Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 06-28-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Chuyện những tỷ phú ở ĐT Việt Nam

Người ta nói rằng, bây giờ ở ĐTQG nh́n đâu cũng thấy… tỷ phú. Rất nhiều tuyển thủ đă sắm xế hộp đắt tiền. Người mèng mèng cũng xây được ngôi nhà vài tầng. Tệ nhất, cũng phải sở hữu vài mảnh đất gọi là “của để dành”.

Đếm “sao”… tính tiền

Không ngoa khi tính nhẩm rằng nếu ông chủ giầu có nào đó muốn mua cả 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam, ít nhất ông ta phải chi khoảng 140 tỷ đồng. Chỉ tính riêng hàng công, Quang Hải, Việt Thắng, Công Vinh, Ngọc Thanh, Đ́nh Tùng và Ngọc Anh đă ngốn gần 41 tỷ đồng. Hàng pḥng ngự, với Long Giang, Anh Tuấn, Phước Tứ, Đ́nh Luật, Hoàng Quăng, Đ́nh Đồng và Việt Cường cũng vào cỡ 43 tỷ đồng.

Và khoảng 60 tỷ đồng c̣n lại là cho Tài Em, Duy Nam, Thanh Hưng, Thành Lương, Minh Châu, Ngọc Duy ở hàng tiền vệ, cũng như 3 thủ môn Tấn Trường, Mạnh Dũng và Thanh B́nh. Dĩ nhiên, đấy mới chỉ tính sơ sơ, bởi trong xu thế giá cầu thủ nội có dấu hiệu tăng phi mă th́ con số 140 tỷ có thể chỉ để tham khảo cho vui.

Chuyện bóng đá à, để nói sau!

Bây giờ, đă qua rồi cái thời các cầu thủ đón xe ôm, hội quân cùng đội tuyển. Bây giờ, nếu cầu thủ được lên tuyển, kẻ được họ hàng đưa đón bằng xe hơi, người bèo lắm cũng ngồi taxi VIP. Sướng nhất là những cầu thủ gần nhà, họ đánh thẳng xe hơi đến điểm tập kết để tiện đường bôn tẩu.

Tài Em bên xế hộp có giá khoảng 3 tỷ đồng

Có vài mẩu chuyện vui ở Thành Long trong những ngày đầu tập trung. Hôm Tài Em đánh chiếc Audi Q5 (có giá khoảng 3 tỷ đồng) đậu trước cửa khu Thành Long 1, những đồng đội của anh ai nấy đều trầm trồ khen “xế xịn quá” rồi thay nhau cưỡi một tư. Thành Lương có lẽ là người hăng nhất. Sau khi làm vài ṿng, Lương “dị” xuống xe, miệng cười sung sướng, rồi bảo rằng: “Ngon hơn hẳn con Mazda 3 của em”.

Nằm kế bên là chiếc BMW đắt tiền của Việt Thắng. Đây là chiếc xe mà tiền đạo V.Ninh B́nh vừa đổi từ chiếc Bentley. Kế nữa là xe của Việt Cường, dù không xịn bằng “xế” của Tài Em hay Thắng “bế” nhưng con Mitsubishi Grandis của Cường “Dusit” cũng khiến người ta phải lác mắt. Nhân chuyện này, có người bồi thêm, nếu mà gom hết các “xế” của các tuyển thủ th́ nhà xe của TT Thành Long sẽ hết chỗ chứa mất.

Đúng là ở Thành Long bây giờ, cầu thủ gặp nhau cà phê chủ yếu để hỏi nhau xem chuyện xây nhà, mua đất, tậu xe hơi và chơi những món hàng công nghệ đang “hot” nhất, chứ không phải cứ quẩn quanh cái chuyện bóng banh.

Ước mơ vươn tới một ngôi sao

Những ngày qua, được chứng kiến các thần tượng chơi bóng, những cậu bé đang ăn tập tại TT Thành Long đă không giấu được sự ngưỡng mộ. Công Vinh, Tài Em, Quang Hải có lẽ được nḥm ngó nhiều nhất. Bằng chứng, sau mỗi buổi tập chiều, rất nhiều em đứng từ khu nhà ở say đắm nh́n thần tượng của ḿnh chơi bóng. Một số em không ngại ngùng, sẵn sàng chặn đường thần tượng để xin chữ kí.

Một số khác lại có sở thích… rất người lớn, đó là đứng ngắm những chiếc xe đắt tiền. Tôi hỏi Hải, quê ở Hải Dương của đội U13 PVF. “Em có thích xe hơi không?”. Mắt ráo hoảnh, cậu đáp: “Rất thích, mai mốt đi đá bóng có tiền em cũng mua xe hơi để chạy như mấy anh”.

Ước mơ của Hải, có lẽ cũng là ước mơ của rất nhiều cậu bé tại TT Thành Long. Với các em, bóng đá không chỉ là đam mê, mà c̣n là cả một giấc mơ đổi đời, giấc mơ về những tỷ phú đá bóng, về cuộc sống sung túc. Và mong rằng, để giấc mơ ấy có thật, các em sẽ lao động và biết chăm bẵm cho cái “nghiệp” đă trót theo đuổi của ḿnh.

(Theo Bongdaplus)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20110628153931_taiem.jpg
Views:	17
Size:	36.0 KB
ID:	297146  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.