Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-23-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Nhà Becks bị Hoàng gia Anh hắt hủi

Hoàng gia Anh khuyên Hoàng tử William không nên giao du nhiều với Becks, v́ không muốn Hoàng tử nhiễm lối sống phong cách Hollywood của gia đ́nh Becks

Cái ngày vợ chồng nhà Becks xúng xính quần là áo lượt tới dự đám cưới Hoàng gia, chắc ối người bấm bụng nghĩ rằng: anh Becks chắc quan hệ tốt với vợ chồng Hoàng tử Anh lắm đây, đường quan lộ sau đó cứ thế mà phất. Kết luận trên càng được khẳng định sau khi cặp vợ chồng son William-Kate hé lộ về một chuyến viếng thăm California trong 3 ngày vào 8/7 tới. Nhân vật được đón tiếp gia đ́nh Hoàng tử Anh vào thời điểm đó không phải chính quyền thành phố California, mà là David Beckham, vinh dự c̣n ǵ bằng.

Hoàng tử William không muốn nhiễm lối sống ngôi sao của Beckham

Nhưng chuyến thăm viếng trong mơ đó nhiều khả năng sẽ không xảy ra. William-Kate sẽ chỉ có một chuyến du lịch đầu tiên trên tư cách vợ chồng đến Canada vào tháng 6. Chấm hết. Họ sẽ không ghé thăm cơ ngơi hoành tráng của gia đ́nh Becks nữa. Vậy đâu là nguyên nhân?

Theo tờ The People khẳng định, cố vấn của Hoàng tử William đă khuyên anh không nên giao du nhiều với Becks, và đặc biệt tránh ghé thăm tư dinh của tiền vệ điển trai này. Lư do rất tế nhị: Hoàng gia Anh không muốn nhân vật nắm giữ tương lai của nước Anh nhiễm lối sống mang đậm phong cách Hollywood của gia đ́nh Becks. Hoàng gia Anh có những chuẩn mực riêng về cách sống, cách cư xử. Họ đề cao lễ nghi, kiểu cách. Trong khi đó phong cách của Becks đang thiên dần về tư tưởng phóng khoáng, tự do của người Mỹ.

Không mất lấy một giây suy nghĩ, hôm qua, hoàng tử William đă chính thức xác nhận trước báo giới sẽ hủy chuyến viếng thăm California, và tạm thời sẽ không gặp mặt Becks trong thời gian tới. “Sẽ là thảm họa nếu người dân Anh thấy William cư xử giống như một ngôi sao Hollywood”, đại diện Hoàng gia Anh phát biểu.

Về phần Becks, dĩ nhiên anh tỏ ra rất thất vọng, không chỉ v́ anh bạn hoàng gia hủy chuyến thăm California. Để chữa ngượng, Becks chống chế: “Tôi không bất ngờ khi William quyết định hủy chuyến thăm này. Bởi vào thời điểm đó, Vic cũng sắp lâm bồn. Bản thân chúng tôi cũng không tiện gặp William”. Thế mới biết làm bạn với Vua thời nào cũng khổ.


Theo Bongdaplus
Attached Images
 

Last edited by adams; 05-24-2011 at 02:41.
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.