Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 06-19-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Hoang mang về ngôi mộ 'lạ' ở Thanh Hóa

Khoảng một tháng nay, tại xă Ngọc Sơn, Ngọc Lặc, Thanh Hóa rộ lên những tin đồn về việc bỗng dưng xuất hiện một ngôi mộ trong vườn của gia đ́nh ông Phạm Thúc Sự, thôn Điền Sơn 3.

'Tôi sợ có ai đó giết người rồi mang đến chôn'

Ngôi mộ gần một tháng nay nằm trong tâm điểm đồn thổi của dư luận xă Ngọc Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa, được chôn trong vườn cây keo của gia đ́nh ông Phạm Thúc Sự thôn Điền Sơn 3. Khi chúng tôi đến, gia đ́nh ông Sự vẫn chưa nguôi bàng hoàng, lo lắng v́ bỗng dưng trong vườn nhà ḿnh lại có một ngôi mộ mà chính ông cũng không biết là "bị" chôn vào lúc nào.

Ông Sự cho biết, khu vườn của gia đ́nh rộng 1,5 ha là ranh giới giữa ba xă: Ngọc Sơn, Ngọc Khê và Ngọc Liên. Ranh giới này được ngăn cách bởi một con suối nhỏ chảy qua. Địa h́nh ở đây tương đối bằng phẳng, thoáng mát.

Cách đây vài năm, gia đ́nh ông đă trồng cây keo lên khu vườn của ḿnh. Đến nay cây đă to lớn tạo nên một quang cảnh thâm u, rờn rợn. Khu vườn của gia đ́nh ông Sự c̣n nằm cách biệt với các hộ dân khác trong khu vực và có một con đường nhỏ heo hút chạy qua.



Ông Sự bàng hoàng không hiểu chuyện ǵ đă diễn ra trong khu vườn của nhà ḿnh.

Mặc dù vườn nhà ḿnh, nhưng măi đến ngày 17/5/2011, ông Sự mới nghe những người dân đi chăn trâu ở khu vực quanh đó rỉ tai nhau về việc có ngôi mộ trong vườn.

Chiều ngày 17/5, ông đă đi kiểm tra vườn và phát hoảng v́ thấy đúng là có một nấm mồ vừa mới chôn, tuy nhiên ông không rơ là chôn vào thời điểm nào.

"Đây là khu vực miền núi, gia đ́nh nào cũng có vườn rất rộng. Mặt khác vườn nhà tôi lại ở nơi heo hút nhất nên khi người ta bí mật mang thứ ǵ đó đến chôn gia đ́nh tôi cũng chẳng biết. Nhất là việc này lại diễn ra trong đêm th́ càng chịu. Ai mà ngờ đến những việc quái quỉ như vậy có thể xảy ra", ông Sự cho biết.

Sợ liên lụy đến gia đ́nh ḿnh, ông Sự đă làm đơn báo cáo sự việc "lạ lùng" này lên chính quyền thôn, xă để có hướng giải quyết. Ông Sự phân trần: "Tôi sợ có ai đó giết người mang đến chôn ở đất của gia đ́nh, nếu không báo cáo sự việc lên chính quyền lỡ sau này có việc ǵ th́ phiền hà lắm. Với lại, bỗng dưng sau một đêm có ai đó đến vườn của gia đ́nh tôi đắp lên một cái mả, chẳng biết dưới đó có chôn người thật hay không nhưng chúng tôi không muốn người khác nghi ngờ. Tôi đă báo cáo chính quyền, công an xă cũng đến để kiểm tra, tuy nhiên nguyên nhân sự việc vẫn chỉ dừng lại đó".

Không biết mả của ai?

Sau khi nghe báo cáo về "kỳ sự" xảy ra trên địa bàn xă, UBND xă Ngọc Sơn đă cho công an đến hiện trường để t́m hiểu sự việc.

Ông Phạm Văn T́nh, trưởng công an xă Ngọc Sơn xác nhận, sự việc này xảy ra trên địa bàn xă là có thật. Tuy nhiên, tại thời điểm xảy ra sự việc, trên địa bàn xă không có gia đ́nh nào có người chết. Nếu có người chết th́ đă phải báo tử. Người chết thông thường đều được chôn ở nghĩa trang riêng của thôn, xă.

Một vấn đề phức tạp khác của sự việc đó là nơi có mả nằm ở ranh giới ba xă Ngọc Sơn, Ngọc Khê, Ngọc Liên. Do vậy, cũng không loại trừ khả năng ở những xă này có gia đ́nh nào đó có người chết rồi mang đến đấy chôn. Ông Phạm Thúc Sự cũng cho rằng, sự việc trên xảy ra hết sức lạ lùng. Ông đă đi đến các thôn lân cận để ḍ hỏi xem liệu nhà ai có người chết không, nhưng không thu được kết quả ǵ.


Ông lại bỏ thời gian đến hai xă Ngọc Khê và Ngọc Liên hỏi chính quyền các xă này xem thời điểm đó có ai chết không, nhưng vẫn không thể t́m ra lời giải. Chính quyền hai xă này xác nhận với ông là tại thời điểm mà ông nói chẳng có trường hợp chết chóc nào cả, cũng chẳng có ai đến báo tử... Ông Sự lại tập trung mối nghi ngờ của ḿnh vào việc có ai đó đẻ con ra nhưng chết yểu và mang đến vườn nhà ḿnh chôn trộm, hoặc người nào đó đi phá thai rồi mang hài nhi đến đây chôn.

Ông đă lặn lội đi đến các thôn, xă lân cận ḍ hỏi thông tin nhưng chỉ nhận được những cái lắc đầu. Tuy nhiên, đi kiểm tra lại ngôi mộ th́ thấy mối nghi ngờ này của ḿnh là không có cơ sở, v́ ngôi mộ là của người đă trưởng thành chứ không phải của con nít.

Tại thời điểm diễn ra sự việc, ở thôn Điền Sơn 3 và Điền Sơn 1, người dân truyền tai nhau về một tin đồn nói rằng, ở huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa có một vụ chém nhau, nạn nhân bị chém thành ba khúc rồi được cho vào một bao tải mang vào vườn nhà ông Sự chôn. Ông Sự cho biết là đă nghe đồn rằng, hôm người ta chôn cái mả này ở vườn nhà ông đă có người trông thấy, họ nói rằng có bốn người khiêng một thứ ǵ đó, đi rất mau lẹ rồi vượt qua bờ rào và mất hút vào vườn cây keo tối mịt.

"Xă luôn theo dơi mọi động thái có liên quan đến sự việc này, nếu có ǵ phát sinh công an sẽ nắm bắt ngay. Chúng tôi đă xuống thôn Điền Sơn 3 để kiểm tra sự việc. Đúng là ở đây có những tin đồn xung quanh việc xuất hiện ngôi mộ. Tuy nhiên, t́nh h́nh an ninh trật tự ở đây không có ǵ đáng lo ngại", ông Phạm Văn T́nh, trưởng Công an xă Ngọc Sơn nói.

Theo Bee
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t596803.jpg
Views:	12
Size:	159.9 KB
ID:	294771  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.