Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-07-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Suri có bộ sưu tập giày 164.000 USD

Công chúa nhỏ 5 tuổi của Tom Cruise và Katie Holmes sở hữu vô số giày và sandal hàng hiệu, trong đó có những đôi được các nhà thiết kế nổi tiếng làm riêng cho bé.



Bé Suri xỏ những đôi giày sành điệu.

Suri luôn được bầu chọn là sao nhí thời trang nhất Hollywood. Vợ chồng Tom và Katie không tiếc tiền mua sắm đồ cho con gái. Theo một số nguồn tin, cô bé có một bộ sưu tập giày dép lên tới 100.000 bảng (164.000 USD). Đặc biệt, Suri có gu thẩm mỹ riêng nên từ khi còn bé xíu, bé đã thích tự chọn đồ cho mình. Cô bé cũng có một số nhà thiết kế yêu thích.

Nguồn tin tiết lộ: "Suri có rất nhiều nhà thiết kế giày. Cô bé là một fan cuồng của nhãn hiệu Marc Jacobs. Một số đôi của bé được đặt thiết kế riêng bởi nếu chúng không có gót, Katie sẽ phải làm lại cho Suri. Katie cũng đặt một đôi màu trắng đen của Louboutins cho con gái".




Một trong những đôi giày cao gót yêu thích của Suri.

Dù mới 5 tuổi, Suri đã rất thích đi giày cao gót. Cô bé nằng nặc đòi bố mẹ cho xỏ những đôi sandal và giày có gót như người lớn. Tom Cruise rất chiều con gái và sẵn sàng cho phép Suri chọn đồ theo sở thích của bé. Nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Star: "Càng lớn, Suri càng không muốn xỏ những đôi giày đế thấp. Thậm chí khi đi dạo hay vui đùa trên bãi biển, cô bé sẽ khóc nếu Katie mang ra những đôi sandal đế bằng. Bé gào lên: Không, con không muốn đi chúng. Suri chỉ chịu đi những đôi bé thích, dù chúng chẳng phù hợp chút nào".


Suri tung tăng với sandal cao gót trên bãi biển.

Tài tử Nhiệm vụ bất khả thi rất thích nhìn con gái nhỏ bé ăn diện xinh xắn và dễ thương. Anh khuyến khích bé mặc những chiếc váy diêm dúa và đi giày dép gót nhỏ. Tom mong muốn Suri lớn lên sẽ thời trang như mẹ.

Cũng giống như các bé gái khác, Suri thích tất cả mọi thứ đều màu hồng. Tuy nhiên, bé lại rất cá tính trong cách ăn mặc nên luôn muốn tự chọn đồ cho mình, thậm chí cho cả bố mẹ. Những đòi hỏi của bé nhiều khi làm Katie mệt mỏi. Nguồn tin chia sẻ: "Thật khó để chiều ý một cô con gái đang lớn. Thi thoảng, Suri chọn giày cho mẹ và 'tư vấn' cả cho bố. Tuy nhiên, cặp sao dường như đánh giá cao ý kiến của con gái và muốn bé có những quyết định của riêng mình".


Theo Ngôi sao
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.