Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-01-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Trang Trần tự tát vào mặt ḿnh v́ phát ngôn ngông cuồng

Hễ cứ sướng lên là phát ngôn, không bằng ḷng là gầm lên như sư tử, vậy c̣n đâu cái sự "lựa lời mà nói cho vừa ḷng nhau" như ông bà ta đă dạy?

Cách đây một năm, tên tuổi Trang Trần chỉ ở dạng làng nhàng bỗng vụt hot sau bài báo tố người mẫu bán dâm. Biết rằng, ngành nghề nào cũng có sâu, có bọ nhưng Trang Trần cố sức hóa thân thành một Lục Vân Tiên đi trừ gian, diệt bạo, cô tuôn những ǵ cô thích mà không quan tâm đến người khác nghĩ . Sau vụ lùm xùm này, tên tuổi của cô được chú ư hơn nhiều bởi sự mạnh miệng với nhiều tuyên bố gây shock liên tiếp.


Một năm sau, tên tuổi của Trang Trần đang "ch́m xuồng", khán giả đang dần quên mất cô là ai th́ cô lại phát ngôn ngông cuồng. Lần này, Trang Trần hóa vào h́nh ảnh một đức mẹ đồng trinh, cô ngơ ngác không biết chụp ảnh ngực hay mông, cô bảo cô phát ngấy khi nh́n đàn em khoe ngực mông trên báo chí. Trang Trần nóng mặt v́ bị đàn em lấn lướt, cô mở từ điển định nghĩa từ siêu mẫu rồi hàng loạt chính kiến khác.

Nhưng nếu xem lại những bức ảnh dưới đây, Trang Trần cũng "nảy lửa" với bikini chẳng kém ǵ đàn em khi cô mới chập chững vào nghề: cũng ngực cũng mông. Những bức ảnh này đă đủ là cái tát vào mặt Trang Trần?



Trang Trần ăn mặc như người ngoài hành tinh nhái Lady Gaga

Cô khoe thân h́nh với bikini




















Trang Trần ưỡn ẹo, hoang dại với các ảnh bikini không thua chị kém em






Đi bơi xong cô cũng tiện chụp ảnh và tung lên báo khoe ngực lép


Trang Trần làm tṛ với dư luận: cô thả rông ngực đi dự event



Siêu ṿng 1 Hằng Nguyễn:

"Với Trang Trần th́ tôi không chơi thân, chỉ gặp một vài lần khi đi diễn chung. Tôi thấy những ǵ chị ấy nói cũng có lư nhưng không thể nói chung chung được. Đă đi làm người mẫu th́ ai cũng muốn được thể hiện nét đẹp của ḿnh. Việc tôn vinh vẻ đẹp th́ chẳng có ǵ là sai cả. Cái chính là phù thuộc vào cái nh́n của mọi người đă đánh giá đúng hay chưa.

Ở thế hệ nào cũng có những người tài năng. Dù là ở thế hệ đi trước hay sau th́ cũng sẽ có những người nhiệt huyết và những người không nhiệt huyết. Nhưng đôi lúc mọi người lại quá khắt khe với thế hệ người mẫu trẻ và chưa thực sự tạo cơ hội cho những người có tiềm năng thực sự.

C̣n với bộ ảnh bán nude của tôi, không biết Trang Trần có ám chỉ hay không nhưng lúc đăng bộ ảnh ấy tôi không hề mong mọi người biết số đo của ḿnh. Tôi thấy đẹp th́ giới thiệu cho mọi người biết. Tôi đang hoạt động nghề người mẫu ở Hà Nội và được các nhà thiết kế, bầu show quư mến. Tôi cũng tự tin ḿnh là một người có khả năng và có tiềm năng về nghệ thuật nói chung, thời trang nói riêng."


Hương Liên
(PNT)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.