Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-19-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Những chuyện t́nh được mong chờ nhất màn ảnh xứ Trung 2011

Cùng điểm qua những bộ phim truyền h́nh t́nh cảm, lăng mạn được mong chờ nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Trung nửa cuối 2011.

1. Khuynh Thế Hoàng Phi

Khuynh Thế Hoàng Phi là một trong những bộ phim cổ trang được mong chờ nhất nửa cuối năm 2011 trên màn ảnh nhỏ xứ Trung. Đây là tác phẩm đầu tiên mà người đẹp xứ Đài Lâm Tâm Như bỏ vốn sản xuất và kiêm đóng vai chính. Bên cạnh đó, phim c̣n có sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích như Lưu Đào, Nghiêm Khoan, Hoắc Kiến Hoa...





Lâm Tâm Như và Nghiêm Khoan

Tác phẩm này được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt phục trang cũng như bối cảnh. Đông đảo khán giả đều hết lời tạo h́nh đẹp lộng lẫy của các diễn viên. Ngoài ra, Khuynh Thế Hoàng Phi c̣n cuốn hút khán giả bởi chuyện t́nh của Mă Phức Nhă (Lâm Tâm Như thể hiện) - nàng công chúa Hạ Quốc mất nước với ba đời đế vương. Trong số các mối t́nh của Phức Nhă, chuyện t́nh giữa cô và Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan) chiếm được sự quan tâm của khán giả hơn cả. Mạnh Kỳ Hữu và Phức Nhă yêu nhau say đắm. Tuy nhiên, t́nh yêu của họ bị ngăn trở bởi vị vua Lưu Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa) - người cũng vô cùng say mê Phức Nhă. Không chỉ có vậy, chuyện t́nh của hai người cũng trở nên "bi đát" hơn khi bản thân Mạnh Kỳ Hữu là người vô cùng mưu mô, thủ đoạn. Anh đă khéo léo lợi dụng ái t́nh để lật giành được quyền lực.



Lâm Tâm Như và Lưu Đào



Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Với dàn diễn viên nổi tiếng, tạo h́nh đẹp cũng như nội dung lôi cuốn, Khuynh Thế Hoàng Phi dẫn đầu nhiều cuộc b́nh chọn trên mạng về "Bộ phim truyền h́nh cổ trang được mong chờ nhất nửa cuối 2011". Bên cạnh đó, phim cũng được nhiều đài truyền h́nh trong nước và nước ngoài mua bản quyền phát sóng với giá cao chót vót.

2. Bộ Bộ Kinh Tâm

Cuối năm 2010, bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc với sự tham gia của Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong phát sóng đă tạo nên cơn sốt ở Trung Quốc. Chính v́ đó, đông đảo khán giả chú ư hơn tới Bộ Bộ Kinh Tâm bởi tác phẩm này cũng lấy bối cảnh thời Khang Hy, nhà Thanh và đề tài vượt thời gian. Tuy nhiên, nếu Cung Tỏa Tâm Ngọc tập trung vào sự nhí nhảnh, hài hước và những yếu tố mang tính thần tượng để thu hút khán giả th́ Bộ Bộ Kinh Tâm hứa hẹn mang đến cho khán giả cái nh́n chính xác hơn về giai đoạn tranh đấu giành ngôi vua của các hoàng tử con Khang Hy.


Bộ Bộ Kinh Tâm kể về cô nhân viên văn pḥng t́nh cờ rơi vào đường hầm thời không và lạc về thời Thanh, trở thành cô gái 16 tuổi Nhược Hi. Tính cách bướng bỉnh, Nhược Hi nhiều khi làm "náo loạn" cung đ́nh. Cũng tại đây, cô bị cuốn vào chuyện tranh giành ngôi vị cũng như chuyện t́nh phức tạp với ba hoàng tử Tứ A Ca, Bát A Ca và Thập Tứ A Ca.



Lưu Thi Thi và Trịnh Gia Dĩnh

Đảm nhận vai nữ chính Nhược Hi là mỹ nhân cổ trang Lưu Thi Thi - người từng có biệt danh "bản sao" của Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, phim c̣n có sự góp mặt của hai mỹ nam Trịnh Gia Dĩnh và Ngô Kỳ Long.

3. Hoàng Đồ Đằng

Hoàng Đồ Đằng là một bộ phim truyền h́nh cổ trang thần tượng đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi từng làm mưa, làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ - Trương Hàn và Trịnh Sảng (đảm nhận hai vai chính của Cùng Ngắm Mưa Sao Băng - phiên bản Trung của Vườn Sao Băng). Ngoài ra, phim c̣n có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đáng chú ư khác như Trương Mặc (con trai đạo diễn Trương Quốc Lập), Bạch Băng (người đẹp trong các phim đ́nh đám như Thần Thoại, Tân Hồng Lâu Mộng), nữ diễn viên tên tuổi của TVB một thời Thương Thiên Nga...



Trương Hàn và Trịnh Sảng



Bạch Băng và Trịnh Sảng



Trương Mặc và Bạch Băng

Lấy bối cảnh thời Đường, Hoàng Đồ Đằng được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn nổi tiếng Lưu Sĩ Dụ. Trong phim, Trương Hàn, Trịnh Sảng và Bạch Băng vào vai những người bạn thanh mai, trúc mă, cùng lớn lên bên nhau. Nhân vật của Trương Hàn và Bạch Băng yêu nhau, c̣n Trịnh Sảng tuy cũng đem ḷng cảm mến Trương Hàn nhưng vẫn luôn chúc phúc cho t́nh yêu của hai người. Sau đó, hàng loạt biến cố xảy ra, làm thay đổi cuộc đời của ca ba người.

4. Tân Hoàn Châu Cách Cách

Làm lại từ bộ phim truyền h́nh từng gây sốt tại nhiều nước Châu Á, Tân Hoàn Châu Cách Cách ngay từ khi bấm máy đă chiếm được sự quan tâm của đông đảo khán giả cũng như báo giới. Nữ sĩ Quỳnh Dao - tác giả kịch bản kiêm nhà sản xuất đă tin tưởng giao các vai chính cho những gương mặt diễn viên mới như Lư Thạnh, Hải Lục, Tôn Diệu Kỳ... Ngoài ra, phim cũng quy tụ sự góp mặt của nhiều diễn viên lăo luyện như Lưu Tuyết Hoa, Đặng Tụy Văn, Khưu Tâm Chí và các diễn viên khách mời đ́nh đám như Lâm Tâm Như, Tần Lam...





Tiểu Yến Tử và Vĩnh Kỳ

Bản Tân Hoàn Châu Cách Cách lần này sẽ có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản trước đó, ví dụ như sự xuất hiện của anh chàng ngoại quốc Benjamin. Bên cạnh đó, phim cũng sẽ tập trung khai thác kỹ hơn tuyến t́nh cảm của các cặp đôi Tiểu Yến Tử - Vĩnh Kỳ, Tử Vy - Nhĩ Khang và Tịnh Nhi - Tiêu Kiếm.



Nhĩ Khang và Tử Vy



Tịnh Nhi và Tiêu Kiếm

Qua một số trailer các nhà sản xuất công bố, mặc dù vẫn có nhiều ư kiến chê bai diễn xuất của dàn viên chính, đặc biệt là "Tiểu Yến Tử" Lư Thạnh nhưng nh́n chung khán giả vẫn bày tỏ sự chờ đợi ngày Tân Hoàn Châu Cách Cách lên sóng.

5. Sunshine Angel

Bộ phim truyền h́nh thần tượng Sunshine Angel với sự tham gia của hai diễn viên đ́nh đám Ngô Tôn và Dương Thừa Lâm được đông đảo khán giả mong chờ ngay từ năm 2010. Tuy nhiên tới thời điểm này, phim vẫn chưa phát sóng và càng khiến fan nóng ḷng mong chờ.


Trong Sunshine Angel, Dương Thừa Lâm vào vai một cô gái tốt bụng, trong sáng và dễ gần. Một ngày, nhân vật của Dương Thừa Lâm đụng độ anh chàng có cá tính khác thường (Ngô Tôn đóng) và sau đó hai người thường xuyên căi vă. Cũng chính từ những xung đột đó, giữa hai người nảy sinh một t́nh yêu đẹp.



Dương Thừa Lâm và Ngô Tôn

Với cốt truyện lăng mạn cộng với hai gương mặt bảo chứng rating Dương Thừa Lâm và Ngô Tôn, Sunshine Angel được dự đoán sẽ gây sốt khi lên sóng.

6. Mỹ Lạc cố lên

Bên cạnh Sunshine Angel, Mỹ Lạc Cố Lên cũng là bộ phim truyền h́nh xứ Đài được mong chờ nhất trong năm 2011. Phim là sự kết đôi của mỹ nam Hạ Quân Tường và nữ diễn viên kiêm ca sĩ Vương Tâm Lăng. Không chỉ có vậy, các nhà sản xuất c̣n hé lộ tác phẩm này sẽ có nhiều phân cảnh t́nh cảm nóng bỏng của cặp đôi nhân vật chính.



Hạ Quân Tường và Vương Tâm Lăng

Mỹ Lạc cố lên xoay quanh chuyện t́nh lăng mạn giữa anh chàng tự cao tự đại Hàn Dĩ Liệt (Hạ Quân Tường) và cô gái đáng yêu Tra Mỹ Lạc (Vương Tâm Lăng). Sau khi bạn trai nói muốn mở một hiệu bánh do hai người làm chủ, cô nàng Mỹ Lạc đă bỏ việc và đi học làm bánh ḿ. Tuy nhiên bạn trai Mỹ Lạc vẫn bỏ rơi cô để đến với một cô gái khác.

Buồn bă, Mỹ Lạc buông xuôi mọi thứ và không c̣n thiết tha ǵ đến việc làm bánh nữa. Tuy nhiên món bánh của cô lại là món khoái khẩu của Dĩ Liệt và nó giúp anh củng cố tinh thần cũng như làm việc hăng say hơn. V́ vậy, Dĩ Liệt quyết định giúp Mỹ Lạc lấy lại tinh thần Từ đây diễn ra mối t́nh lăng mạn giữa hai người.

Xuân Phương
(TH)
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1704863550x550192.jpg
Views:	15
Size:	59.0 KB
ID:	294857  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.