Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-22-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default 'Hoa Hậu Việt Nam Thế Giới' 2011 tổ chức tại Long Beach

LONG BEACH (NV) - Cuộc thi hoa hậu Việt Nam Thế Giới sẽ được tổ chức vào lúc 5 giờ chiều Thứ Bảy, 13 tháng 7, tại hí viện Carpenter Performing Art, 6200 Artherton Street, Long Beach, CA 90815, điện thoại (562) 985-7000.



Tiếp xúc với nhật báo Người Việt, anh Phan Minh Chánh, trưởng ban tổ chức và sáng lập viên Miss Vietnam International (MVNI), nói: “Tôi muốn mượn cuộc thi này để khuyến khích các bạn trẻ cố gắng học hỏi, rèn luyện và tránh được những hoạt động không bổ ích bên ngoài xă hội. Mặt khác, đây cũng là một sinh hoạt văn hóa nhằm ǵn giữ và phát huy được nét đẹp từ trong ra ngoài của người phụ nữ Việt Nam.”

Khi được hỏi thành phần ban giám khảo, anh cho biết tạm thời giữ bí mật để bảo đảm tính vô tư của cuộc thi cho đến giờ phút cuối.

Tham gia chương tŕnh gồm nhiều ca nghệ sĩ tên tuổi như Trang Thanh Lan, Lynda Trang Đài, Tommy Ngô, Mạnh Đ́nh, Đài Trang, Anh Tuấn, Giáng Ngọc, cặp song sinh Ryan Trương, Huyền Ny, Khánh Hoàng, Loan Châu, Minh Chánh, Trúc Lam và Trúc Linh.

Trưởng ban tổ chức hiện là một kỹ sư làm việc tại hải cảng Long Beach và là ca sĩ, hát cho một vài trung tâm như T́nh Production, Blue Ocean. Anh từng cho tŕnh làng sáu tác phẩm video âm nhạc như “Vĩnh Viễn Một Mùa Đông,” “T́nh Nồng Trao Em,” “Lời T́nh Muộn Màng,” “Khúc Hát T́nh Yêu,” “Chuyện T́nh Buồn” và “Vầng Trăng Không Sáng.”

Có lẽ đây là cuộc thi tuyển lựa hoa hậu có một không hai với thành phần các ca sĩ dẫn chương tŕnh rất đông đảo như Giáng Ngọc, Loan Châu, Lưu Mỹ Linh, Khánh Hoàng, Kelvin Khoa, Huyền Ny và Johnny Dũng.

Anh Chánh cũng cho biết thêm tuy là lần đầu tiên tổ chức cuộc thi tuyển hoa hậu Việt Nam Thế Giới, nhưng anh đă nhận được sự ủng hộ nhiệt t́nh từ các anh chị em ca nghệ sĩ và các công ty tài trợ lớn như nhật báo Người Việt, Lee's Sandwiches, Tektronic, Lexor, Toyota of Huntington Beach, nhà hàng Seafood Palace, The Bicycle Casino, Little Saigon TV, VHN-TV, VBS-TV và VNBC-TV.

Trước nay, có rất nhiều cuộc thi tuyển hoa hậu như thế này ngay tại hải ngoại cũng như trong nước. Hy vọng cuộc thi tuyển Miss Vietnam International 2011 sẽ gây được tiếng vang cho cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại.
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131372-CN-Hoa-Hau.jpg-400.jpg
Views:	19
Size:	56.8 KB
ID:	287082  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.