Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 05-18-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Tiết lộ về cô gái bị Strauss-Kahn ép quan hệ

Đó là trưa thứ 7 ở New York, đằng sau cánh cửa khép kín của một căn pḥng khách sạn sang trọng, một cô phục vụ pḥng được cho là bị tấn công dă man trong vụ việc chấn động thế giới.





Câu chuyện của người phụ nữ này có thể chấm dứt sự nghiệp của chính trị gia kỳ cựu người Pháp Dominique Strauss-Kahn, lănh đạo Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF). Ông Strauss-Kahn có thể bị 25 năm tù giam nếu bị quy là có tội. Hiện, chính trị gia này vẫn phản đối cáo buộc.

Trong vài phút kinh hoàng, người phụ nữ 32 tuổi kể, cô bị vồ lấy, bị sờ soạng, bị sờ ngực và các bộ phận riêng tư, quần lót bị xé rách và bị buộc phải chịu cảnh kẻ tấn công cố nhét bộ phận sinh dục của ông ta vào miệng ḿnh.

Choáng váng và hoảng sợ, cuối cùng cô hầu pḥng cũng thoát được và chạy trốn khỏi căn pḥng số 2086 có giá 3.000 USD/đêm tại khách sạn Sofitel, trung tâm Manhattan (Mỹ), rồi kể với các nhân viên và bạn bè về việc bị một người đàn ông đối xử thô bạo trong một vụ tấn công kinh hoàng.

Thông tin về người phụ nữ trẻ này không nhiều. Chỉ biết rằng cô hầu pḥng này đă làm cho khách sạn Sofitel thuộc sở hữu của người Pháp được ba năm. Danh tính của cô được giữ kín kể từ khi cơn ác mộng của cô xảy ra vào cuối buổi sáng thứ bảy (14/5).

Cô hầu pḥng này là một người nhập cư châu Phi, đang nuôi cô con gái 16 tuổi trong một ngôi nhà ở khu ngoại ô nghèo Bronx, báo New York Post cho biết. Quản lư khách sạn Sofitel nói, đây là một nhân viên rất chăm chỉ.

Người phục vụ có lẽ không biết nhiều về kẻ tấn công tóc bạc, song chỉ vài giờ sau, thông tin về vụ tấn công dă man đă tạo ra một cơn băo truyền thông và lan khắp toàn cầu.

Strauss-Kahn là người đàn ông có tất cả, người đă lên tới đỉnh trong cuộc chơi của ḿnh và đang nhắm tới phần thưởng mới - chức Tổng thống Pháp. Là một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới, ông Strauss-Kahn thường ngồi ghế hạng nhất trên máy bay trong các chuyến đi ṿng quanh thế giới và lưu trú ở những khách sạn sang trọng nhất trong khi t́m cách giải quyết những vấn đề kinh tế to lớn mà các quốc gia đang phải đối mặt.

Tuy nhiên, theo các công tố viên New York, những người vừa công bố chi tiết vụ tấn công của ông này với người phục vụ pḥng khách sạn Sofitel, Strauss-Kahn đă bộc lộ khía cạnh tính cách hoàn toàn khác trong pḥng 2086.

Trưa ngày 14/5, sau khi bước ra khỏi ṿi hoa sen, các công tố viên cáo buộc, ông Strauss Kahn 62 tuổi đă lao bổ vào người phục vụ pḥng, chỉ bằng 1/2 tuổi ông ta, khi cô vừa bước vào pḥng để lau chùi sau khi đă gơ cửa. Fox News cho biết, đó là theo quy định của khách sạn. Cô phục vụ đă gơ 3 lần lên cánh cửa pḥng của tầng 28 và nói "dọn pḥng" trước khi bước vào để dọn dẹp.

Theo cáo buộc h́nh sự chống lại người đứng đầu IMF, Strauss-Kahn đă đóng sập cửa, nhốt cô phục vụ bên trong. Sau đó, ông này vồ lấy ngực cô phục vụ, cố tụt và tóm đũng quần. Cô phục vụ sau đó đă được các bác sĩ tại bệnh viện kiểm tra.

"Cô ấy là người tốt, rất dễ thương và thân thiện. Cô ấy vẫn c̣n hốt hoảng. Mỗi khi tôi gặp cô ấy tôi đều vui v́ chúng tôi đều đến từ châu Phi.... Cô ấy chưa bao giờ gây ra vấn đề nào cho ai. Không bao giờ ồn ào, mọi thứ đều dễ thương", hai đồng nghiệp của người phục vụ pḥng trên cho biết.
  • Hoài Linh (Theo Asia1)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aa.jpg
Views:	19
Size:	28.3 KB
ID:	285698  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.