Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-31-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Top 10 nhóc t́ được “sủng ái” nhất Showbiz Việt

Top 10 cô/cậu bé nổi tiếng này được đưa ra dựa vào tiêu chí: mức độ nổi tiếng của ba mẹ, mật độ đứa trẻ được truyền thông nhắc đến.


1. Quốc Hưng – Con trai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường Gia Lai





Mặc dù khán giả chưa bao giờ có cơ hội được ngắm nh́n bé Quốc Hưng nhưng cháu được chú ư ngay từ khi chưa ra đời. Quốc Hưng là kết quả của cuộc t́nh trải qua dư luận sóng gió giữa bà mẹ, ngôi sao giải trí Hồ Ngọc Hà và ông bố đào hoa, Quốc Cường Gia Lai.

2. Gia Bảo – Con gái ca sĩ Hiền Thục





Cô bé là kết quả của mối t́nh đầu của ca sĩ Hiền Thục và Tuấn Thăng. Sau thời gian nghỉ ngơi sinh cháu, Hiền Thục trở lại làng giải trí với cô con gái, bé Gia Bảo trong tay, chính cô bé là niềm tin, hy vọng để Hiền Thục lấy lại được “ngai” trong làng giải trí. 2Sao đánh giá cao món quà mà Hiền Thục dành tặng cho cô con gái là chiếc nhẫn kim cương dành cho cháu làm của hồi môn thay v́ làm một liveshow kỷ niệm ca hát. Hiền Thục c̣n lấy tên con gái của ḿnh đặt cho công ty là Gia Bảo Production.

3. Tiêu Kiến Văn – Con trai ca sĩ Lam Trường






Đám cưới giữa ca sĩ Lam Trường và Ngô Ư An được xem là đám cưới đẹp nhất thời bấy giờ. Cuộc t́nh đẹp như mơ không địa lư giữa chàng ca sỹ và cô gái làm công việc công nghệ thông tin tưởng chừng sẽ luôn hạnh phúc bên nhau. Nhưng những vấn đề nổi cộm trong hôn nhân đă lại đẩy họ ra xa, hiện Kiến Văn đang sống cùng mẹ bên Mỹ.

4. Bé gà - Con của ca sĩ Phương Thanh



Trên mạng có xuất hiện một bức ảnh một người phụ nữ đang bế một bé gái trên tay nhang nhác giống Phương Thanh nhưng ca sĩ này đă khẳng định đó không phải là chị, đấy chỉ là người giống người. Tác giả bài viết đă được xem ảnh Bé gà trong điện thoại của Chanh, và đúng là khác xa, bé Gà rất xinh và cao. Phương Thanh tâm sự chị luôn muốn dành những ǵ đẹp đẽ nhất cho con và để cho con gái phát triển tự nhiên, dù có tham gia nghệ thuật hay không. Cha của đứa bé cũng là một bí mật đối với khán giả.

5. Bảo Nam - Con trai ca sĩ Quang Dũng và Jennifer Phạm






Bé Bảo Nam là đứa trẻ tiên phong nằm trong trào lưu người nổi tiếng khoe con trên mặt báo. Bức ảnh Quang Dũng ôm con được đăng tải thuở đầu thể hiện t́nh phụ tử thiêng liêng. Bảo Nam càng được chú ư hơn bởi ba má cháu đă đường ai nấy đi. Cháu thừa hưởng được nét đẹp của ba và má nên rất kháu, đẹp trai.

6. Sonic – Con trai diễn viên Kim Hiền





Bé trai được sinh ra bởi t́nh yêu giữa mẹ - diễn viên Kim Hiền và DJ Phong, Sonic đuợc trải nghiệm cảm giác đặc biệt hơn một số đứa trẻ khác bởi cháu được tham dự lễ cưới của ba mẹ. Nhưng không lâu sau, cháu phải chứng kiến sự ra đi của ba với người đàn bà khác. Hiện Sonic đang ở cùng với mẹ, diễn viên Kim Hiền.

7. Thiên Phúc - Con trai cặp diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh





Cậu con kháu khỉnh giữa diễn viên Thanh Thúy và Đức Thịnh cũng là kết quả của cuộc t́nh đáng mơ ước. Thanh Thúy – Đức Thịnh đang được đánh giá là gia đ́nh Sao kiểu mẫu: hạnh phúc, đầm ấm, hoà thuận để người khác nh́n vào học tập và noi theo.

8. Bé Bông – con gái người mẫu Thúy Hằng




Bé Bông thừa hưởng vẻ bụ bẫm của mẹ “Bé bự Thúy Hằng” (Thúy Hằng có biệt danh là Bé Bự), đôi mắt to tṛn thông minh, gương mặt bầu bĩnh hứa hẹn sẽ lại là một mỹ nhân được săn đuổi nhiều trong tương lai, không thua kém mẹ.

9. Suti, Suli – con gái người mẫu Thúy Hạnh – Minh Khang



Bé Suti




Cả hai nhóc t́ nhà người mẫu Thúy Hạnh đều sở hữu vẻ kháu khỉnh, đáng yêu, phúc hậu của bố Minh Khang và bà mẹ siêu mẫu. Hai cháu đang thừa cơ hội để bước vào làng giải trí nếu có ư định tham gia nghệ thuật: Mẹ là một siêu mẫu đời đầu thành công và bố lại là một nhạc sỹ làm nhạc mát tay.

10. Duy Anh – con trai diễn viên Thân Thúy Hà





Cậu bé được mẹ Thúy Hà chăm chút phong cách ăn mặc khá chỉn chu và sành điệu. Nếu không quần jean, áo sơ mi th́ cũng là áo phông kết hợp với quần kaki. Cậu bé hứa hẹn sẽ là một người đàn ông vững chăi, biết tôn trọng phụ nữ hơn ba cháu. Thân Thúy Hà cũng đang muốn t́m ba mới cho Duy Anh với điều kiện, người ấy phải yêu con trai ḿnh nhiều hơn yêu mẹ nó.

Tuấn Anh
theo 2sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aa.jpg
Views:	13
Size:	39.2 KB
ID:	289731  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.