Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-03-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Trương Bá Chi-Tạ Đ́nh Phong quyết định lôi nhau ra ṭa

Mặc dù bố đẻ Tạ Đ́nh Phong ra sức xoa dịu dư luận, nhưng thông tin chính thức về việc ly hôn của Trương Bá Chi và Tạ Đ́nh Phong vẫn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Thông tin đăng tải trên tờ Apple Daily cho hay: "Đ́nh Phong đă chuẩn bị thủ tục, ngày 6.6, Bá Chi về Hongkong kư giấy ly hôn"


Hiện tại, Trương Bá Chi đă ra khỏi gia đ́nh họ Tạ và thuê nhà ở với giá chi phí 110.000 nhân dân tệ/tháng. C̣n phía Tạ Đ́nh Phong đă âm thầm thuê luật sư cố vấn về các thủ tục pháp lư liên quan đến việc giải quyết ly hôn và phân chia tài sản với Trương Bá Chi.



Gia đ́nh hạnh phúc của Trương Bá Chi và Tạ Đ́nh Phong thuở nào

Tạ Đ́nh Phong cũng chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với truyền thông và công chúng. Đơn ly dị đă được luật sư của Tạ Đ́nh Phong hoàn tất, Bá Chi sẽ về Honh Kong để kư đơn vào ngày 6/6 tới đây. Tạ Đ́nh Phong chưa thể về Hong Kong v́ hết tháng 7, bộ phim quay tại Malaysia kết thúc.


Theo tờ 163, Tạ Đ́nh Phong đă chuyển cho Trương Bá Chi quyền sở hữu khối tài sản 414 triệu nhân dân tệ và Bá Chi được đứng tên ngôi nhà chung của hai người. Hơn nữa, trong ṿng 5 năm chung sống với Trương Bá Chi (kết hôn năm 2006), Tạ Đ́nh Phong đă chu cấp cho gia đ́nh vợ 20 triệu dollar Hong Kong (52 tỷ đồng). Bên cạnh đó mẹ và em trai của Bá Chi c̣n nhận được nhiều khoản trợ cấp khác.


Một thông tin nóng, dẫn đến việc nhanh chóng ra ṭa của vợ chồng Tạ - Trương: Bá Chi, sau khi đề xuất chồng ḿnh chi 40 triệu nhân dân tệ để mua một căn hộ sang trọng nhưng không thành, đă ra tối hậu thư cho nhà chồng về việc sẽ biến mất cùng con trai. Tạ Đ́nh Phong nổi giận, thấy không thể nhường nhịn được vợ và thấy Bá Chi quá quắt khi uy hiếp anh nhiều lần.



Trương Bá Chi vẫn rất rạng rỡ trong cảnh quay với Kwon Sang Woo

Ngoài ra, Tạ Đ́nh Phong từng định mua một biệt thự cho Lucas nhưng Trương Bá Chi lại phản đối, thay vào đó cô đề nghị chồng chi tiền cho ḿnh đầu tư bất động sản. Mẹ Đ́nh Phong cũng đồng t́nh với quyết định ly hôn của con trai, vốn dĩ ngay từ ban đầu bà là người phản đối quyết liệt cuộc hôn nhân này.


Cuộc sống gia đ́nh đă làm ảnh hưởng tới công việc của cả Trương Bá Chi lẫn Tạ Đ́nh Phong. Họ là tâm điểm của những mũi tên thường trực ngày đêm chĩa vào. Tại trường quay "Repeat I Love You" bộ phim mà Trương Bá Chi đóng cặp cùng Kwon Sang Woo - đă phải làm việc với rèm bao phủ xung quanh để tránh con mắt tọc mạch của rất đông paparazzi ở phía ngoài.



Tạ Đ́nh Phong luôn xuất hiện với 6 vệ sĩ bao quanh

Một trận xô xát nhỏ đă xảy ra khi một thành viên trong đoàn làm phim không giữ được b́nh tĩnh trước sự đeo bám dai dẳng của cánh săn ảnh.


Trong khi đó, t́nh trạng tương tự cũng xảy ra với Tạ Đ́nh Phong tại Kuala Lumpur (Malaysia) - nơi anh đang quay bộ phim Against war cùng Châu Kiệt Luân. Mỗi bước đi của chàng diễn viên điển trai này đều kéo theo sự xuất hiện của hàng chục paparazzi.


Nguyên nhân cốt yếu dẫn đến t́nh trạng thảm bại của vợ chồng Trương Bá Chi và Tạ Đ́nh Phong chưa được người trong cuộc lên tiếng. Những lời đồn đại th́ cũng chỉ là nghi án: thực chất Trương Bá Chi ḅn của hay Tạ Đ́nh Phong ngoại t́nh là câu hỏi đang chờ đáp án của Trương Bá Chi và Tạ Đ́nh Phong.



Thục Quyên
(PNT)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	12
Size:	14.5 KB
ID:	290603  
tonycarter_is_offline  
Old 06-05-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tạ Đ́nh Phong "cấm cửa" Trương Bá Chi và hai con

Những thông tin mới nhất cho hay, Tạ Đ́nh Phong yêu cầu vợ đừng mang hai con đến thăm anh.

Tin đồn ly hôn giữa cặp đôi Tạ Đ́nh Phong và Trương Bá Chi đang trở thành tin tức update được giới truyền thông săn đón trong nhiều ngày qua. Liên tục nhiều thông tin trái chiếu được đăng tải. Ngày hôm qua, báo chí rộ tin Tạ Đ́nh Phong muốn tha thứ cho vợ v́ con c̣n Trương Bá Chi đang muốn mang hai quư tử đến thăm chồng để ḥa giải. Nhưng theo tin từ một người bạn của tài tử này, Tạ Đ́nh Phong đă nói: “Tôi không muốn cô ấy đến đây”.




Tạ Đ́nh Phong và nụ cười hiếm có trong thời gian gần đây
khi tṛ chuyện cùng Châu Kiệt Luân


Những h́nh ảnh mới nhất từ phim trường cho thấy tài tử Hồng Kông đă có được nụ cười hiếm hoi bên cạnh anh bạn Châu Kiệt Luân sau nhiều ngày mệt mỏi và trầm lặng. Khi phóng viên tiếp cận, nam diễn viên nổi tiếng từ chối trả lời các câu hỏi về tin đồn ly hôn. Trước một số luồng tin cho rằng anh chàng có bồ ở Bắc Kinh và bị vợ phát hiện nên đă chính thức sống ly thân từ vài tháng nay, Tạ Đ́nh Phong chỉ cười rồi lên xe đi về.

Một người bạn của Tạ Đ́nh Phong cho biết, khi hỏi thăm thời gian ẵm hai con sang Malaysia thăm chồng, tài tử này đă thản nhiên nói: “Hăy yên tâm, tôi không để cô ấy đi”. Một câu nói đang được đồn đoán không muốn tiếp tục tṛ chuyện với vợ của ông bố trách nhiệm.


Hoàn toàn im lặng trước tin đồn ly hôn


Trang 163 đă tổng kết những biến cố lớn trong hôn nhân gia đ́nh nghệ sỹ nổi tiếng này. Từ ngày 1/6 vừa rồi, hôn nhân của họ trở nên cực kỳ khủng hoảng sau scandal Trương Bá Chi thân mật với Trần Quán Hy trên máy bay. Ngay sau đó, một phát thanh viên thân thiết với gia đ́nh họ Tạ bất ngờ tuyên bố hôn nhân Phong Chi thực sự khủng hoảng và Bá Chi chỉ ḅn rút tiền của nhà chồng.


Nhưng một nguồn tin tiết lộ, Tạ Đ́nh Phong cấm vợ con sang thăm.
Trong khi bà xă đang có ư định mang con sang Malaysia thăm chồng
(Trong ảnh là Trương Bá Chi và Kwon Sang Woo trong bộ phim mới)


Ngày hôm qua, báo chí cho rằng, hôn nhân của họ có thể được cứu văn. Trương Bá Chi đă hoàn thành xong bộ phim mới và đang dự kiến mang hai con tới Malaysia làm ḥa với chồng. Điều đáng nói là cho đến bây giờ, cặp nghệ sỹ này vẫn chưa hề đưa ra phát ngôn chính thức nào về t́nh trạng hôn nhân hiện nay của họ.

Cách Cách (TH)
K14
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.