Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 06-25-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default 20 phụ nữ Việt bị bắt ở Singapore

Hai mươi phụ nữ Việt Nam vừa bị bắt trong một cuộc tập kích của cảnh sát Singapore tại một quán rượu ở đảo quốc này hôm thứ Tư, theo tờ báo Straits Times hôm 25 tháng Sáu.

Một số phụ nữ bị bắt trong cuộc vây bắt ở Singapore (H́nh: Straits Times)

Trong cuộc vây bắt này, một số trong các phụ nữ trên được cho biết là đă bị các cảnh sát mặc thường phục bắt giữ trong lúc đang quan hệ t́nh dục với khách hàng tại quán rượu ở khu vực Joo Chiat.

Báo chí địa phương cũng cho biết các giới chức cảnh sát khi đột nhập vào trong quán rượu vào khoảng 9h tối đă t́m thấy các phụ nữ trong độ tuổi từ 19 đến 34 đang ăn mặc hở hang hoặc hầu như không ăn mặc ǵ.

Đa số các phụ nữ này được phát hiện không có giấy tờ nhập cư hay làm việc phù hợp và họ đă được đưa đi trên một chiếc xe cảnh sát để điều tra.

Vẫn theo báo chí Singapore, các khách hàng tại quán rượu cho hay đây là lần thứ hai cảnh sát tiến hành đột kích.

Tháng trước, 12 phụ nữ Việt Nam, tuổi từ 17 và 26, đă bị bắt tại một quán rượu ở Joo Chiat v́ các hành vi được cho là liên quan tới tệ nạn xă hội.

Trong năm 2009, cảnh sát Singapore đă bắt giữ 7.614 phụ nữ nước ngoài bị nghi ngờ tham gia vào các hoạt động liên quan đến bán dâm hoặc tệ nạn xă hội, tăng từ con số 5.047 người trong năm 2008, theo tờ Straits Times.

Lừa đảo

Hôm 20 tháng Năm, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xă hội của Bộ Công an (C45) thông báo với truyền thông Việt Nam rằng các giới chức đă phá hàng loạt chuyên án mua bán phụ nữ từ Việt Nam ra nước ngoài làm gái bán dâm.

Trong số đó, cơ quan điều tra cho biết có một vụ lừa đảo nghiêm trọng đưa nhiều thôn nữ từ tỉnh Tây Ninh và các tỉnh phía Nam sang Singapore rồi ép buộc họ làm gái mại dâm, theo tờ báo mạng VnExpress.net

Nhà chức trách cho hay cơ quan công an của Việt Nam đă phối hợp với Văn pḥng Cảnh sát Quốc tế (Interpol) và cảnh sát 13 tỉnh, thành trong nỗ lực điều tra và phát giác đường dây buôn bán phụ nữ sang Singapore với sự tham gia của rất nhiều đầu mối mà trong đó có vụ lừa đảo đă đưa khoảng 50 phụ nữ từ Tây Ninh và Long An, xuất cảnh qua ngả phi trường Tân Sơn Nhất.

Báo chí trong nước cũng cho hay trong vụ phát giác này, 17 nạn nhân trong ba đường dây đă được giải cứu.

12 người liên quan tới đường dây đă bị truy cứu trách nhiệm h́nh sự về hành vi mua bán người.

Theo BBC
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	435
Size:	48.8 KB
ID:	296473  
Old 06-26-2011   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đứng đầu đường dây lừa đảo đưa phụ nữ VN đi làm gái măi dâm ở nước ngoài là bọn cầm quần và công an chứ c̣n ai vào đây.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.