Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-07-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default VFF chính thức nêu tên người kế vị Calisto

Quá tŕnh tuyển chọn HLV ngoại cho ĐTQG cũng như đội Olympic QG chậm hơn so với dự kiến buộc lănh đạo VFF phải sử dụng phương án dự pḥng, đó là giao cho các HLV nội Mai Đức Chung và Phan Thanh Hùng dẫn dắt tạm thời.

Bên lề buổi họp báo trao đổi thông tin xung quanh lễ sơ kết giai đoạn lượt đi mùa giải 2011, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Lân Trung cho biết: 'Việc đàm phán hợp đồng với HLV ngoại cũng giống như một trận đấu bóng đá, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra ở phút 89.

Có những HLV ban đầu chỉ xếp hạng 4 hoặc 5 trong thứ tự ưu tiên nhưng nếu họ từ bỏ một số điều kiện th́ hoàn toàn có thể chuyển lên hạng đầu. VFF không muốn hấp tấp hay nôn nóng, chúng tôi vẫn đang cân nhắc mọi phương án và tính đến cả những phương án dự pḥng'.



HLV Mai Đức Chung tạm thời gánh vác trọng trách tại ĐTQG.

Do ngày 15/5 là thời điểm VFF phải đăng kư danh sách các đội tuyển (gồm cả vị trí HLV trưởng) tham dự ṿng loại World Cup 2014 và ṿng loại Olympic London 2012 lên FIFA nên lănh đạo VFF đă quyết định đăng kư ông Mai Đức Chung, HLV hiện tại của CLB Navibank SG làm HLV trưởng ĐTQG c̣n ông Phan Thanh Hùng, HLV Hà Nội T&T dẫn dắt đội Olympic QG.

Không chỉ đăng kư chức danh đơn thuần cho đủ, thường trực VFF cơ bản cũng quyết định giao cho hai HLV nội này chịu trách nhiệm trong các đợt tập trung trong tháng 6.

Cụ thể, HLV Mai Đức Chung huấn luyện đội tuyển QG tham dự trận đấu ṿng loại thứ nhất World Cup 2014 với Macao vào ngày 29/6 (lượt đi trên sân nhà Mỹ Đ́nh) và lượt về ngày 3/7. HLV Phan Thanh Hùng sẽ dẫn dắt đội Olympic gặp Ả Rập Xê Út ngày 19 và 23/6.

Vào tháng 6, CLB Navibank SG của HLV Mai Đức Chung cũng được VFF chỉ định làm đối thủ của đội bóng danh thủ Park Ji Sung và những người bạn khi họ sang TPHCM du đấu.

Liên quan đến ứng cử viên Falko Goetz, sau khi được biết một số thông tin không hay ho cho lắm về HLV này, VFF đang phải suy tính rất nhiều. Báo chí Đức từng đưa tin, HLV Falko Goetz hai lần bị sa thải khi dẫn dắt CLB 1860 Munich v́ để CLB này rơi vào nguy cơ xuống hạng năm 2007 và CLB Hertha Berlin chấm dứt sớm hợp đồng năm 2009 v́ để đội thua 7/9 trận, phải đền bù cho ông Goetz một khoản tiền cực lớn: 1 triệu USD.

Đặc biệt, năm 2008, ông Goetz và CLB Holstein đă từng phải đưa nhau ra ṭa v́ CLB này cho rằng, HLV Goetz đă đánh cầu thủ trong khi ông này chối. Do ṭa đă xử Goetz thua nên Holstein không phải đền bù hợp đồng.

Tiến sỹ, bác sỹ thể thao Vũ Công Lập một người rất am hiểu bóng đá Đức cũng xác nhận những thông tin kể trên là chính xác.

Theo Chí Tâm/ VTC
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.