Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-04-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default "Tuyết Hoa mật phiến" lại tiếp tục tung ảnh mới

Bộ phim với đề tài "nữ thư" (là cách giao tiếp bí mật và độc đáo của phụ nữ Hồ Nam, thường được thêu trên khăn hoặc viết trên quạt) hết sức độc đáo của đạo diễn Vương Dĩnh - Tuyết Hoa mật phiến (Snow Flower and the Secret Fan) - mới đây đă cho công bố loạt ảnh về 2 nhân vật nữ trung tâm: Bách Hợp (Lư Băng Băng) và Tuyết Hoa (Jun Ji Hyun). Bộ ảnh hé lộ cho khán giả về gia cảnh cũng như cuộc sống của 2 cô gái có số phận gắn liền với nhau này.









Tiểu thư khuê các Bách Hợp (Lư Băng Băng)

Nhân vật Bách Hợp (Lư Băng Băng) là tiểu thư con nhà giàu. Lớn lên lại được gả cho người chồng "môn đăng hộ đối", v́ vậy cô sống một cuộc sống hết sức đầy đủ sung túc. Tuy nhiên, cô không bao giờ quên được người bạn thuở ấu thơ Tuyết Hoa, chia sẻ với cô những tâm tư thầm kín. Cuộc hôn nhân không t́nh yêu đă khiến Bách Hợp hết sức mệt mỏi, cách duy nhất khiến cô vơi đi nỗi buồn là những ḍng "nữ thư" trên chiếc quạt giấy mà Tuyết Hoa tặng ngày vu quy.







Cô gái nghèo Tuyết Hoa (Jun Ji Hyun)

Ngược lại với Bách Hợp, Tuyết Hoa (Jun Ji Hyun) là con gái một gia đ́nh nghèo, luôn bị nỗi lo cơm áo gạo tiền đeo đẳng. Tuy cuộc sống thiếu thốn khó khăn nhưng Tuyết Hoa vẫn dành thời gian để tâm sự với Bách Hợp qua "nữ thư". Nhờ chiếc quạt giấy mỏng manh mà hai cô gái đă phần nào an ủi cuộc sống bó buộc của ḿnh, tạm thời thoát khỏi thế giới tối tăm và chia sẻ ước mơ, hy vọng trong cuộc sống.










Tuyết Hoa mật phiến lấy đề tài hết sức kỳ lạ, liên quan đến những phong tục và cuộc đời những người phụ nữ vùng núi tỉnh Hồ Nam - "nữ thư" và "lăo đồng" - một dạng kết hôn tinh thần giữa 2 cô gái, một sợi dây gắn bó hai con người chặt chẽ hơn bất kỳ mối quan hệ nào. Hai cô gái Tuyết Hoa và Bách Hợp kết thành "lăo đồng" từ khi mới 7 tuổi. Sau khi xuất giá, hai người liên hệ với nhau bằng "nữ thư" - sợi dây liên kết mỏng mảnh mà bền chặt. Con cháu hai "lăo đồng" ngày nào là Nina và Sophia phải t́m lại những bí mật ẩn chứa trong chiếc quạt, để tháo bỏ những khúc mắc giữa 2 người trong t́nh cảm, sự nghiệp, cuộc sống, nếu không họ sẽ mất nhau măi măi.



Tuyết Hoa mật phiến sẽ được công chiếu tại Mỹ từ ngày 17/5.

Theo Kenh14
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	11
Size:	51.2 KB
ID:	290676  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.