Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-13-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,795
Thanks: 11
Thanked 12,818 Times in 10,223 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Bước nhảy Hoàn Vũ 2011 “gặp hạn”?

Vấp “tai nạn” liên hoàn từ trước khi bắt đầu mùa giải và cho đến thời điểm hiện tại vẫn lắm chuyện "lùm xùm", Bước nhảy hoàn vũ 2011 có vẻ như đang bị cái “hạn” nặng "ám quẻ"?

Bước nhảy hoàn vũ II - 2011 mặc dù mới trải qua 3 liveshow tŕnh diễn đă xảy ra bao chuyện “lùm xùm”. Ṿng luẩn quẩn bắt đầu kể từ khi chương tŕnh chưa khởi động vẫn tiếp diễn cho đến thời điểm hiện tại, trước đêm thi thứ 3 - liveshow thứ 4 (15/5)…

"Tiền" Bước nhảy hoàn vũ 2011: Thí sinh buôn lậu; ghế “nóng” giám khảo khó nhọc t́m người…

Đúng một ngày sau khi BTC cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ II công bố 8 thí sinh tham gia chương tŕnh th́ xảy ra sự cố siêu mẫu Vĩnh Thụy bị khởi tố buôn lậu trái phép hàng điện tử. Vĩnh Thụy là 1 trong 8 gương mặt sáng giá có tên trong danh sách từ ban đầu. Ngay sau đó, chàng siêu mẫu này đă rút khỏi chương tŕnh, thay vào đó là nam ca sĩ của “Phố mùa đông” Nguyên Vũ.


Các nghệ sỹ tham gia Bước nhày hoàn vũ 2011 theo danh sách ban đầu

Bước nhảy hoàn vũ 2011 chưa khai màn đă rộ lên câu chuyện thí sinh bị dính nghi án buôn lậu, Vĩnh Thụy phải rời bỏ cuộc chơi. Nhưng “trong cái rủi lại có cái may”, sau sự cố đáng tiếc này công chúng Việt lại càng chú ư nhiều hơn tới chương tŕnh!

Thêm chi tiết nữa, vào ngày Cá tháng 4 vừa qua (1/4) có thông tin cho rằng, nhà báo Lại Văn Sâm sẽ ngồi “ghế nóng” thay đạo diễn Dũng “khùng” trước đó đă xin rút khỏi thành phần BGK v́ lí do công việc. Nhưng đó chỉ là tin cho ngày “Cá”, thực tế sau đó nhạc sỹ Trần Tiến mới là giám khảo thế chỗ đạo diễn Dũng “khùng”. Tiếp đến, vị đạo diễn của “Gái nhảy” Lê Hoàng cũng xin ra khỏi đội ngũ “cầm cân nảy mực” v́ lư do tương tự là bận công việc và người thay thế ông là nhạc sỹ Đức Huy. Có vẻ như cơ cấu BGK Bước nhảy hoàn vũ 2011 bị “động” ngay từ giai đoạn đầu.


Siêu mẫu Vĩnh Thụy rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ II và đang khốn khổ v́ bị khởi tố với tội danh buôn lậu

Chỉ là “cái mông” cũng lắm chuyện…

Được BTC Bước nhảy hoàn vũ lần II - 2011 mời và nhận lời tham gia chương tŕnh vào phút chót, ngay đêm thi đầu tiên và cũng là liveshow thứ 2 của chương tŕnh, Trần Tiến đă khiến các thí sinh và khán giả Bước nhảy hoàn vũ 2011 bị một phen “thất kinh” trước những lời nhận xét có phần “kinh dị” của vị nhạc sĩ gạo cội này.


Người đẹp Vũ Thu Phương và câu chuyện... cái “mông”

Khi nhận xét về tiết mục nhảy điệu Chachacha của siêu mẫu Vũ Thu Phương, nhạc sĩ của “Ngọn lửa cao nguyên” không ngần ngại nói: “Cô gái này tôi thấy nhảy rất đẹp, rất đẹp, trông rất dịu dàng. Thế nên cô ấy lỗi nhịp lúc nào tôi c̣n không biết nữa. Nhưng mà có một điều, h́nh như không phải cái style này. Style của bài này là nóng bỏng cơ. Tôi đang chờ “cái mông” của cô ấy nóng bỏng mà măi không có”.

Sau lời nhận xét hồn nhiên đó là hàng loạt các phản hồi không mấy thiện cảm của khán giả và nhiều bài báo mổ xẻ về câu chuyện Trần Tiến và… “cái mông” Vũ Thu Phương. Mặc dù sau đó, nhạc sĩ của “Ngọn lửa cao nguyên” lên tiếng: “Không nói từ “mông” chẳng nhẽ lại nói là cách lưng 2cm?” nhưng hiệu ứng của dư luận đă có kết quả là ở những đêm diễn sau, vị giám khảo nhiều tuổi có vẻ kiềm chế, nhẹ nhàng hơn trong những lời nhận xét. Duy chỉ thêm một lần ông làm cho chàng ca sĩ gốc Hoa Hứa Vĩ Văn chạnh ḷng khi bị chê “đàn bà quá”.

Bệnh dịch… “tấn công” thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2011

Rocker Anh Khoa bị thủy đậu tấn công nhưng vẫn bất ngờ giành số điểm cao nhất (38 điểm) tại đêm thi thứ 2

Ngay đêm thi thứ 2 - liveshow thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2011, rocker Anh Khoa và nữ diễn viên Kim Hiền đều bị thủy đậu tấn công. Riêng thí sinh Anh Khoa là có vẻ trầm trọng hơn. Không thoát khỏi căn bệnh dễ lây nhiễm này, anh xuất hiện trong đêm thi một cách mệt mỏi với những nốt tấy đỏ đầy ḿnh. Trước đó, suưt nữa chàng thí sinh tài năng này đă bỏ cuộc. Nhưng nhờ ư chí “chiến thắng bệnh tật”, anh đă lay động được khán giả và đạt được điểm số cao nhất trong đêm diễn.

Diễn viên Kim Hiền may mắn hơn khi chỉ bị thủy đậu ở mức độ nhẹ. Nhờ make-up khéo và các chế độ ăn kiêng nên mọi người không thể nhận ra t́nh trạng bệnh của cô. Nữ diễn viên của “Dốc t́nh” cũng đă hoàn thành tốt bài thi của ḿnh và giành vé bước vào ṿng trong.

Trần Tiến ra đi – Dũng “khùng” trở lại…

Trước đêm thi thứ 3 - liveshow thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ 2011 vào 15.5 tới, nhạc sĩ Trần Tiến vừa bất ngờ tuyên bố rời khỏi thành phần BGK. Nhạc sĩ cho biết, ông chuẩn bị lên đường sang Cộng ḥa Czech để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày tại quốc gia này và một số nước châu Âu. Mặc dù vậy, nhạc sĩ nói rằng ông cũng sẽ vẫn theo dơi cuộc thi và khi trở về, nếu chương tŕnh c̣n tiếp tục, có thể ông lại tiếp tục tham gia…


Nhạc sĩ Trần Tiến rút khỏi "ghế nóng" BGK v́ bận lưu diễn?

Chuyện nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ rút khỏi vị trí ban giám khảo cũng không quá “choáng” đối với dư luận v́ trước đó hai vị đạo diễn Lê Hoàng và Quang Dũng cũng đă làm điều tương tự. Nhưng dư luận nghi ngờ rằng vị nhạc sĩ đáng kính đă bị BTC gạch tên trong thành phần BGK kể từ đêm tiếp theo của chương tŕnh sắp được tổ chức vào ngày 15.5 tới đây bởi những lời nhận xét phản cảm tạo nên nhiều “rắc rối” của ông ở đêm thi trước.

Hôm nay, đại diện BTC cuộc thi – công ty Cát Tiên Sa đă chính thức lên tiếng xác nhận việc ra đi của nhạc sĩ Trần Tiến và người thay thế ông không ai khác lại là vị đạo diễn trẻ tài năng Dũng “khùng” (Nguyễn Quang Dũng). Anh từng là vị giám khảo được yêu mến của chương tŕnh Bước nhảy Hoàn vũ 2010. Dũng “khùng” cho biết anh sẽ không tham dự LHP Cannes tại Pháp trong tháng 5 này nên đă nhận lời trở lại để hoàn thành “sứ mệnh” vốn được giao lúc đầu của ḿnh trong các đêm thi tiếp theo.


Đạo diễn Dũng “khùng” bất ngờ trở lại đội ngũ “cầm cân nảy mực” Bước nhảy hoàn vũ 2011

Gộp lại tất cả các sự kiện trên, từ việc siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy bị khởi tố buôn lậu, câu chuyện về “cái mông” giữa nhạc sỹ Trần Tiến và siêu mẫu Vũ Thu Phương, t́nh trạng bệnh dịch tấn công các thí sinh đến việc nhạc sĩ Trần Tiến quyết định rời vị trí BGK, đạo diễn Dũng “khùng” xin rút khỏi thành phần BGK từ trước rồi bất ngờ trở lại thay thế chính người đă thay anh ngồi “ghế nóng”… cùng nhiều câu chuyện ngoài lề khác, cảm giác như cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ II - 2011 đang gặp phải cái “hạn” khá nặng và khó “hóa giải”?


Theo VTC News
Attached Images
 
vuitoichat is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.