Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-13-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Khách mát xa bị đánh đến chết

Thấy vị khách vào quán đ̣i thay hết nhân viên này đến nhân viên khác, Lê Sơn Tùng tức khí, nhưng vẫn chiều. Nhưng, vị khách lạ vẫn không hài ḷng về “dịch vụ” mà c̣n lớn tiếng chê trách, khiến Tùng nổi điên, hô nhóm “bảo kê” đến “xử” khách…

Những nhân viên “bất hảo”

Lê Sơn Tùng, SN 1990, trú tại thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội là con trai duy nhất trong gia đ́nh. V́ ham tiền, mẹ Tùng đă sa chân vào con đường mua bán “cái chết trắng”, phải lĩnh án 15 năm tù và đang chấp hành án phạt ở trại giam. Tùng ở nhà với bố nhưng không được bố quan tâm, học hết lớp 7, Tùng bỏ học rồi lang thang, trộm cắp, kết bè với những phần tử xấu rồi trở thành con nghiện nặng. Năm 2007, Tùng bị chính quyền địa phương làm hồ sơ đưa đi cơ sở cai nghiện bắt buộc. Năm 2009, từ trại cai nghiện trở về, Tùng tiếp tục sa đà vào con đường tội lỗi. Tháng 8-2010, Tùng bị CQĐT (CA huyện Đông Anh) khởi tố về tội Cướp tài sản. Liền sau đó, tháng 1-2011, CQCA làm rơ và khởi tổ Tùng về tội Cố ư gây thương tích.

Ngô Văn Cần, SN 1994, trú tại thôn Lương Nỗ, xă Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội. Từ khi Cần c̣n nhỏ, giữa bố mẹ Cần thường xuyên xảy ra căi vă. Chán cảnh nghèo túng, bố Cần đi làm ăn xa, sau đó bỏ hẳn mẹ con cậu để đi lấy vợ khác. Ở nhà, mẹ Cần đă phải vất vả lắm mới đủ tiền nuôi Cần khôn lớn. V́ cuộc sống khó khăn, chật vật, mẹ Cần mải làm ăn, không thể quan tâm hết đến tâm tư, t́nh cảm của con trai. Học hết lớp 9, cậu bỏ học, ở nhà đi làm phụ giúp mẹ tưới rau, nhổ mạ… Trong thời gian này, Cần quen với một số phần tử xấu, suốt ngày lêu lổng. Để phục vụ nhu cầu ăn chơi, đám bạn của Cần không từ các thủ đoạn trộm cướp. Dần dần, thói côn đồ đă ngấm vào Cần.

So với Cần và Tùng th́ Nguyễn Thành Luân, SN 1993, trú tại xă Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội có hoàn cảnh đủ đầy hơn bởi Luân có cả bố, mẹ, anh, em. Đủ t́nh yêu thương của người thân nhưng Luân lại ham chơi, lười học. Học hết lớp 11, Luân bỏ học, tối ngày la cà ở các quán điện tử. Bố mẹ nói thế nào Luân cũng không chịu tiếp thu nên ông bà đành phó mặc. Được thể, Luân càng sa đà vào các mối quan hệ “anh chị” ngoài xă hội. Tháng 1-2011, v́ tham gia một vụ đánh người cùng với các “chiến hữu”, Luân bị CA huyện Đông Anh khởi tố về tội Cố ư gây thương tích.

Dạt nhà, Tùng xin làm quản lư tại quán cà phê kiêm dịch vụ mát xa Hương Quê, địa chỉ ở thôn Yên Phú, xă Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Công việc thường ngày của Tùng là trông coi, quản lư, thu tiền của khách. Tại khu vực của quán Hương Quê có rất nhiều quán cà phê khác. Cần và Luân cũng xin trông xe tại một số quán gần đó nên thường sang quán Hương Quê chơi với Tùng.



3 bị cáo Cần, Luân, Tùng nghe HĐXX tuyên án



Do khách “đ̣i”…

Khoảng 22g ngày 4-11-2010, khi Tùng đang ngồi cùng một số nhân viên nữ tại quán Hương Quê th́ có 6 thanh niên, trong đó có anh Nguyễn Xuân Thương, SN 1987, trú tại xă Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên bước vào đặt vấn đề muốn được tẩm quất, mát xa. Tùng bố trí 3 nhân viên nữ của quán và nhờ thêm 3 nhân viên của quán khác đến phục vụ khách ở 6 pḥng. Trong quá tŕnh mát xa, anh Thương muốn mua dâm với nữ nhân viên nhưng bị cô gái này từ chối. Bực ḿnh v́ không được “chiều”, anh Thương yêu cầu cho thay nhân viên khác. Tùng đáp ứng khách bằng cách đi sang quán bên cạnh nhờ chị Nguyễn Thị Thanh, SN 1990, quê Phú Thọ sang phục vụ anh Thương. Liền sau đó, anh Thương tiếp tục “đ̣i hỏi”… Chị Thanh không đồng ư “đáp ứng hết”, tuy nhiên cũng t́m cách để “chiều khách”. Xong việc, chị Thanh có nói lại sự việc với Tùng. Tùng rất bực ḿnh v́ thái độ của anh Thương.

“Xử” khách

Khi nhóm của anh Thương mát xa xong và ra thanh toán tiền, anh Thương đă phàn nàn với Tùng về việc nhân viên của quán không biết chiều khách. Tùng đă nắm bắt được sự việc, lại nghe anh Thương nói “móc máy” nên đă tức lại càng cay cú. Nhân lúc anh Thương đang ngồi ở tấm phản chờ thanh toán tiền th́ Tùng nhanh chân chạy sang quán bên cạnh gọi Luân và Cần sang, mục đích bảo hai người này đánh cho anh Thương một trận cho bơ tức.

Nghe Tùng gọi, Luân và Cần có mặt ngay tại quán Hương Quê. Khi Tùng chỉ vào anh Thương, Luân và Cần không hỏi han ǵ thêm, xông tới dùng tay, chân đánh anh Thương. Nhóm bạn của anh Thương thấy vậy nhảy vào can ngăn nhưng hai tên vẫn liên tiếp ra tay. Thấy anh Thương nằm lăn lộn trên phản v́ đau, Luân chạy đi lấy một chiếc guốc cao khoảng 12 cm rồi quay lại đập phần gót vào g̣ má và đầu anh Thương. Chỉ đến khi thấy anh Thương ngă gục, máu chảy nhiều, Luân mới dừng tay. Anh Thương được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đă tử vong. Bản giám định pháp y kết luận, nạn nhân Thương tử vong do chấn thương sọ năo.

Sau khi gây án, Tùng bị CQCA bắt giữ c̣n Luân và Cần bỏ trốn nhưng sau đó cũng bị bắt. Tại CQCA, cả 3 tên đều khai nhận hành vi mất hết nhân tính của ḿnh.

Ngày 11-5-2011, TAND tỉnh Hưng Yên đă mở phiên ṭa xét xử sơ thẩm đối với cả ba bị can Lê Sơn Tùng, Nguyễn Thành Luân và Ngô Văn Cần về hành vi Giết người có tính chất côn đồ, cần phải áp dụng t́nh tiết tăng nặng.

Tại phiên ṭa, luật sư Nguyễn Đức Thắng, thuộc Đoàn luật sư tỉnh Hưng Yên cho rằng, cái chết của nạn nhân là nằm ngoài ư thức chủ quan của cả ba bị cáo được thể hiện ở chỗ, sau khi thấy nạn nhân bị thương, Tùng là người trực tiếp lấy xe máy lên Phố Nối gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu. Bên cạnh đó, tại CQCA, các bị cáo đă thành khẩn khai báo, biết ăn năn hối cải và đền bù cho gia đ́nh nạn nhân nên cần được áp dụng t́nh tiết giảm nhẹ được quy định ở điểm đ, điểm p khoản 1 Điều 46 BLHS.

Sau khi tranh luận, xét ư kiến của các bên, HĐXX đă tuyên phạt Lê Sơn Tùng 19 năm tù; Nguyễn Thành Luân 14 năm tù và Ngô Văn Cần 10 năm tù về tội Giết người theo quy định tại Điểm n, Khoản 1, Điều 93, BLHS. Ngoài ra, 3 bị cáo c̣n phải đền bù cho gia đ́nh bị hại tổng số 81 triệu đồng.

Lối hành xử côn đồ đă bị pháp luật trừng trị thích đáng. Tuy vậy, ẩn sau vụ án này c̣n là bài học cho các vị khách có những yêu cầu, đ̣i hỏi không đúng pháp luật.

Linh Anh - Phương Tâm
(PLXH)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.