Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-07-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Vân Trang bạo dạn làm bạn diễn ngượng ngùng

Vân Trang bạo dạn làm bạn diễn ngượng ngùng

Nữ diễn viên 'Cô dâu đại chiến' không ngần ngại dành cho Khương Thịnh, bạn diễn của cô trong 'Một thời ta đuổi bóng' những cử chỉ thân mật, khiến anh chàng cứ liên hồi đỏ mặt v́ ngượng.


Dù ăn mặc giản dị và khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, Vân Trang vẫn thu hút sự chú ư của mọi người trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Một thời ta đuổi bóng khi luôn dành cho bạn diễn Khương Thịnh những cử chỉ thân mật. Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến không ngần ngại khoác tay chàng diễn viên Hướng nghiệp mặc dù ban đầu, Khương Thịnh không giấu nổi thoáng ngượng ngùng, bối rối.





Sở dĩ Vân Trang có hành động bạo dạn như vậy là bởi trong Một thời ta đuổi bóng, cô và Khương Thịnh vào vai một cặp "không đội trời chung", nhưng cuối cùng ghét của nào trời trao của ấy, họ trở thành một đôi tâm đầu ư hợp. Nhờ những cảnh quay t́nh cảm trong bộ phim này mà người đẹp không ngần ngại thể hiện sự thân mật với bạn diễn ở ngoài đời. Khương Thịnh cho biết, anh rất quư Vân Trang và luôn coi Vân Trang như một người em gái.



Với vai diễn ấn tượng trong Một thời ta đuổi bóng, Vân Trang hứa hẹn sẽ là ứng cử viên nặng kư của đề cử HTV Award năm nay. Nhân vật Quư Phi do nữ diễn viên thủ vai là một cô gái xinh đẹp, có học thức nhưng tính cách ương bướng. Trải qua nhiều biến cố của gia đ́nh và bị đồng nghiệp chèn ép, chơi xấu nhưng Quư Phi vẫn giữ được trái tim nhân hậu, giàu ḷng vị tha. Điều khiến vai diễn này của Vân Trang thu hút người xem là bởi, nhân vật do cô thủ vai không quá chịu đựng đến mức khó tin như những bộ phim cùng thể loại. Quư Phi sẵn sàng phản kháng, thậm chí tát thẳng vào mặt tên kỹ sư ăn chia lộ liễu với thương lái, hay chấp nhận bị đ́ chỉ v́ phản đối kế hoạch mà sếp đề ra.



Ông sếp nghiêm khắc Trần Nghiêm do Khương Thịnh thủ vai cũng nhiều đất diễn không kém nhân vật của Vân Trang. Bản chất Nghiêm là một người hiền lành, sống có lư trí nhưng để chiều ḷng người ḿnh yêu, anh đă để một cô kỹ sư mới ra trường xuống làm công nhân trại tôm heo hút. Sau thời gian chạy theo cái vỏ bọc của Trúc (Thúy Vy), Nghiêm cũng bị chinh phục bởi trái tim nhân hậu của Phi. Dù có những sai lầm nhưng bản chất của Nghiêm vẫn luôn cao thượng, công bằng và rất bản lĩnh.



Bộ phim truyền h́nh dài 33 tập đầy hấp dẫn này sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20g45 từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 7.5 sắp tới.





KM (Theo showbiz.)



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trang.jpg
Views:	15
Size:	7.6 KB
ID:	283157  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.