Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-12-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,342
Thanks: 11
Thanked 12,881 Times in 10,274 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Nhiều vụ giết người do va chạm giao thông

Có nhiều t́nh huống, nguyên nhân dẫn tới việc xảy ra va chạm giao thông trên đường. Để giải quyết, thay v́ nhường nhịn, cùng nhau phân tích đúng sai, nhiều kẻ đă hành xử rất côn đồ và thậm chí giết người. T́nh trạng này đang có xu hướng gia tăng đặc biệt trong giới trẻ.

Cứ va chạm là... đâm chém


Cho tới thời điểm này, 2 đối tượng dùng dao giết anh Dương Văn Dũng (SN 1988) quê ở Hà Nam, là sinh viên năm cuối của một trường đại học vào chiều 7-6 vẫn đang được cơ quan công an khẩn trương xác minh truy bắt.

Thông tin ban đầu cho thấy, mâu thuẫn dẫn tới sự việc bắt đầu từ va chạm xe máy giữa anh Dũng và hung thủ. Giữa nạn nhân và những đối tượng này có nảy sinh căi vă.

Cuộc rượt đuổi để giải quyết “đúng sai” giữa nạn nhân và hung thủ diễn ra trên đường Giải Phóng. Khi đến ngơ 76 Giải Phóng th́ kết thúc bằng nhát dao đâm thấu tim anh Dũng.

Một chỉ huy của Pḥng CSHS CATP Hà Nội cho biết, cách đây chưa lâu, nhóm 4 thanh niên gồm Trần Văn Huy (SN 1989), Nguyễn Khắc Lượng (SN 1990), Nguyễn Khắc Tường (SN 1993) và Phùng Thế Hải (SN 1993), đều trú ở xă Tiền Phong, huyện Ba V́, Hà Nội, đă bị bắt giữ về hành vi giết người. Trong một phút nóng giận, cả nhóm đă dùng dao đâm chết anh Hoàng Văn Hưng là người cùng xă chỉ v́ giữa anh Hưng và 4 đối tượng này có xảy ra va quệt xe khi đi dự đám cưới.

Lật giở những trang hồ sơ các vụ án mạng liên quan đến va chạm giao thông, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng-Đội trưởng Đội CSHS CAQ Cầu Giấy thông tin, vừa qua đơn vị và các pḥng nghiệp vụ đă phải rất vất vả trong 4 tháng trời mới bắt giữ được 3 đối tượng liên quan đến vụ giết người tại đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng vào cuối năm 2010.

Ngoài 2 đối tượng nữ ṭng phạm, hung thủ dùng dao đâm trực tiếp khiến nạn nhân Nguyễn Hữu Vượng chết tại chỗ là Lê Mạnh Kiên (SN 1982) ở Tây Hồ cũng bị bắt giữ. Một mạng sống bị tước đoạt, 3 đối tượng bị bắt chỉ v́ những xô xát không đáng có khi va chạm giao thông.

“Tại anh, tại ả…”

Vụ dùng súng hoa cải giết người tại cửa khẩu An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ vào cuối tháng 5 vừa qua khiến 2 đối tượng Đặng Đ́nh Giang (SN 1976) và Nguyễn Quốc Quân (SN 1988) bị bắt nhưng các đối tượng chính trong vụ án vẫn đang bị công an truy t́m ráo riết.

Chỉ huy Đội CSHS CAQ Tây Hồ cho biết, vụ án cũng xuất phát từ mâu thuẫn va chạm giao thông rất đơn giản. Sẵn tính côn đồ trong người, những đối tượng có tiền án và tiền sự trong nhóm của Đỗ Bảo Ánh (SN 1985) và Lê Ngọc Sơn (SN 1971) đều ở Tây Hồ, Hà Nội, đă gọi đồng bọn mang dao, mă tấu và cả súng tới để “nói chuyện”. Trong cuộc hỗn chiến giữa 2 nhóm, anh Hoàng Hữu Đức (SN 1989) là người trong nhóm của Sơn đă bị nhóm của Ánh dùng súng hoa cải bắn chết tại chỗ.

Xâu chuỗi những vụ án trên, đại diện Pḥng CSHS CATP đánh giá, hiện nay một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới các vụ trọng án trên địa bàn thành phố đó chính là mâu thuẫn khi va chạm giao thông giữa những người dân đi đường. Không chỉ có thanh niên hư hỏng, các đối tượng côn đồ, cả những người dân b́nh thường, có học thức cũng có thể gây án khi mất b́nh tĩnh. Rất nhiều người khi xảy ra va chạm giao thông, chỉ v́ một phút nóng giận mà trở thành tội phạm.

Trao đổi với PV, Trung tá Đinh Thanh Thảo-Đội trưởng Đội khám nghiệm, điều tra giải quyết TNGT của Pḥng CSGT đường bộ-đường sắt nêu quan điểm, nếu như tất cả người dân ai cũng chấp hành tốt Luật Giao thông th́ việc va chạm, gây tai nạn sẽ hạn chế đi nhiều.

Và trong trường hợp không may phương tiện có va chạm, mọi người nên b́nh tĩnh, cùng ngồi lại để giải quyết hoặc thông báo cho CSGT, công an ở nơi gần nhất.

Theo Hoàng Phong (An ninh thủ đô)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1307850597_giet-nguoi-o-tay-ho.jpg
Views:	18
Size:	12.5 KB
ID:	292870  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.