Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-14-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Tạ Đ́nh Phong "thù" Trần Quán Hy đến mức nào?

Vụ scandal ảnh sex năm 2008 giữa Trần Quán Hy và Trương Bá Chi chính là dấu chấm hết cho một t́nh bạn kéo dài 13 năm của hai tài tử nổi tiếng xứ cảng thơm. Và bây giờ, lại là Trần Quán Hy bị cho là nguyên nhân khiến vợ chồng Tạ Đ́nh Phong "không muốn nh́n mặt nhau"!

Tạ Đ́nh Phong và Trần Quán Hy cùng sinh năm 1980 và chơi với nhau từ nhỏ. Họ c̣n học cùng lớp thời trung học, cùng gia nhập công ty giải trí EEG. Hai chàng tài tử chơi với nhau rất thân, nhất là ở giai đoạn mới hoạt động nghệ thuật.

Tạ Đ́nh Phong và Trần Quán Hy từng là bạn bè thân thiết trong thời gian dài.

Sự rạn nứt giữa họ bắt đầu kể từ khi Tạ Đ́nh Phong kết hôn với Trương Bá Chi. Trong ngày cưới của anh bạn thân, nam diễn viên họ Trần không những không đến mà c̣n buông lời rằng "hai người sẽ sớm phải hối hận"!

Và rồi scandal ảnh sex năm 2008 giữa Trần Quán Hy với Trương Bá Chi chính là dấu chấm hết cho một t́nh bạn kéo dài 13 năm của hai tài tử nổi tiếng xứ cảng thơm.

Từ khi những bức ảnh nóng của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy được phát tán trên mạng, Tạ Đ́nh Phong bị vây chặt bởi nỗi ngờ vực về sự bội phản của t́nh bạn, t́nh yêu, gia đ́nh, bởi những lời dị nghị của dư luận. Thế nhưng, trước sau, Tạ Đ́nh Phong vẫn giữ một thái độ rất b́nh tĩnh. Cũng có thể, anh đă hiểu được rằng cuộc sống, đặc biệt là cuộc sống của làng giải trí là phải chấp nhận sự tàn khốc như vậy.

"Mọi chuyện đă là quá khứ", nhưng... không thể làm bạn với Trần Quán Hy!


Tháng 2/2008, sau khi ảnh nóng của với Trần Quán Hy bị tung lên Internet, Trương Bá Chi và chồng (đă tha thứ cho cô) tới khách sạn ở để tránh báo chí. Vô t́nh, Trần Quán Hy cũng tới đây từ hôm 21/2. Khi giáp mặt, Tạ Đ́nh Phong đă nổi điên lên và nhảy xổ vào anh này. Nhưng v́ Trần Quán Hy có 6 vệ sĩ đi cùng nên cuộc đụng độ giữa hai người chỉ kéo dài khoảng 3 phút.

Mặc dù c̣n rât căm giận khi bị người bạn lâu năm "đâm sau lưng", nhưng đến đầu tháng 5/2008, có mặt tại sân vận động Hồng Kông để tham gia chương tŕnh ca nhạc chào mừng Olympic, Tạ Đ́nh Phong đă b́nh tĩnh hơn. Anh chỉ trả lời ngắn gọn báo chí rằng: "Với tôi, mọi chuyện đă là quá khứ".

Theo tờ 163, tháng 11/2008, tài tử Hong Kong lần đầu tiên thừa nhận, anh không c̣n căm ghét người từng chụp ảnh nóng với vợ ḿnh nữa. Anh chia sẻ: "Trong thời gian qua tôi đă học được ḷng bao dung, thứ mà tôi nghĩ khó nhất đối với người đàn ông. V́ vậy, tôi đă bỏ qua tất cả".

Tuy nhiên, tháng 1/2010, trong trong buổi họp báo, phóng viên đă hỏi Tạ Đ́nh Phong nói suy nghĩ của anh về “đề nghị” và “hy vọng” của Trần Quán Hy muốn tiếp tục làm “bạn tốt” với Tạ Đ́nh Phong. Sau khi suy nghĩ khá lâu, Tạ Đ́nh Phong hạ giọng nói: "Không thể nào. Đàn ông th́ dù sao vẫn là đàn ông. Chuyện đă xảy ra, không thể thay đổi..."!

Scandal ảnh nóng với Bá Chi là nguyên nhân tan vỡ t́nh bạn 13 năm giữa Tạ Đ́nh Phong và Trần Quán Hy.

Tạ Đ́nh Phong: Muốn sống thật với ḿnh

Trong một lần trả lời phỏng vấn khác, Tạ Đ́nh Phong chia sẻ: "Dù bị dị nghị, bị chê trách hay thế nào đi nữa th́ tôi vẫn muốn ḿnh có thể sống như những ǵ thuộc về ḿnh. Vẫn biết là không nên đi trái định mệnh v́ mỗi người sinh ra đều đă được sắp xếp một câu chuyện cuộc đời không thể suy chuyển. Tuy nhiên, làm thế nào để cuộc đời tốt hơn th́ điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân ḿnh".

"Tôi nghĩ, không nên cố gắng làm một việc mà ḿnh biết chắc không có kết quả. Điều này chỉ chứng tỏ rằng bản thân quá hèn, không dám đối diện với thử thách mới mà thôi”, Tạ Đ́nh Phong chiêm nghiệm.

Gần đây, có thông tin cho rằng, v́ giận dỗi việc Trương Bá Chi làm lành với Trần Quán Hy, Tạ Đ́nh Phong đă không đến dự sinh nhật lần thứ 31 của vợ. Lại một lần nữa Trần Quán Hy đă châm ng̣i cuộc chiến tranh lạnh giữa cặp “tiên đồng ngọc nữ” của điện ảnh Hồng Kông.

Sau những mâu thuẫn và rạn nứt không thể cứu văn, Tạ Đ́nh Phong đă thẳng thắn tuyên bố với bạn bè: "Trương Bá Chi không c̣n là người phụ nữ của tôi"! Có vẻ như, nam diễn viên đă chấp nhận kết thúc cuộc hôn nhân sau 5 năm gắn bó với người vợ nhiều tai tiếng của ḿnh.

H.H (tổng hợp)
theo yume
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	auto.jpg
Views:	26
Size:	3.4 KB
ID:	293267  
saigon75_is_offline  
Old 06-14-2011   #2
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Sốc: Cậu cả Lucas nhà Tạ Đ́nh Phong bị nghi là... con trai Trần Quán Hy!

Gần đây, những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của cặp diễn viên nổi tiếng Tạ Đ́nh Phong - Trương Bá Chi tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, cậu cả nhà Bá Chi - bé Lucas cũng bị đem ra làm đề tài để tranh căi.

Ngày 11/6, dư luận xôn xao trước thông tin bố chồng Trương Bá Chi, nam diễn viên kỳ cựu Tạ Hiền, đưa cháu trai Lucas đến bệnh viện tiến hành xét nghiệm AND. Nguồn tin cho biết, kết quả AND cho thấy: Lucas không phải “ṇi giống nhà họ Tạ”!

Tuy vậy, ông Tạ Hiền vẫn chưa chính thức xác nhận tin đồn trên: "Bây giờ không phải là lúc để tôi trả lời"!


Bức ảnh khiến dư luận rộ tin đồn Lucas là con trai Trần Quán Hy

Năm 2010, cũng đă từng có tin đồn Lucas không phải là con Tạ Đ́nh Phong. Thậm chí, một số tờ báo c̣n cho rằng cậu bé chính là con trai của... Trần Quán Hy - người yêu cũ của Trương Bá Chi và nhân vật chính của scandal ảnh sex năm 2008. Tuy nhiên, ngôi sao trong Thập Nguyệt Vi Thành đă lên tiếng: "Lucas là con trai của tôi dù cho mọi người có nói thế nào đi chăng nữa. Hăy để con trai tôi được yên"!

Một số luồng thông tin khác lại cho rằng, báo giới đă quá phóng đại vấn đề này. Tin đồn xoay quanh gia đ́nh của cặp vợ chồng nổi tiếng này đă trở nên không kiểm soát nổi. Có tờ báo đă đặt ra nghi ngờ, xét nghiệm ADN không thể có được trong một thời gian ngắn như thế.
EEG - công ty quản lư của Tạ Đ́nh Phong xác nhận: Tin đồn về Tạ Đ́nh Phong và Trương Bá Chi quá nhiều. Không cần phải quan tâm đến những tin đồn đó. Bài báo đă dẫn ra những h́nh ảnh cho thấy: bé Lucas có những cử chỉ và hành động giống hệt ông bố nổi tiếng họ Tạ của ḿnh.









Những tin đồn này thực sự khiến dư luận hết sức giận dữ, người đại diện của Tạ Đ́nh Phong tiếp tục. “Nếu gia đ́nh bạn bị phỉ báng, bạn có thể sống thoải mái hay không”?

Đến thời điểm này, từ phía những người trong cuộc, vẫn chưa chính thức phát biểu chính thức nào được đưa ra.

theo yume
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	auto.jpg
Views:	18
Size:	12.5 KB
ID:	293273  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.