Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 07-19-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Bá Chi bị nghi rắp tâm chiếm công ty của Đ́nh Phong

Theo báo chí xứ Cảng thơm, nếu Trương Bá Chi không đ̣i phân chia hay chuyển quyền sở hữu công ty Post Production Office Ltd (PO) của Tạ Đ́nh Phong cho ḿnh, cô sẽ “bỏ túi” số tiền lớn là 160 triệu đô la Hồng Kông. Tuy nhiên, người đẹp họ Trương sẽ không dễ dàng chấp nhận điều kiện đó.

Công ty PO của Tạ Đ́nh Phong đảm nhận việc làm hậu kỳ cho hầu hết các đoạn phim quảng cáo và phim điện ảnh ở Hồng Kông hiện nay, có thể nói trong lĩnh vực này Tạ Đ́nh Phong xứng đáng được gọi là “ông lớn trong lĩnh vực hậu kỳ”.

Tạ Đ́nh Phong: Làm ơn buông công ty của tôi ra

Cuộc gặp gỡ 90 phút ngày 8/7 của đôi vợ chồng nổi tiếng xem như đă thất bại hoàn toàn. Họ vẫn đang trong giai đoạn đàm phán “hậu ly hôn”. Theo các báo đưa tin, Tạ Đ́nh Phong đă chấp nhận sẽ chuyển cho Bá Chi 160 triệu đô la Hồng Kông với điều kiện cô không đụng đến công ty của ḿnh. Nếu nhận số tiền này, Bá Chi sẽ giàu càng thêm giàu, bởi nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ đều khẳng định tiềm lực kinh tế của Bá Chi không phải là nhỏ.

Theo thông tin từ Nhật báo Tinh đảo, Trương Bá Chi đă chi trả tới 128 triệu đô la Hồng Kông mua căn hộ có diện tích 360m2 nằm trên ṭa tháp Bán Sơn Thế kỷ tại trung tâm Hồng Kông. Thông tin được ghi nhận trên hợp đồng mua bán bất động sản ghi rơ tên Trương Bá Chi và đích thân ngôi sao xứ Cảng thơm chủ động t́m tới đại diện công ty môi giới tư vấn, thăm quan và hoàn thành mọi thủ tục nhà đất.

Trương Bá chi đă bỏ ra 128 triệu đô la Hồng Kông để mua căn hộ này.

Thêm vào đó, Trương Bá Chi c̣n có một “chỗ dựa” vững chắc là cha nuôi Trần Ngọc Thư. Ông là một trong những đại gia quyền lực bậc nhất tại Hồng Kông, cái bóng của doanh nhân Trần Ngọc Thư bao trùm rất nhiều lĩnh vực, từ bất động sản, truyền thông, công nghiệp giải trí.
Nhưng báo chí Hồng Kông cũng cho hay, Bá Chi sẽ không dễ dàng chấp nhận việc nhận 160 triệu đô la, bởi công ty của Tạ Đ́nh Phong là một “cỗ máy kiếm tiền” thực sự. Công ty gồm số lượng nhân viên động đảo khoảng 200 người, và lợi luận hàng năm có thể lên tới hàng trăm triệu đô la Hồng Kông.

Trương Bá Chi cũng là một người giàu tham vọng. Theo tiết lộ của một nhân viên trong công ty, trước kia mỗi khi có thời gian rảnh “Bá Chi mỗi tuần đều lên công ty một hai ngày, ngồi nửa tiếng rồi đi, nhưng khoảng 6 tháng lại đây, cô ấy lúc lại lên công ty đ̣i xem thông tin khách hàng, lúc lại đ̣i kiểm tra tài khoản, sổ sách của công ty. Chúng tôi có hỏi qua ông chủ (Tạ Đ́nh Phong) th́ chỉ nhận được câu trả lời: Mặc kệ cô ấy”.

Nhân viên này c̣n tiết lộ, vào khoảng tháng 3, tháng 4, Trương Bá Chi đă cùng với em trai ḿnh là Trương Hào Long đến công ty và tỏ thái độ phách lối với nhân viên.

Trên thực tế, rơ ràng, Trương Bá Chi ư thức được quyền lực của ḿnh trong công ty, hiện cô vẫn nắm giữ một số lượng cổ phần nhất định. Cô cũng rất có trách nhiệm làm giàu cho công ty. Những hợp đồng quảng cáo, hay đóng phim đều kèm theo điều kiện sử dụng dịch vụ của PO.

Do lo ngại Trương Bá Chi sẽ “lộng quyền” nếu nắm được quyền điều hành công ty, nên các cổ đông và đối tác tỏ ra khá lo lắng. Ngày 7/8 khi trở về Hồng Kông, Tạ Đ́nh Phong đă ngay lập tức đến công ty của ḿnh trấn an các nhân viên và xoa dịu các đối tác. Một thành viên quản trị của công ty PO cho biết:“Thà đóng cửa c̣n hơn là chuyển công ty cho cô ta”!

Theo megafun
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	auto.jpg
Views:	14
Size:	32.0 KB
ID:	301923  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.