Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 06-10-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin Ngắn Đọc Nhanh: Trung Cộng tuyên bố chủ quyền ở Trường Sa

Tin Ngắn Đọc Nhanh:

Trung Cộng tuyên bố chủ quyền ở Trường Sa

MANILA, Phi Luật Tân - Trung Cộng đă cảnh cáo các nước láng giềng Châu Á hăy ngưng t́m kiếm dầu gần quần đảo Trường Sa và tuyên bố khẳng định chủ quyền ở đây.

Trước việc Phi Luật Tân tố cáo lực lượng Trung Cộng xâm nhập Trường Sa, lần đầu tiên, hôm Thứ Năm, Đại Sứ Trung Cộng Lưu Kiến Siêu đă bác bỏ việc chính phủ của ông có bất kỳ sự xâm nhập nào. Ông ta cho biết Trung Cộng chưa hề khoan dầu trong khu vực tranh chấp này, và cảnh cáo các nước khác phải ngừng thăm ḍ dầu khí trong khu vực chủ quyền của Trung Cộng, nếu không được phép của Bắc Kinh - Trung Cộng tuyên bố chủ quyền trên toàn bộ Biển Đông. Họ Lưu tuyên bố: “Chúng tôi đang kêu gọi các bên hăy ngừng t́m kiếm tài nguyên trong các khu vực mà Trung Quốc đă tuyên bố sở hữu”, thêm rằng trong trường hợp bị thách thức họ sẽ không dùng đến vơ lực trừ phi bị tấn công. Cũng Thứ Năm, Việt Nam cho biết một ngư thuyền Trung Cộng, được 2 tàu chiến yểm trợ vào buổi sáng cùng ngày, đă phá hỏng cáp thăm ḍ của một tàu khảo sát PetroVietnam, một hành động “hoàn toàn có chủ ư” và “vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam”. Sự việc này xảy ra chỉ 2 tuần sau một vụ tương tự mà Hà Nội cho rằng cả 2 đă cùng xảy ra trong phạm vi đặc quyền kinh tế 200 hải lư được luật pháp quốc tế bảo đảm.

Cảnh sát Á Châu bắt giữ hàng trăm người lừa gạt tiền qua Internet
BANGKOK, Thái Lan – Hôm Thứ Năm, cảnh sát các nước Á Châu đă bắt giữ hàng trăm nghi can, trong những cuộc tảo thanh chống lại một băng đảng lừa gạt tiền nhiều nạn nhân, bằng cách gọi điện thoại cho họ qua Internet. Nam Dương đă bắt được 170 người Đài Loan và Trung Quốc, gồm 120 người đàn ông và 50 phụ nữ. Cam Bốt bắt giữ 166 người Hoa và một phụ nữ người Việt Nam. Mă Lai tóm cổ 37 người. Vào hôm Thứ Ba, Thái Lan bắt giữ 4 người Thái và 2 người Đài Loan dính líu vào đường dây lừa đảo. Đài Loan bắt được hơn 100 người. Những thành viên trong băng đảng lừa đảo này, hoạt động ở Thái Lan, đă nắm được những chi tiết liên quan tới nhiều trương mục ngân hàng và thẻ tín dụng, rồi sử dụng những tin tức này để lường gạt, bằng cách gọi điện thoại qua mạng Internet cho các nạn nhân, thuyết phục họ cần phải chuyển tiền, và yêu cầu họ chuyển tiền sang Đài Loan. Những kẻ lường gạt sử dụng điện thoại qua Internet để làm cho các nạn nhân tưởng rằng những cú gọi ấy là xuất phát từ chính nước của họ. Những người bị bắt đă vào Cam Bốt với tư cách là khách du lịch hoặc thương gia. Nhóm lừa đảo bắt đầu thực hiện âm mưu bằng cách gọi cho những người ở bên ngoài Cam Bốt, qua những dịch vụ điện thoại Internet. Cảnh sát Cam Bốt cho biết rằng băng đảng này được tổ chức tinh vi chặt chẽ, và cảnh sát bắt đầu hành động sau khi nhận được những lời than phiền của các nạn nhân.

Cô bé Kansas lên 5 có thể bị ghép tội sát nhân
KANSAS CITY, Missouri – Hôm Thứ Năm, cảnh sát cho hay một bé gái 5 tuổi có thể bị buộc tội sát nhân qua vụ chết đuối trong bồn tắm mới đây của một em bé chưa đầy 2 tuổi. Phát ngôn viên Darin Snapp của cảnh sát, vào hôm Thứ Năm, cho biết rằng Sở Cảnh Sát Kansas City đang chờ đợi biên bản của sở khám nghiệm y khoa cho biết em bé Jermane Johnson Jr. đă chết cách nào, mặc dù họ đă điều tra về cái chết này theo chiều hướng một vụ giết người. Phát ngôn viên này nói: “Tôi ở trong ngành thi hành luật pháp đă 20 năm rồi, và đây là nghi can nhỏ tuổi nhât ma tôi gặp”. Em bé nạn nhân, tên là Johnson, mới được 18 tháng tuổi, đang ở nhà tại Kansas City vào ngày 3 tháng Sáu cùng với các trẻ em khác th́ cô gái 16 tuổi có nhiệm vụ giữ trẻ ngủ quên đi. Một cô bé gái lên 5 trong số đó bực ḿnh v́ em bé Johnson cứ kêu khóc măi, đă d́m em bé xuống nước cho tới khi nào em bé hết khóc th́ thôi.

Tay kỹ thuật điện toán cài nhu liệu ḍm lén phụ nữ
FULLERTON, California – Một chuyên viên sửa máy điện toán tại Quận Orange đă bị bắt v́ bị t́nh nghi cài nhu liệu do thám vào các máy laptop để chụp h́nh phụ nữ lúc họ đang tắm hoặc thay đồ tại nhà. Trung Sĩ Andrew Goodrich, thuộc Sở Cảnh Sát Fullerton, nói rằng Trevor Harwell, 20 tuổi, một kỹ thuật viên điện toán của hăng Rezitech Inc., đă lắp một chương tŕnh điện toán có khả năng điều động các máy webcam trên những chiếc máy laptop hiệu Mac của các nữ khách hàng khả ái. Các nhu liệu này hay tạo nên một số trục trặc trên máy điện toán rồi ra lệnh cho chủ nhân của nó phải đưa máy điện toán đến bồn tắm là nơi hơi nước nóng trong bồn tắm có tác dụng sửa chữa những trở ngại trong chương tŕnh điện toán. Thường th́ những nữ thân chủ của tay kỹ thuật gia này vẫn ưa thay đồ gần bồn tắm hoặc thoát y để tắm nước nóng, tạo cơ hội cho kẻ gian tà nh́n ngắm rồi c̣n chụp ảnh để lưu hồ sơ nữa.

Một phụ nữ tặng 7.000 Mỹ kim cho dân sắm đồ thả cửa
OCEANSIDE, California – Một phụ nữ bị coi là ăn nói thiếu thanh nhă nơi công cộng đă mua một số áo quần trị giá 7.200 Mỹ kim cho hơn 50 phụ nữ tại một cửa hàng bán giá hạ tại miền Nam California. Bà Claudia Smith, 66 tuổi, gốc ở San Felipe, Mexico, đă xuất hiện tại cửa hiệu Eveything a Deal tại Oceanside, California vào tối hôm Thứ Ba và đă mua một số áo quần trị giá 2.200 Mỹ kim cho một số khách hàng, phần lớn là người gốc Hispanic, lúc ấy đang có mặt trong tiệm. Đến sáng Thứ Tư, nghe được tin này, hằng trăm phụ nữ đă kéo đến cửa hiệu này sớm và chờ đợi tới 4 giờ chiều mới thấy bà Smith xuất hiện. Sau khi bà Smith đưa tấm chi phiếu 5.000 Mỹ kim cho của hàng, 50 phụ nữ có mặt trong tiệm đă được quyền mỗi người mua một số áo quần trị giá 100 đô-la. Tuy vậy, tờ San Diego Union-Tribune cho biết, một số phụ nữ được cho tiền mua áo quần vẫn không mấy thoải mái khi nghe người phụ nữ rộng răi này cứ măi chỉ trích giới đàn ông bằng loại ngôn ngữ nghe không mấy thanh nhă.

Miền Đông Bắc Hoa Kỳ gặp cơn nóng nung người
WASHINGTON – Hôm Thứ Năm, trời nóng như thiêu đốt tại nhiều nơi ở miền Đông Bắc Hoa Kỳ, với nhiệt độ ghi trên nhiệt kế lên tới gần 100 độ F ở Boston, Philadelphia và thủ đô Washington. Tại một bồn nước trong bùng binh Dupont Circle ở Wasington, một nhóm phụ nữ đă phải nhúng chân vào đó trong khi đàn ông th́ lội cả xuống để cho đỡ cơn nóng nực. Bên kia đường, một ống nhiệt kế năm bên ngoài nhà băng cho thấy nhiệt độ ban trưa ở nơi này là 95 độ. Rồi lại có một phụ nữ đă phải dùng một chiếc dù chặn bớt ánh sáng mặt trời chiếu xuống đường phố, và một người đàn ông đẩy đi một thùng lạnh chứa đầy nước ướp trong đá để đem bán ra với giá 1 Mỹ kim một chai. Một nhóm học sinh đang đi chơi tại Sở Thú Quốc Gia la lên: “Trời nóng quá xá! Làm như muốn chảy cả mồ hôi óc ra vậy. Phải chi nó dịu đi chút đỉnh cho bà con đỡ khổ!”.

Alabama thông qua luật di trú khắt khe
MONTGOMERY, Alabama – Hôm Thứ Năm, tiểu bang Alabama coi như đă qua mặt Arizona với điều được gọi là đạo luật khe khắt nhất chống di dân bất hợp pháp, đ̣i hỏi các học đường phải truy t́m các sinh viên, học sinh nào nhập cư lậu, và hễ công dân Mỹ nào đă biết người ta là di dân bất hợp pháp mà c̣n giúp đưa đón th́ đều bị coi là đă phạm tội trước pháp luật. Các nhóm tranh đấu cho quyền của di dân hứa hẹn sẽ thách thức biện pháp mà họ cho là quá đáng này, bởi v́ đạo luật của Alabama cũng giống như đạo luật của Arizona trước đây ở chỗ cho phép cảnh sát bắt giữ bất cứ ai bị nghi là dân nhập cư bất hợp pháp khi người đó bị nhân viên công lực chận lại v́ một hành vi phạm pháp khác.

Dân Biểu Weiner, đang mang tai tiếng, quyết không từ chức

NEW YORK, New York – Dân Biểu Dân Chủ Anthony Weiner quả quyết rằng ông sẽ không từ chức khỏi Quốc Hội, và đang dự trù trở lại làm việc v́ quyền lợi cử tri của hạt tuyển cử Queens tại New York mà ông đại diện. Hôm Thứ Năm, vị dân biểu đă lên tiếng như thế với tờ New York Post bên ngoài văn pḥng của ông tại khu Manhattan. Nhà lập pháp được bầu đi, bầu lại tới bảy lần này đang bị áp lực từ sáu, bảy đồng viện thuộc đảng Dân Chủ yêu cầu ông phải từ chức sau khi ông chính thức nh́n nhận có các mối quan hệ t́nh dục trên mạng lưới điện toán với một số phụ nữ. Một nguồn tin thân cận với Dân Biểu Weiner và phu nhân của ông, là Huma Abedin, một phụ tá của Ngoại Trưởng Hillary Clinton, cho biết cặp vợ chồng này đang chờ sinh con đầu ḷng.

Xe vận tải cán chết 18 người hành hương Ấn Độ
AHMADABAD, Ấn Độ - Theo tin cảnh sát, một chiếc xe vận tải đă lao vào một nhóm khách hành hương ngủ bên lề đường ở miền tây Ấn Độ, cán chết 18 người trong số họ và làm bị thương 7 người khác. Tai nạn xảy ra trước b́nh minh hôm Thứ Năm, ở khoảng 50 dặm (80 km) về phía tây nam Ahmadabad, sau khi một vỏ xe bị nổ khiến tài xế chiếc xe vận tải lạc tay lái. Những người hành hương này đang trên đường tới một đền thờ Hồi giáo Sufi ở thành phố Baliad. Nhiều khách hành hương vẫn đi bộ đến đền này và thường nghỉ ngơi ở hai bên đường. Các dữ kiện của cảnh sát Ấn cho thấy nơi đây có chỉ số thiệt mạng v́ giao thông cao nhất thế giới, với hơn 110.000 người chết mỗi năm trong các tai nạn hầu hết gây ra do xe chạy quá mau, xe chở quá đông hay quá cũ và đường sá thiếu bảo tŕ.

Chú rể và 8 khách bị bắn chết trong tiệc cưới tại A Phú Hăn
JALALABAD, A Phú Hăn - Một nhóm sát thủ đă xông vào một tiệc cưới ở miền đông A Phú Hăn, bắn chết chú rể và 8 người khác cùng với 5 người nữa bị thương. Chú rể là anh em họ của quận trưởng địa phương, trong khi phụ nữ và trẻ em cũng nằm trong số nạn nhân của vụ tấn công ở tỉnh Nangarhar, giáp biên giới Pakistan. Tiệc cưới được tổ chức ngoài sân vào tối Thứ Tư đang diễn ra th́ khoảng 20 người đeo mặt nạ, vũ trang bằng tiểu liên AK-47, xông vào và bắt đầu xả đạn vào khách. Theo một thân nhân, họ làm điều này không phải v́ tư thù với chú rể mà v́ họ cho rằng quận trưởng đă hợp tác với chính phủ và lực lượng NATO. Vụ tấn công này bị cho là do quân nổi dậy liên kết với Taliban mặc dù chưa phe nào nhận trách nhiệm. Mạn đông A Phú Hăn, giáp giới Pakistan, nơi các chiến binh ẩn náu, đă từ lâu là điểm nóng do Taliban và những phe phiến loạn khác.

Kẻ cắp cuộn ḿnh trong va li ở Tây Ban Nha
MADRID, Tây Ban Nha - Một người uốn dẻo cuộn tṛn ḿnh bên trong một chiếc vali lớn trong khoang chở hàng của một xe buưt phi trường, và sau đó lẻn chui ra ngoài để ăn cắp đồ từ hành lư người khác. Cảnh sát vùng Catalan hôm Thứ Năm cho biết tuần trước họ đă bắt một người đàn ông cao 1,78 mét (5 bộ, 10 inch) và rất ốm. Một đồng lơa đặt anh ta vào trong va li bên trong khoang chở hàng của một xe buưt chạy từ phi trường Barcelona Girona vào thành phố. Kẻ đồng bọn này cũng lên xe buưt, và sau đó lấy chiếc va li đựng anh ta khi xuống xe. Trong suốt chặng đường 100 km (60 dặm) đi xe, người đàn ông này chui ra khỏi va li và sử dụng một vật nhọn để mở khóa hay mở dây kéo hầu lục lọi hành lư của người khác. Cảnh sát không cho biết tên thủ phạm v́ lư do luật lệ riêng của họ.

Một thiếu niên c̣n sống, bị treo lơ lửng trên cầu xa lộ
MONTERREY, Mễ Tây Cơ - Một thiếu niên giăy dụa, đá và la hét với một vết thương do đạn bắn, bị treo bằng dây tḥng xuống trên một xa lộ đông xe hôm Thứ Tư tại thành phố Monterrey, Bắc Mễ Tây Cơ. Người đàn ông treo bên cạnh em đă chết khi toán cấp cứu đến và một người thứ ba cũng đă chết bên dưới. Theo nhân chứng, một nhóm tay súng đă lôi các nạn nhân ra từ một chiếc xe và treo cổ họ dưới cầu xa lộ lúc 10 giờ sáng, làm tắc nghẽn giao thông dọc theo một trong những con đường đông xe nhất nơi đây. Cả ba đều bị bắn và tra tấn, với tay bị trói bằng băng keo. Tương tự vào Chủ Nhật, hai người đàn ông khác, một người bị cắt đứt một chân, đă bị treo cổ chết dưới một cây cầu bộ hành ở Monterrey. Bạo lực hoành hành thành phố này từ khi 2 băng Vùng Vịnh và Zeta tranh nhau buôn bán ma túy 2 năm trước đây. Vào hôm trước, Thứ Tư, tại tiểu bang Michoacan, cứ địa của băng La Familia, cảnh sát cũng phát giác 21 xác chết chất đống tại 6 địa điểm khác nhau ở ngoại ô thủ phủ Morelia. Tất cả đều có dấu hiệu bị tra tấn.

Gadhafi ra lệnh hăm hiếp hàng loạt ở Libya
LIÊN HIỆP QUỐC - Nhà lănh đạo Libya Muammer Gadhafi đă ra lệnh hăm hiếp tập thể và mua thuốc trợ dục để khuyến khích quân đội tấn công phụ nữ. Công tố viên trưởng Ṭa Án H́nh Sự Quốc Tế Luis Moreno-Ocampo cho biết đă có những báo cáo về việc hàng trăm phụ nữ bị tấn công tại một số khu vực ở Libya, trong mấy tháng nội chiến. Có bằng chứng cho thấy nhà cầm quyền Libya đă mua những loại thuốc tương tự Viagra, và giao cho quân đội như một phần của chính sách cưỡng hiếp chính thức. Họ đă mua hàng container những thuốc này để mở rộng khả năng hăm hiếp phụ nữ. Theo ông Moreno, “hiếp dâm là một khía cạnh đàn áp mới, và đă bị nghi ngờ ngay từ đầu, nhưng bây giờ chúng tôi vững tin rằng Gadhafi đă quyết định sử dụng hăm hiếp [như một công cụ] để trừng phạt”. Ông đă t́m thấy bằng chứng là nhà lănh đạo Libya đă cho lệnh làm chuyện này mặc dù chế độ Gadhafi trước đây chưa hề dùng hăm hiếp làm vũ khí chống lại đối thủ chính trị. Hồi tháng 3, một phụ nữ Libya, Iman al-Obeidi, đă được thế giới biết đến khi cô bước vào một khách sạn ở Tripoli và nói rằng cô đă bị quân đội Gadhafi hăm hiếp. Moreno-Ocampo vào tháng trước đă ban hành lệnh bắt giữ Gadhafi, con trai và giám đốc t́nh báo của ông, tuy chính phủ Libya không công nhận thẩm quyền của ṭa án quốc tế.

Số người chết do dịch E. coli ở Đức vọt lên 30

BERLIN, Đức - Số người thiệt mạng từ vụ bùng phát vi khuẩn chết người ở Đức đă tăng lên ít nhất là 30 người vào ngày Thứ Năm. Nạn nhân mới nhất là một người đàn ông 57 tuổi ở Frankfurt, đi du lịch với vợ vào tháng trước đến thành phố phía bắc Hamburg, một trung tâm dịch bệnh. Hơn 2.800 người khác, mà hầu hết là phụ nữ, cũng bị bệnh do enterohaemorrhagic E. coli tại ít nhất 14 quốc gia. Hôm Thứ Tư, Bộ Trưởng Bộ Y Tế Đức Daniel Bahr cho biết số trường hợp nhiễm bệnh mới đă giảm và hy vọng rằng điều tồi tệ nhất của cơn dịch đă qua. Bộ trưởng Âu Châu của Tây Ban Nha, trong khi đó, tuyên bố sẽ không kiện đ̣i Đức bồi thường nữa, sau lời hứa của Đức giúp phục hồi thanh danh lại cho Madrid do việc đổ thừa cho dưa leo Tây Ban Nha là nguồn gốc ổ dịch trước đó. Đối với Nga, thị trường rau quả lớn nhất của ḿnh, Liên Âu (EU) đă phản ứng giận dữ trước lệnh cấm tất cả các loại rau nhập từ EU của Moscow hồi tuần trước, đ̣i phải hủy bỏ nó ngay lập tức. Lệnh này chắc chắn sẽ gây tranh căi tại 2 ngày hội nghị thượng đỉnh giữa Nga và EU tại Nizhny Novgorod bắt đầu từ Thứ Năm. Trong khi đó việc t́m kiếm nguồn gốc ổ dịch vẫn tiếp tục.

Lạc đà Úc có thể bị bắn để hạn chế khí methane
CANBERRA, Úc - Các tay thiện xạ có thể được trả tiền để giết đàn lạc đà khổng lồ ở Úc, những con vật ợ hơi ra khí methane, đi lang thang khắp vùng Outback, như là một phần trong nỗ lực giảm bớt hiệu ứng nhà kính do khí thải. Chính phủ muốn việc giết các con lạc đà hoang dă được chính thức coi là một phương cách giảm lượng khí thải nhà kính của Úc theo một dự luật đang được đề nghị biểu quyết tại quốc hội vào tuần tới, theo đó các tay súng có thể kiếm được tiền từ những khoản được gọi là tín dụng carbon (carbon credit). Nếu việc hạ sát chọn lọc được cho phép, các kỹ nghệ gây ô nhiễm trên toàn thế giới sẽ có thể đền bù lượng khí thải carbon của ḿnh bằng cách mua tín dụng carbon từ những tay thiện xạ này. Nghị sĩ Mark Dreyfus hôm Thứ Năm cho biết ông hy vọng việc gắn tín dụng carbon lên mỗi con lạc đà bị giết sẽ dẫn đến sự tuyệt chủng của chúng trong thiên nhiên ở Úc. Lạc đà là con vật được nhập vào Úc trước kia và đang gây tai họa tương tự như thỏ hoang.

2.400 người Syria chạy qua Thổ Nhĩ Kỳ trốn bạo lực
GUVECCI, Thổ Nhĩ Kỳ - Quân đội Syria và xe tăng hạng nặng đă bao vây một thành phố bất ổn phía Bắc vào Thứ Năm làm hàng trăm người phải bỏ chạy trên con đường thoát thân duy nhất băng qua biên giới Thổ Nhĩ Kỳ. Thị trấn Jisr al-Shughour đă trở nên trống lốc sau khi hàng trăm binh sĩ cùng với 27 xe tăng và 50 xe bọc thép tràn vào khiến các cư dân vượt qua những lùm ô liu và đường đá sỏi, cố lánh xa những xe tăng và lực lượng tinh nhuệ bao quanh họ. Bộ trưởng ngoại giao Thổ cho biết hơn 2.400 người Syria đă vượt biên giới được mở cửa cho người tị nạn. Nhiều nhóm người Syria đă vượt qua Thổ trong nhiều giờ từ tỉnh Idlib, bằng xe gắn máy, xe vận tải nhẹ và đi bộ. Xe tăng Syria cũng được thấy trên đường phố Aleppo, một thị trấn trong số các tỉnh dọc theo 520 dặm biên giới giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Hơn 1.300 người, hầu hết là thường dân, đă thiệt mạng trong các vụ đàn áp nổi dậy. Nhưng một phát ngôn viên chính phủ phản đối, cho rằng 500 nhân viên an ninh đă chết do cuộc nổi dậy, trong đó có 120 người đă chết ở khu vực Jisr al-Shughour vào tuần này.

Giết người nơi công cộng làm chấn động Pakistan
KARACHI, Pakistan - Hôm Thứ Năm Pakistan đă bắt giữ 5 binh sĩ về tội bắn chết một thanh niên ở một băi trống trong công viên sau khi vụ giết người được quay phim và phát trên truyền h́nh. Năm binh sĩ bán quân sự biệt động đă bắn Sarfaraz Shah, 22 tuổi không vũ trang, trong khu phố biệt lập Clifton vào Thứ Tư, nói rằng anh ta đă t́m cách cướp một gia đ́nh cảnh sát. Chỉ huy trưởng biệt động tỉnh Sindh cho biết cuộc điều tra đang được tiến hành sau khi đoạn phim quay vụ này, được phát liên tục trên các đài truyền h́nh địa phương và tải lên trang mạng YouTube, với h́nh ảnh một người đàn ông râu cạo nhẵn, mặc quần đen và áo sơ mi hải quân, đang khóc và xin tha mạng trong khi một người lính gí súng trường vào cổ. Sau khi bị bắn vào tay và đùi, máu tràn trên mặt đất, người đàn ông van xin được đưa đến bệnh viện. Anh ta cố đứng dậy, nhưng liền sụm xuống đất, tiếp tục xin giúp trong khi nhiều binh sĩ bu quanh xem anh ta dần bất tỉnh. Các nhóm nhân quyền và luật sư đă lên án vụ này là một dấu hiệu Pakistan đang trở nên hung bạo sau nhiều năm trải qua các vụ đánh bom, ám sát, bắt cóc và nổi dậy của Taliban ở phía tây bắc.

(Viễn Đông)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	28
Size:	16.6 KB
ID:	292511  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.