Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-17-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Yoon Eun Hye không mặc quần khi đi làm?

Tuy được khen ngợi về diễn xuất nhưng Yoon Eun Hye lại phải nhận những phản hồi gay gắt về phong cách thời trang trong Lie To Me.

Lie To Me là một trong những bộ phim truyền h́nh được chú ư nhất trong tháng Năm với sự kết đôi của người đẹp Yoon Eun Hye và "Bạch mă hoàng tử" Kang Ji Hwan. Tuy phim mới phát sóng nhưng đă nhận được phản hồi của đông đảo khán giả, đặc biệt là nữ chính Yoon Eun Hye. Nữ diễn viên xinh đẹp này được người xem tán thưởng là diễn xuất sinh động, thể hiện được nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. "Diễn xuất của Yoon Eun Hye tiến bộ vượt bậc so với các tác phẩm trước. Cô ấy có lúc khiến khảm giả xúc động, lúc lại khiến người xem cười vui vẻ." "Yoon Eun Hye diễn rất tự nhiên, tinh thế. Cô ấy đă không làm cho các fan phải thất vọng"...

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về diễn xuất, Yoon Eun Hye gần đây lại phải nhận nhiều nhận xét gay gắt về phong cách thời trang không phù hợp với nhân vật. Trong Lie To Me, Yoon Eun Hye vào vai Gong Ah Jung - cô gái thi qua kỳ thi tuyển công chức và là nhân viên công vụ cấp năm làm việc ở Bộ Văn hóa. Cô làm việc trong môi trường khá tự do và phong cách thời trang cũng vô cùng "thoáng".






Áo của Yoon Eun Hye che kín quần sooc, khiến khán giả nhầm tưởng
cô không mặc quần trong phân cảnh này


Trong tập ba, khán giả đă vô cùng bất ngờ khi thấy cô nàng Ah Jung chỉ mặc áo mà không mặc quần khi đi làm. Tuy nhiên kỳ thực, Ah Jung có mặc một chiếc quần sooc ngắn và do áo của cô quá dài nên người xem có cảm giác cô không mặc quần.


Phong cách ăn mặc của Gong Ah Jung quá "thoáng" so với một
công chức nhà nước


Tuy quần áo của Yoon Eun Hye khá thời trang nhưng lại không thích hợp với các nhân viên công sở. Ngay sau khi bộ phim phát sóng, đông đảo khán giả đă để lại lời nhắn trên diễn đàn chính thức của bộ phim, bày tỏ sự phản đối phong cách thời trang của Yoon Eun Hye trong phim. Các khán giả đều cho rằng trang phục của Yoon Eun Hye không ăn nhập ǵ với công việc là nhân viên công vụ cấp 5. "Đối với một công ty b́nh thường th́ phong cách thời trang này cũng khó mà chấp nhận được. Thật khó có thể tin được một công chức nhà nước mà lại đi làm với trang phục thế này." "Đáng nhẽ phong cách thời trang của nhân vật phải thích hợp với công việc của họ chứ? Nh́n trang phục của Yoon Eun Hye, tôi trông không thấy giống một nhân viên công vụ chút nào."




Yoon Eun Hye trong Lie To Me

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả bày tỏ ủng hộ với cách ăn mặc của Yoon Eun Hye trong Lie To Me. "Đây là một bộ phim t́nh cảm hài lăng mạn, nên điều này là hoàn toàn có thể". "Phong cách thời trang của nhân vật Gong Ah Jung làm tăng yếu tố hài hước cho bộ phim".


Yoon Eun Hye trong Lie To Me


Lie To Me xoay quanh mối t́nh lăng mạn giữa anh chàng hoàn hảo Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan) và cô nhân viên công vụ cấp 5 Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye đóng). Hai người bị vướng vào scandal kết hôn chỉ v́ một lời nói dối. Phim hiện đang phát sóng trên đài SBS vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần.


Xuân Phương
Theo N
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	25
Size:	25.6 KB
ID:	285523  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.