Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-30-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Những mỹ nam có vũ đạo đẹp nhất showbiz Việt (P1)

Showbiz Việt hiện nay chỉ có một số ít những gương mặt nam ca sĩ biết chịu khó đầu tư cho phần vũ đạo như Lư Hải, Đàm Vĩnh Hưng, Lương Bằng Quang, Liêu Anh Tuấn...

Trong giới showbiz, chuyện ca sĩ nổi tiếng và chứng tỏ đẳng cấp bằng những màn vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt đă dần trở thành trào lưu. Ngày nay, trên các sân khấu ca nhạc lớn bé, thường th́ ca sĩ không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát hay, hát live tốt mà c̣n cần biết vận dụng những kỹ thuật vũ đạo đẹp mắt để ca khúc ḿnh tŕnh diễn thêm phần sinh động hơn. Dễ thấy rằng, khán giả trẻ thường chú ư và quan tâm đến những màn vũ đạo sexy, bốc lửa của các nữ ca sĩ nhiều hơn là các mỹ nam. Với lợi thế về nét quyến rũ bởi những đường cong trời ban th́ các bóng hồng luôn được dịp thể hiện thế mạnh này.

Bởi thế, showbiz Việt hiện nay chỉ có một số ít những gương mặt nam ca sĩ biết chịu khó đầu tư cho phần vũ đạo như Lư Hải, Đàm Vĩnh Hưng, Lương Bằng Quang, Liêu Anh Tuấn... Họ là những cái tên nổi bật đại diện cho phái mạnh được khán giả hâm mộ cuồng nhiệt bởi những bước nhảy điêu luyện và đầy sáng tạo.

Thế hệ ca sĩ đàn anh thời hoàng kim của showbiz Việt nổi lên một vài cái tên đi tiên phong trong việc thử nghiệm các động tác vũ đạo trong những ca khúc nhạc dance sôi động. Có thể kể đến một số tên tuổi nổi bật như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lư Hải, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Ưng Hoàng Phúc

Đàm Vĩnh Hưng



Cô đơn ḿnh anh

Tuy cái tên Đàm Vĩnh Hưng được khán giả biết đến là ca sĩ chuyên trị các ca khúc mang âm hưởng pop ballad nhưng không thể không nhắc đến sự sáng tạo đỉnh cao của “Đại gia nhạc Việt” với những màn nhảy cực sung trong các ca khúc nhạc dance remix. Mỗi chiêu tṛ được anh sử dụng trên sân khấu, Liveshow hay trong video clip ca nhạc đều là những phần tŕnh diễn đặc sắc và gây ấn tượng mạnh. Các động tác phi thân, đánh tay, đá chân, uốn người… của anh đă khiến một số fan yêu nhạc phải nghiêng ḿnh nể phục.

Lư Hải



Công chúa loài hoa

Lư Hải xuất hiện trong các series Trọn đời bên em thường hóa thân vào những nhân vật “nhảy nhót” cực sung trong một số ca khúc minh họa sôi động với tiết tấu nhanh mạnh. Đó là các ca khúc đă gắn liền với tên tuổi của Lư Hải như Thà cô đơn, Chớ nuối tiếc, Lại một người nữa ra đi, Con trai con gái, Công chúa loài hoa…Từ khi khởi nghiệp ca hát và trở thành ngôi sao tầm cỡ như hiện nay, ca sĩ Lư Hải đă sưu tập cho ḿnh những ca khúc hay và những màn biểu diễn đỉnh cao trên các sân khấu ca nhạc sôi động.

Đan Trường



Đến một lúc nào đó

Nắm trong tay một gia sản âm nhạc khổng lồ, ngôi sao nhạc trẻ Đan Trường tất nhiên cũng là người đă từng thể hiện những những giai điệu dance remix và hiphop, bên cạnh những ca khúc trữ t́nh, lăng mạn là sở trường của anh. Một số ca khúc tiêu biểu khi Đan Trường thể hiện động tác nhảy tưng bừng như Đến một lúc nào đó, Bài ca Mi-ya-hee, Chôn dấu yêu thương, Nói cho anh nghe về em, Hương Xuân…và một ca khúc được remix theo phong cách trẻ trung hiện đại. Vào thời kỳ tên tuổi thăng hoa rực rỡ nhất, Đan Trường cũng gặp một vài khó khăn khi thể hiện vũ đạo nhưng bây giờ điều đó không c̣n là vấn đề quá khó khăn bởi anh đă bắt nhịp được với sự đổi mới của âm nhạc.

Nguyên Vũ



Thế giới ảo

Nguyên Vũ nổi lên trong sự nghiệp âm nhạc với bản hit đầu tiên Ḍng sông t́nh yêu. Và chính anh cũng tập thử nghiệm nhảy hiện đại trong bản remix của ca khúc này. Thí sinh top 3 của Bước nhảy hoàn vũ năm nay đă chọn cho ḿnh sự đa dạng trong phong cách âm nhạc bằng việc thử sức ḿnh ở nhiều ḍng nhạc khác nhau.

Và ở thử thách dance Hiphop, Nguyên Vũ cũng đă gây ấn tượng phần nào với fan yêu nhạc. Album nhạc điện tử Mật khẩu nối mạng t́nh yêu là minh chứng điển h́nh nhất. Tuy không phải là thế mạnh và sở trường nhưng khi cất bước chân hay di chuyển cơ thể lắc lư theo giai điệu bập bùng là Nguyên Vũ luôn cố gắng hết sức ḿnh, phối hợp ăn rơ với vũ đoàn đồng thời khẳng định cá tính riêng.

Ưng Hoàng Phúc



Căn gác trống

Chàng "ốc tiêu" của nhóm nhạc 1088 ngày nào giờ đă trở lại với những ca khúc có giai điệu sôi động, trẻ trung để chinh phục khán giả tuổi teen bằng khả năng vũ đạo của ḿnh. Trước kia, khi c̣n hoạt động trong nhóm, Ưng Hoàng Phúc cùng với 4 người bạn của ḿnh đă thể hiện và sô diễn những động tác nhảy đồng đội rất đều và đẹp, kết hợp h́nh thể rất ăn ư.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Ưng Hoàng Phúc đă chính thức trở lại làng nhạc. Đặc biệt với bản hit Căn gác trống làm mưa làm gió năm 2010, Ưng Hoàng Phúc đă thể hiện những bước nhảy điêu luyện trong MV phiên bản R&B. Sự đổi mới trong phong cách khiến anh được ái mộ nhiều hơn bởi lượng fan trung thành và ngay cả giới chuyên môn cũng khuyến khích và hài ḷng với sự lột xác này.

Nguyễn Phi Hùng



Crazy love

Nhắc đến cái tên Nguyễn Phi Hùng là fan yêu nhạc sẽ nghĩ ngay đến một chàng ca sĩ điển trai, một diễn viên múa chuyên nghiệp và một vũ công đẳng cấp trong từng bước nhảy gợi cảm, cuốn hút. Do được đào tạo bài bản về kỉ thuật múa từ nhỏ nên đây là thế mạnh vốn có mà Nguyễn Phi Hùng thường hay áp dụng trong các ca khúc sôi động, có tiết tấu dồn dập. Khán giả sẽ không thể quên các ca khúc nhạc dance làm nên thương hiệu cho chàng ca sĩ cao nhất nh́ showbiz như Tim em là của riêng anh, T́nh yêu rất lạ, Ước mơ…


Minh Trung
theo2sao
jojolotus_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.