Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-18-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,403
Thanks: 11
Thanked 13,080 Times in 10,443 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Showbiz Việt: Hot girls lại rầm rộ tung chiêu

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, các hot girl lại liên tiếp tung "đ̣n" để thu hút sự chú ư của dư luận. Có phải thời của các cô gái xinh đẹp tài năng chưa kịp "chín" nhưng đă vội thừa tai tiếng đang ở giai đoạn “cường thịnh”?

Ngọc Trinh từ “nữ hoàng đồ lót” tới “nữ hoàng thác loạn…”


Đầu tháng tư trước, cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao về vụ việc “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh lộ những tấm ảnh được cho là “thác loạn” bên đất Thái Lan. Ngay sau đó, nhiều báo điện tử giật nên những cái title rất kêu, phong cho “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh thêm một “vương hiệu” là “nữ hoàng thác loạn”. Hiệu ứng tức thời là trí ṭ ṃ của cộng đồng mạng dâng cao, giới trẻ đua nhau lướt web t́m thông tin về hot girl này.


Tấm ảnh đưa "nữ hoàng đồ lót" lên ngôi "nữ hoàng thác loạn"

Trong ảnh là khuôn mặt bầu bĩnh của “cô bé ngây thơ” có những hành động hơi “quá trớn” với người bạn gái đi cùng tại một quán rượu. Khuôn mặt của những cô bạn đi cùng bị bôi nḥe để càng làm rơ hơn khuôn mặt của Ngọc Trinh. Đây là một chiêu “gây sốc” của người tung bộ ảnh?

Vụ việc này chưa nguội lại tiếp tục được hâm nóng khi video và bức ảnh khoe hàng hiệu của Ngọc Trinh được tung lên mạng. Trong video là h́nh ảnh “nữ hoàng áo tắm” như một hướng dẫn viên du lịch tận t́nh, dẫn dắt mọi người vào căn pḥng “hàng hiệu” của ḿnh để giới thiệu những “phụ kiện” chỉ tính bằng ngàn USD. C̣n về bức ảnh đang bị cộng đồng mạng mổ xẻ, Ngọc Trinh ngồi thân mật bên cạnh make-up Mỹ Tâm, trên tay “nữ hoàng bikini” là chiếc Ipad đắt tiền. Chuyên viên trang điểm Mỹ Tâm cũng hướng về phía người chụp ảnh chiếc Vertu trị giá hàng ngàn đô la.


Bức ảnh “Nữ hoàng bikini” Ngọc Trinh cùng make-up Mỹ Tâm
đang bị cư dân mạng mổ xẻ

Giải thích cho seri ảnh bị cho là “thác loạn” cùng tấm h́nh này, Ngọc Trinh nói: “Những bức ảnh đó chụp cách đây gần 2 năm, khi ấy tôi đi du lịch Thái Lan cùng 5 người bạn gái và Mỹ Tâm - chuyên viên trang điểm”. Trong khi đó, chiếc Ipad là một sản phẩm công nghệ chỉ mới ra mắt từ tháng 4/2010. “Nữ hoàng đồ lót” không phải là những siêu sao Hollywood để có thể sở hữu được sớm các sản phẩm công nghệ tiên tiến như vậy. Sau sự vụ này, Ngọc Trinh lại thêm một “vương hiệu” nữa là “nữ hoàng dối trá”. Không hiểu cô nàng hot girl xinh đẹp này nhiều lần lỡ bất cẩn hay đang cố t́nh để gây sự chú ư của thiên hạ?

Next Top Model Hằng Nguyễn táo bạo… cởi

Cùng thời điểm với sự vụ của “nữ hoàng áo tắm” Ngọc Trinh th́ người đẹp Next Top Model Hằng Nguyễn cũng kịp “rửa mắt” dư luận bằng bộ ảnh bán nude nóng bỏng của ḿnh cùng nam người mẫu Sơn Tùng. Trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Cao Minh Tiến, Nguyễn Thanh Hằng (Hằng Nguyễn) khá táo bạo để cởi đồ. Xem qua bộ ảnh, hẳn ai nấy đều thấy người đẹp này chẳng hề tỏ ra kém cạnh so với Ngọc Oanh và Diệp Anh, những thí sinh bị loại khỏi VN's Next Top Model.


Next Top Model Hằng Nguyễn táo bạo... cởi cùng nam người mẫu Sơn Tùng

Các chân dài đang ứng dụng công thức không hề nhàm chán: Nếu khán giả chưa biết ḿnh là ai th́ phải… cởi. Áp dụng chiêu thức đó một các táo bạo, ngay lập tức cái tên Hằng Nguyễn trong thời gian qua đă được công chúng chú ư đến. “Tôi cũng không muốn gây sự chú ư giống như các hot girl nổi lên v́ số đo ṿng 1. Tôi nghĩ ḿnh là người có khả năng thực sự và sẽ từng bước khẳng định ḿnh trong nghệ thuật chứ không cần gây chú ư từ những thứ bề ngoài như vậy”. Next Top Model Hằng Nguyễn chia sẻ sau khi “hiệu ứng cởi” có tác dụng.

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga hát nhép

Có thể nói các hot girl đă tạo nên một tháng 4 khá “rộn ràng”. Đầu tháng 5 cư dân mạng lại “nực” cùng cái nắng nảy lửa mùa hè và video “cá sấu chúa” Quỳnh Nga hát nhép.


Ảnh cắt từ video tố cáo “cá sấu chúa” Quỳnh Nga hát nhép

Trong video là cảnh cô nàng Vũ Vũ của “Lập tŕnh trái tim” đang biểu diễn rất “sung” bài “Người t́nh mùa đông” nhưng có lẽ do mải mê với cái quạt quá mà dẫn đến micro rơi lúc nào không hay. Mặc dù micro rơi nhưng giọng hát của “cá sấu chúa” vẫn vang lên đều đều và người nghe không khó để đoán ra “cá sấu chúa” đă hát nhép dù cô nàng nhanh tay lấy quạt che miệng và lẩm bẩm theo lời nhạc ḥng chư giấu sự thật.

Sau khi video được lan truyền rộng răi, nhiều người xem xong không giấu nổi sự bất b́nh và bảo rằng “cô nàng Vũ Vũ” nên nghỉ hát v́ không có thực tài.

Hoàng Thùy Linh với nghi án đạo ư tưởng

Song song với scandal hát nhép của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga th́ Hoàng Thùy Linh lại thêm một lần rắc rối khi dính nghi án đạo ư tưởng trong clip ca khúc mới nhất của ḿnh. Trong clip ca khúc “Đừng vội vàng” dài hơn 4 phút của “Vàng Anh” có rất nhiều t́nh tiết tương đồng với MV "One Step At A Time" của quán quân American Idol mùa giải thứ 6 - nữ ca sĩ trẻ Jordin Sparks. Từ những sự tương đồng đó dẫn tới việc cộng đồng mạng sau khi mổ xẻ clip đă quy kết thành hai chữ “đạo nhái” ư tưởng.


Ảnh cắt từ video “Đừng vội vàng” được cho là “Vàng Anh” Hoàng Thùy Linh “đạo nhái” ư tưởng trong MV “One Step At A Time”


Một phân cảnh có sẵn trong MV "One Step At A Time" của quán quân American Idol mùa giải thứ 6 - Jordin Sparks được Hoàng Thùy Linh "nhái" lại?

Chưa kể trước đó, khi xem xong MV “Đừng vội vàng” nhiều ư kiến c̣n cho rằng cô nàng Hoàng Thùy Linh đă thiếu ư thức khi vô t́nh hay cố ư cổ súy việc vi phạm luật giao thông. “Vàng Anh” ngang nhiên đi bộ trên đường ray xe lửa và ở phần cuối của clip này, hai nhân vật chính c̣n nghênh ngang đi giữa đường phố đông người, rẽ các hàng xe để gặp nhau mà không đi vào phần vạch dành cho người đi bộ…

Sự việc này chưa kết thúc th́ gần đây nhất, cô nàng lại cho tung ra đoạn clip hậu trường chụp h́nh cho album mới với cảnh giường chiếu của ḿnh khiến cho cộng đồng mạng thêm một lần “no nê” mà bàn tán.


Clip "nóng" cảnh hậu trường giường chiếu của người đẹp Hoàng Thùy Linh được tung ra có phải là một "chiêu" PR mới?

Nh́n vào hàng loạt sự kiện đó, ai dám khẳng định thời của các hot girl đă hết? Có vẻ như họ đang bước vào giai đoạn mới với những scandal gây cho công chúng những bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Với những chiêu thức không nhàm chán, các hot girl cứ nhiệt t́nh “tung dầu vào lửa dư luận” mặc sức cho cộng đồng mạng mổ xẻ, bàn tán hay quy kết hay - dở, đúng - sai., tốt - xấu.. Càng như thế, tên tuổi các chân dài càng được đánh bóng! Không biết, tiếp theo đây các nàng sẽ tung những đ̣n ǵ?


Theo VTC News
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	small_1305712246.nv.jpg
Views:	9
Size:	9.0 KB
ID:	285893  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.