Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-04-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Thanh Thảo: “Tôi không chủ mưu, trộm cắp ǵ của Music Box”

Ngày 4-5, “búp bê” Thanh Thảo gửi công văn một lần nữa tŕnh bày mâu thuẫn liên quan tranh chấp với người mẫu Thúy Vinh. Thanh Thảo khẳng định: “Tôi không chủ mưu, không trộm cắp ǵ của Music Box”.

Trong công văn gửi đến các cơ quan truyền thông, Thanh Thảo tŕnh bày: “Những ngày qua tôi đă bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng. Tôi liên tục mất tập trung, hát sai lời, mất ngủ v́ việc đôi co, phản pháo giữa tôi và Thúy Vinh. Sau mỗi bài báo, tôi chịu áp lực nặng nề từ những phản hồi của khán giả, nhất là việc Thúy Vinh cung cấp các giấy tờ, hợp đồng ủy quyền của tôi cho báo chí đăng trên các phương tiện truyền thông, trên đó có ghi rất rơ tên tuổi, địa chỉ, số chứng minh nhân dân, điện thoại, email và các thông tin cá nhân khác của tôi”.



Thanh Thảo, Thúy Vinh thuở c̣n thân thiết. Ảnh: Internet

Theo Thảo, việc tiết lộ thông tin cá nhân trên đă gây ảnh hưởng lớn khi liên tiếp nhận các cuộc gọi “chọc phá”. “Thậm chí nơi cư ngụ của tôi cũng gặp phiền toái v́ nhiều đối tượng ṭ ṃ đến t́m hiểu, dẫn đến việc tôi phải thay đổi số điện thoại và tạm thời thuê nhà khác để lánh mặt trong thời gian này. Tôi khẳng định ḿnh không chủ mưu, không trộm cắp ǵ của Music Box. Sự việc đă được công an làm rơ, công an có mời Thúy Vinh sáng 29-4 lên công an phường làm việc nhưng Thúy Vinh không đến, mà chỉ cố t́nh cung cấp tin và phát biểu trên rất nhiều báo là tôi chỉ đạo cho em trai ruột ăn cắp tài sản của Music Box” – Thanh Thảo cho biết.







Một số giấy tờ Thanh Thảo đưa ra

Trong công văn, Thảo khẳng định từ 4 năm qua, tất cả mọi người trong giới giải trí, ca sĩ, nhân viên công ty đều biết Music Box là do Thảo sáng lập, có phần vốn góp 60%, và góp vốn 300 triệu có chứng cứ ghi trên giấy đăng kư kinh doanh. Ngoài tài sản vô h́nh là tên tuổi, Thảo c̣n góp vốn, góp công sức và chất xám.

"Trước khi có mẫu thuẫn, Thảo phát hiện một công ty Music Time đặt tại địa chỉ nhà Thúy Vinh, thành lập từ tháng 7-2010. Đầu năm 2011, Thảo phát hiện giấy ủy quyền từ Music Box đồng ư cho công ty Music Time khai thác các sản phẩm âm nhạc mà việc này Thảo không hề biết. "Từ bây giờ về sau Thúy Vinh không c̣n là người đại điện cho tôi trong bất cứ h́nh thức hoạt động biểu diễn, khai thác nhạc chuông nhạc chờ hay bất cứ hoạt động nào khác có liên quan đến ca sĩ Thanh Thảo. Tôi cũng đă và sẽ gửi văn bản đến các nơi yêu cầu ngưng lại quyền đại diện khai thác âm nhạc của Thúy Vinh trên các sản phẩm của ca sĩ Thanh Thảo" - Thanh Thảo công bố.

Vụ việc lùm xùm giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh kéo dài suốt thời gian qua. Hai bên đều đă tổ chức họp báo để nói rơ thông tin vụ việc. Đây là thông tin mới nhất từ phía Thanh Thảo.

Minh Khuê. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Theo NLD
woaini1982_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	15
Size:	11.0 KB
ID:	282625  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.