Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-27-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Người yêu Vũ Hoàng Điệp vỡ mộng rước dâu bằng trực thăng

Luyến tiếc 4 năm yêu nhau ngọt ngào nhưng cũng biết là khó có thể trở lại được với nhau khi đă chia tay, anh Công motor đă tâm t́nh về những lư do tan vỡ mà nữ hoàng sắc đẹp vẫn chối quanh, không trả lời lâu nay.

Công Motor luôn tự hào về nữ hoàng sắc đẹp

Công motor kể rằng, tuy sinh ra trong một gia đ́nh lao động, nhưng Hoàng Điệp là một cô gái ngoan ngoăn, lễ phép. Trong suốt thời gian yêu nhau, Hoàng Điệp không ít người theo đuổi, nhưng cô ấy rất chung thủy. Khi yêu th́ chỉ biết đến người yêu, không lung lay bởi những lời ong bướm, thị phi.

"Không đợi đến khi Hoàng Điệp đăng quang, trong mắt tôi, cô ấy luôn luôn là nữ hoàng. Là người mẫu, nhưng Hoàng Điệp có lối sống rất chừng mực, không đua đ̣i, tiêu xài hoang phí”- Công motor tâm sự.


Màn đón rước hoa hậu của anh khi đó cũng được coi là độc nhất vô nhị với đoàn xe phân khối lớn đông đảo diễu hành khắp đường phố Sài G̣n để chào đón và tung hô chiến thắng của người yêu.

Còn trong mắt Hoàng Điệp, Công motor chẳng khác ǵ là “người hùng”. Chính anh là người đă động viên cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Khi Hoàng Điệp dự thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, để thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của ḿnh, Công motor đă không ngần ngại chi 10 ngh́n đô la để người yêu sở hữu một bộ đồ tắm trong cuộc thi khiến không ít người ghen tị.

Đêm chung kết, để thể hiện sự tự hào của ḿnh, màn đón rước hoa hậu của anh khi đó cũng được coi là độc nhất vô nhị với đoàn xe phân khối lớn đông đảo diễu hành khắp đường phố Sài G̣n để chào đón và tung hô chiến thắng của người yêu.



Trong mắt Hoàng Điệp, Công motor chẳng khác ǵ là “người hùng”

Sau này chính Công motor cũng vạch đường chỉ hướng để Hoàng Điệp dấn thân trong vai tṛ người đẹp hát. Dự định của anh là cuối năm nay sẽ ra một album “Tốc độ” cho người yêu như một tấm hộ chiếu để Hoàng Điệp trở thành một ca sĩ giải trí. Tiếc thay, dự định đó của anh đă không thành bởi chuyện t́nh giữa đường đứt gánh...

Tan vỡ v́ muốn thay đổi nhau?

Chưa bao giờ xa nhau lâu nên khoảng thời gian chia tay hơn 1 tháng qua đă khiến Công motor hiểu rằng, câu chuyện t́nh yêu của anh không c̣n như cổ tích nữa.

“Thật tiếc là chúng tôi đă lên kế hoạch làm đám cưới vào đúng ngày 11/11/2011. Đám cưới rước dâu bằng trực thăng không phải là điều tôi khoe khoang hay đánh bóng mà đó là mơ ước và sở thích của tôi. Đó cũng là cách để tôi ghi dấu ấn chuyện quan trọng nhất của đời ḿnh với thế giới này”, Công motor chia sẻ.



Đại gia motor cũng kể rằng, trong 4 năm yêu nhau, cũng đă không ít lần Hoàng Điệp nói đến chuyện chia tay

Đại gia motor cũng kể rằng, trong 4 năm yêu nhau, cũng đă không ít lần Hoàng Điệp nói đến chuyện chia tay, nhưng rồi cảm giác không thể sống thiếu nhau lại níu kéo cả hai quay về ngay sau đó.

Mọi cuộc chia tay đều có nguyên nhân, nhưng mổ xẻ điều đó với Công motor thật khó v́ nó không có ǵ rơ ràng. Thà rằng một trong hai thiếu chung thủy, thay ḷng đổi dạ hay trở nên xấu xa đi là một nhẽ. Đằng này, tôi và cô ấy vẫn thế, chỉ có điều là sự chấp nhận về nhau đă thay đổi. Nhiều năm ở showbiz nhưng Hoàng Điệp vẫn là người rất hồn nhiên, nghĩ sao nói vậy. Với chuyện riêng tư, cô ấy cũng thích được chia sẻ, được mọi người biết đến. Thế nên, trong những sự kiện có mặt cùng nhau, bao giờ cô ấy cũng muốn tôi thể hiện sự thân mật, nhưng tôi th́ không thích điều đó. Tôi ngại xuất hiện những nơi đông người, nhất là ở các sự kiện xa hoa.

Hơn nữa, v́ luôn tự hào về tôi nên mỗi khi có chương tŕnh, Hoàng Điệp đều muốn tôi có mặt hoặc đưa đón cô ấy. Nhưng công việc của tôi th́ không có giờ giấc như cô ấy và vất vả hơn rất nhiều, nhưng để chiều ḷng, tôi cũng rất ít khi từ chối. Để làm được điều đó thật không dễ dàng ǵ. Có những hôm, 7 giờ tối cô ấy phải đi mà tôi th́ lúc đó mới về đến nhà, muộn giờ của Hoàng Điệp, vậy là cũng giận nhau, thậm chí nói chia tay chỉ v́ những điều nhỏ nhặt tương tự như thế.



Mong muốn của Hoàng Điệp là trong số những điều không hợp nhau giữa hai người, để duy tŕ t́nh yêu th́ cả hai phải thay đổi

Mong muốn của Hoàng Điệp là trong số những điều không hợp nhau giữa hai người, để duy tŕ t́nh yêu th́ cả hai phải thay đổi. Nhưng với một người nhiều kinh nghiệm sống như Công motor, anh biết điều đó là không thể. “Nhưng Hoàng Điệp th́ chưa học được điều đó, có thể v́ cô ấy c̣n quá trẻ, bản thân lại ít bị va vấp nên cô ấy luôn muốn tôi phải thay đổi để phù hợp với cô ấy. Và ngay cả là như vậy, khi cô ấy nói chia tay, tôi đă t́m cách níu kéo, chấp nhận sự thay đổi để giữ cô ấy lại bên ḿnh nhưng không thể. Cô ấy đă cương quyết và tôi không thể làm ǵ khác.

Suốt hơn 1 tháng, công việc làm ăn của tôi bị đ́nh trệ, tôi dành thời gian cho việc đi lễ chùa rất nhiều. Tôi chỉ cầu mong duy nhất một điều là xin trời phật hăy đưa cô ấy về bên mình. Lúc chia tay, tôi đă nói với Hoàng Điệp rằng, nếu có người yêu em hơn anh th́ anh chấp nhận, c̣n nếu thua anh th́ hăy quay về với anh. Nhưng giờ đây, tôi biết mọi chuyện đă không c̣n cứu văn được nữa. Mặc dù trong sâu thẳm, Công motor vẫn nuôi hi vọng nàng Lọ Lem của ḿnh sẽ quay về."

Theo PNT
theo 2sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4 (4).jpg
Views:	11
Size:	39.4 KB
ID:	296827  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.