Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-14-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Thà làm gái c̣n hơn lấy bố nuôi làm chồng

Vợ chồng ông ta không có con, nếu Thêm chịu làm vợ hai, đẻ cho ông ta 1 đứa con th́ ông ta sẽ cho rất nhiều tiền về Việt Nam. Nhưng Thêm đă thẳng thừng trả lời: “Cháu đă gọi chú là bố, cháu không thể lấy chú được”.

Làm gái v́ không chịu lấy… bố nuôi

Nguyễn Thị Thêm (sinh năm 1983, Quảng Ninh) kể cuộc đời cô chỉ có nước mắt và niềm đau làm bạn. Bố mẹ nghèo đến nỗi từ lúc 9 tuổi Thêm đă phải đi ở thuê, chăn trâu, chăn ḅ để được nuôi bữa cơm qua ngày.

12 tuổi Thêm bị một người đàn bà lạ lừa bán trong một lần đi chợ Móng Cái. Trên chiếc thuyền chở hàng của lái buôn, Thêm khóc ̣a lên v́ sợ. Khi nh́n thấy đèn sáng ở bờ bên kia là lúc Thêm đặt chân lên đất Trung Quốc.

Trưa hôm sau, người đàn bà dẫn Thêm đến gặp một cặp vợ chồng người Trung Quốc. Họ không ngừng săm soi vào người Thêm, kiểm tra khắp nơi trên cơ thể gày g̣ của cô. Thêm chỉ nghe lơm bơm họ nói chuyện với nhau: “Nó c̣n trong trắng, chưa biết ǵ đâu”. Rất nhanh sau đó, một cuộc ngă giá diễn ra, Thêm bị bán với giá 10.000 nhân dân tệ.

Thêm lúc đó chỉ là một đứa trẻ gày g̣, suy dinh dưỡng nên được “ưu tiên” chưa phải tiếp khách. Công việc của Thêm chỉ quanh quẩn rửa cốc chén, dọn dẹp, giặt quần áo cho ông bà chủ. Nhưng bất cứ lúc nào, “của để dành” cũng có thể được đem ra buôn bán.


Không chịu lấy... bố nuôi, Thêm chấp nhận làm gái

Khác với bà chủ chanh chua, ông chủ lại đối xử với Thêm như một người cha với con gái. Ông ta nhận Thêm là con gái nuôi và thường cho Thêm nhiều đồ ăn, quần áo, cũng không bắt Thêm làm việc nặng. Bà chủ thường xuyên vắng nhà nên Thêm lại càng được cưng chiều.

Chỉ sau 1 năm, Thêm đă lớn hẳn và xinh hơn rất nhiều. Nhưng cũng từ đó, Thêm luôn sống trong sợ hăi khi bố nuôi có những hành động lạ thường như sờ mó, sàm sỡ lúc Thêm đang làm việc hay ngủ.

Thêm dần hiểu ra, sự quan tâm của ông ta là có mục đích. Vợ chồng ông ta không có con, nếu Thêm chịu làm vợ hai, đẻ cho ông ta 1 đứa con th́ ông ta sẽ cho rất nhiều tiền về Việt Nam. Nhưng Thêm đă thẳng thừng trả lời: “Cháu đă gọi chú là bố, cháu không thể lấy chú được”.

Ngay lập tức, ông ta trở mặt: “Không lấy th́ phải làm gái”. Từ đó, Thêm được đưa vào động quỷ để “học việc”.

Người khách đầu tiên của Thêm là một người đàn ông khoảng ngoài 50, có đôi mắt cú vọ như muốn ăn tươi nuốt sống cô bé 13 tuổi. Lúc đó Thêm không biết ǵ cả, chỉ khóc khi thấy đau và ra máu. Thêm sợ quá, mỗi khi thấy bóng dáng đàn ông là trốn chui lủi nhưng vẫn bị lôi ra tiếp khách.

Mỗi ngày Thêm phải tiếp liên tục trên dưới 10 khách, thậm chí chưa mặc quần áo xong đă có khách vào. Những hôm tiếp khách ko tốt bị chủ đánh bằng dây xích đến thâm tím ḿnh mẩy. Ở đây, ngoài Thêm c̣n có đến hơn chục cô gái có hoàn cảnh tương tự. C̣n nếu tính trên cả dăy phố đèn đỏ th́ có vô số những cô gái bị lừa bán và bị đẩy vào con đường nhục nhă, dơ bẩn này.

Cuộc chạy trốn và số phận không lối thoát


Nhục nhă và kiệt quệ sức khỏe, Thêm quyết tâm bỏ trốn về Việt Nam. Ở khu đèn đỏ, Thêm quen một “đồng nghiệp” người Việt Nam quê ở Nam Định. Chị ta rủ Thêm cùng trốn về. Đằng nào cũng bị chủ đánh đập, nếu không trốn được, cùng lắm chỉ bị thêm một trận đ̣n. C̣n nếu thành công th́ Thêm sẽ thoát khỏi động quỷ. Thêm gật đầu và âm thầm chuẩn bị cho cuộc “tẩu thoát”.

Nhân lúc nhà hàng đông người, lại rộng, thừa lúc không ai biết, Thêm lẻn xuống cửa dưới, giả vờ đi uống nước. Lúc ấy trong người Thêm chỉ có đúng 100 tệ. Nhờ sự sắp xếp của chị bạn, Thêm ra được đến cửa khẩu, trèo qua cổng sang bên kia và lên một chiếc tàu chở hàng đi thẳng về Móng Cái.

Sáng hôm sau, hai người t́m về nhà Thêm, nhưng lúc này căn nhà trống không và tan hoang. Thêm hốt hoảng. Th́ ra sau khi Thêm bị bán, cả gia đ́nh đổ đi t́m Thêm, nhiều tiền của đổ vào khiến gia đ́nh đă nghèo, nay càng kiệt quệ. Cuối cùng để trốn nợ, bố mẹ cùng em trai Thêm đă bỏ xứ đi đâu không rơ.

Thêm bơ vơ và hoang mang trước tương lai mờ mịt của ḿnh. Phải t́m lại gia đ́nh, nhưng cũng không thể ở lại quê. Cuối cùng chị bạn gợi ư với Thêm về quê chị ta ở Nam Định, làm lại từ đầu và từ từ t́m kiếm người thân.

Nhưng biết làm ǵ khi Thêm bằng cấp, tŕnh độ không có. Từ nhỏ đă bị bán và làm gái, Thêm không biết làm nghề ǵ hơn nữa. Cô lại sa chân vào con đường cũ, nhưng lần này, Thêm không phải là nạn nhân mà chính cô chủ động. Thêm trôi dạt từ Nam Định rồi lên Thái Nguyên, vật vờ hết nhà nghỉ này đến quán karaoke khác.

Cuối cùng, Thêm bị bắt trong một đợt truy quét mại dâm của công an tỉnh Thái Nguyên và bị đưa vào Trung tâm Lao động Chữa bệnh Xă hội.

Lẽ ra khi thoát khỏi động quỷ, Thêm đă có cơ hội làm lại từ đầu, nhưng v́ mặc cảm quá khứ, tự ti ḿnh dốt, không biết chữ, Thêm đă không chiến thắng được chính ḿnh và tiếp tục sa lầy. Ngồi nói chuyện với tôi, Thêm tỏ ra hối hận và chỉ mong muốn cải tạo tốt để được rở lại xă hội, tiếp tục đi t́m bố mẹ và em trai.

Bạch Dương
(NĐT)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.