tối ngày 9/1 khi hát bài Dư âm, Mỹ Linh khiến khác giả thất vọng khi có quá nhiều sáng tạo trong lời ca: “đẹp bao giấc mơ” được hát thành “đẹp như giấc mơ”; “gieo muôn ư thơ” được hát thành “soi bao ư thơ”...Đưa anh tới cơi mơ hồ nào đây muôn kiếp bên đàn”. Mỹ Linh biến thành “Đưa em tới cơi mơ hồ nào đây muôn kiếp bên nàng”!

Bắc Lưu (Tổng hợp)

theo bee
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images693403_1.jpg
Views:	14
Size:	48.0 KB
ID:	282507  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.