Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-06-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Vũ Hoàng Điệp chia tay bạn trai v́ một đại gia?

Sau khi Vũ Hàng Điệp tuyên bố chia tay với bạn trai đă dấy lên tin đồn rằng sự đổ vỡ này là do Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế 2009 chạy theo một đại gia nên bỏ rơi người t́nh từ thuở hàn vi.

"Người t́nh thuở hàn vi" của Vũ Hoàng Điệp thực ra cũng được xếp vào hàng đại gia. Đó là một doanh nhân trẻ tên là Huỳnh Xuân Thành, TGĐ công ty Thành Công Sài G̣n và có biệt danh là Công Môtô. Người đàn ông này từng là trẻ mồ côi, từng phải đi nhặt rác, khuân vác... trước khi có gia sản lớn ngày nay. Bên cạnh đó, Công Môtô c̣n có ngoại h́nh rất nam tính. Họ đă được xếp vào hàng trai tài, gái sắc trong giới showbiz Việt. Bởi vậy, thông tin về sự đổ vỡ của họ làm nhiều người nuối tiếc và không ít lời đồn thổi, trong đó có dư luận rằng Vũ Hoàng Điệp bỏ rơi bạn trai v́ một đại gia khác.



Vũ Hoàng Điệp.

Người đẹp khá b́nh thản khi nghe thông tin này. Cô cho biết, tính đến khi chia tay, tức là cách đây khoảng một tháng, cô và người yêu đă yêu nhau được ba năm. Hoàng Điệp chia tay người yêu không phải v́ một đại gia nào, hay v́ một người thứ ba xen giữa họ, mà v́ không thấy hợp nhau, không c̣n hạnh phúc khi ở bên nhau nữa.

"Việc này làm tôi buồn lắm, v́ ba năm trời yêu nhau, xây dựng hạnh phúc với nhau, cứ nghĩ là sẽ đi đến đích tốt đẹp nhất, đó là cưới nhau rồi cùng sinh con, chăm sóc, nuôi dậy con cái thế mà giờ đây, mỗi người một ngả. Nhưng t́nh yêu không c̣n th́ cố ở bên nhau cũng không được", Vũ Hoàng Điệp cho biết.

"Tôi là người mẫu. Quanh tôi luôn có nhiều người đàn ông săn đón, chăm sóc tôi. Nhưng khi đă yêu anh Công, tôi không để ư tới họ. Giờ, tôi vẫn không để ư. Chúng tôi chia tay nhau không v́ đại gia nào, mà v́ hết yêu thôi", người đẹp khẳng định lại lần nữa.



Vũ Hoàng Điệp và Công Môtô những ngày c̣n hạnh phúc.

Giờ đây, Vũ Hoàng Điệp đang lao vào công việc. Cô vừa đóng xong hai bộ phim "Ngoại t́nh", "Nữ vệ sĩ" và đang quay những cảnh cuối của bộ phim "Vàng". Tháng 7-8 tới, Vũ Hoàng Điệp sẽ tiếp tục tham gia ba bộ phim nữa. Bên cạnh đó, cô c̣n tŕnh diễn thời trang, chụp ảnh... Hoàng Điệp bảo cô muốn bận rộn thế "để không có thời gian ngồi một ḿnh, không có thời gian để nghĩ ngợi, buồn phiền nữa".

"Hiện tại, tôi và anh Công vẫn là bạn bè. Thỉnh thoảng, khi rảnh, chúng tôi vẫn gọi điện hoặc gặp nhau, chia sẻ công việc với nhau nhưng chỉ với tư cách bạn bè thôi, chứ không phải là người yêu như xưa nữa", người đẹp cho biết.

Nguyễn Dương
theo dv
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VH-6.5-VHD-out.jpg
Views:	12
Size:	22.1 KB
ID:	282898  
tonny_thuong_is_offline  
Old 05-06-2011   #2
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đây là bằng chứng mấy hoa hậu , diển viên , người mẩu ở Vn đều là "HÀNG" hết thẩy , nói đâu có oan. Xả hội chủ nghỉa hay nhất là điều này
nguyen.minhdung_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.