Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-23-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Mỹ nhân Hoa ngữ "lột xác" tài t́nh

Lâm Hy Lôi, An Dĩ Hiên, Can Đ́nh Đ́nh.. làm mới ḿnh trong thể loại vai diễn mới vô cùng độc đáo và thú vị.

Lâm Hy Lôi trong “The Devil Inside Me”

“The Devil Inside Me” (Đoạt Mệnh Tâm Khiêu) là bộ phim điện ảnh đầu tiên sau khi Lâm Hy Lôi kết hôn. Thể loại tâm lư kinh dị đặc sắc khiến mỹ nhân xứ Đài không dám theo dơi hoàn chỉnh khi đang mang bầu ở tháng thứ 4. Trong phim mới, Lâm Hy Lôi vào vai nhân vật từ nhỏ được phẫu thuật thay tim. Kể từ đó cô bị các linh hồn quấy nhiễu và thậm chí trong đời thực cũng có nhiều kẻ muốn truy sát và hăm hại cô…







Lâm Hy Lôi diễn phim kinh dị

“The Devil Inside Me” là bộ phim kinh dị tứ 3 mà Lâm Hy Lôi tham gia. Tuy nhiên, lần diễn xuất mới nhất này “đóa hồng xinh đẹp” đă có dịp hợp tác với ảnh đế Kim Mă Lương Gia Huy và Huỳnh Duy Đức cùng đồng nghiệp trẻ Giang Nhất Yến.

An Dĩ Hiên trong “Case Sensitive”





An Dĩ Hiên hy sinh h́nh ảnh cho vai diễn mới

Nàng Triệu Mẫn của “Tân Ỷ thiên đồ long kư” đă có màn “lột xác” hết sức ấn tượng với vai diễn trong phim điện ảnh mới mang tựa đề “Sự kiện mẫn cảm” (tên tiếng Anh: Case Sensitive). Trong khim, nhân vật La Tiểu Nghê do An Dĩ Hiên đảm nhiệm là một người nổi tiếng trên mạng. V́ muốn duy tŕ độ “hot” và ngăn chặn lượt người quan tâm ngày 1 sụt giảm, cô đă ‘bắt tay’ với 1 công ty mạng thực hiện “giả vờ bắt cóc”. Tuy nhiên, anh chàng hâm mộ cô lại tưởng nhầm vụ bắt cóc là thật nên đă hết ḷng t́m cách giải cứu. Trong quá tŕnh diễn biết, t́nh tiết sự việc bị đẩy lên cao trào khi ‘càng gỡ càng rối’…

Can Đ́nh Đ́nh trong “Gả nhầm”



Can Đ́nh Đ́nh xinh đẹp như 1 thiên thần

“Gả nhầm” làm phim truyền h́nh đặc sắc do đài trung ương Trung Quốc sản xuất. Phim có sự tham gia của nàng Phan Kim Liên xinh đẹp Can Đ́nh Đ́nh và mỹ nhân trẻ đến từ Hồng Kông Lư Sắc Hoa. Hai mỹ nhân dịu dàng nữ tính vào vai cặp chị em tỉ muội thân thiết, cùng trải qua sóng gió đường đời.





Vai diễn mới chinh phục khán giả

Trong phim, Can Đ́nh Đ́nh được bố trí tạo h́nh cổ trang hết sức lộng lẫy. Dù là trang phục ngày thường hay khi lao động, dự tiệc, trong sự kiện lớn… cô đều xuất hiện với h́nh ảnh chỉn chu tươm tất. Mầu sắc trang phục tươi sáng rực rỡ kết hợp với cách tạo hiểu mái tóc mới mẻ khiến khuôn mặt thiên thần của Can Đ́nh Đ́nh càng trở nên quyến rũ hấp dẫn hơn. Khác hẳn với lần diễn xuất “Tân thủy hử”, vẻ thuần khiết trong sáng của diễn viên tài năng này đă thực sự ‘lấn át’ ấn tượng lẳng lơ mời gọi trước đó.

Lư Tiểu Nhiễm trong “Nhật kư kết hôn của Tiền Đa Đa”







Lư Tiểu Nhiễm đội tóc giả diễn cặp với mỹ nam Hàn Quốc Park Hae Jin

Phim truyền h́nh “Nhật kư kết hôn của Tiền Đa Đa” có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hoa ngữ Lư Tiểu Nhiễm, Lưu Đào, Hiệu Binh, … Tuy nhiên sự xuất hiện của “chàng rể thứ” trong “Những nàng công chúa nổi tiếng” vẫn thu hút được sự chú ư của người xem hơn cả. Nam diễn viên Hàn Quốc Park Hae Jin thời gian gần đây thường xuyên có mặt tại Trung Quốc thực hiện các dự án hợp tác làm phim. Trong tác phẩm mới, anh sẽ vào vai đối tượng t́m hiểu của Tiền Đa Đa – cô gái đă ngoài 30 “ế chồng” vẫn ung dung tự tại.

Diệp Truyền trong “Kiến đảng vỹ nghiệp”



Tạo h́nh mới của Diệp Truyền trong bộ phim cách mạng đầu tiên

Diệp Truyền khởi nghiệp sau cuộc thi sắc đẹp Hồng Kông và nhanh chóng được khán giả ưu ái ưa chuộng. Ngoài công việc MC dẫn chương tŕnh, thời gian gần đây Diệp Truyền c̣n phát triển sự nghiệp sang lĩnh vực diễn xuất phim ảnh. Sau hàng loạt tác phẩm thể loại tâm lư xă hội, mới đây Diệp Truyền đă được mời tham gia diễn xuất phim cách mạng “Kiến đảng vỹ nghiệp”.





H́nh ảnh hậu trường “Kiến đảng vỹ nghiệp”

Trước thời điểm công chiếu (15/6), tạo h́nh ấn tượng cá tính của mỹ nhân xứ Cảng đă bị ṛ rỉ. Trong đó mái tóc uốn xoăn ôm trán kinh điển và những bộ váy áo xường xám đặc trưng thời đại như ‘phép mầu’ biến hóa Diệp Truyền trở thành 1 cô gái khác.

Theo 24h
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.