Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-01-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Điện ảnh Hàn và 2 thái cực “nóng-lạnh”

(Phim) - Sự chuyển tiếp giữa những mỹ nhân hành động và mỹ nhân sầu lệ tạo nên 2 thái cực trái chiều trên màn bạc xứ Hàn.

Những mỹ nhân hành động và cơn sốt mùa hè

Những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc ra mắt trong mùa hè này có một thiên hướng nghiêng về ḍng phim hành động. Trong đó phải kể tới sự nổi bật về diễn xuất của các ngôi sao nữ như Ha Ji Won, Kang Ye Won, Kim Ok Bin.





Ha Ji Won trong "Sector 7"

Có lẽ cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên màn bạc xứ Hàn hè năm nay chính là “Sector 7” - bộ phim hành động 3D. Ha Ji Won một lần nữa chứng tỏ tài diễn xuất hành động trong 1 bộ phim giả tưởng, chiến đấu cùng quái vật. Nữ diễn viên của bộ phim t́nh cảm “Secret Garden” đă nhanh chóng cởi chiếc áo của diễn viên đóng thế để hoá thân thành một nữ chiến binh trên biển. Thường xuyên đẫm mồ hôi v́ luyện tập thể h́nh cộng với chế độ ăn “chỉ toàn thịt” là một điều kiêng kỵ với các ngôi sao nữ xứ Hàn nhưng Ha Ji Won không tiếc hy sinh vẻ đẹp thon thả của một kiều nữ để nhập vai viên măn nhất. Từ bằng lái mô tô tới bằng thợ lặn, Ha Ji Won đều chuẩn bị kỹ lưỡng v́ vai diễn của “Sector 7”.





Ha Ji Won không tiếc hy sinh vẻ đẹp thon thả của một kiều nữ để nhập vai viên măn nhất

Bên cạnh đó phải kể tới sự “lột xác” của Kang Ye Won trong mỹ nhân đường đua của “Quick”. Là người bạn đồng hành với nhân vật nam chính - một người vận chuyển bom – nhân vật của Kang Ye Won cũng luôn phải đối mặt với sự nguy hiểm tính mạng. Kang Ye Won vào vai Arom của Okay Girl, một cô gái được thuê trong dịch vụ thần tốc. Đặc biệt, Kang Ye Won đă trực tiếp thử sức với việc diễn xuất hành động bằng mô tô. Thậm chí cô đă luyện tập để lấy được bằng lái xe mô tô phân khối lớn 250cc. Nữ diễn viên của bộ phim hài “Ma ơi! Chào mi” sẽ cho thấy một sự chuyển biến trong vai diễn mới với h́nh ảnh đáng yêu của một thành viên nhóm nhạc nữ và mạnh mẽ trong những pha hành động lái mô tô.





Kang Ye Won*hóa mỹ nhân đường đua*trong*phim*“Quick"

Trước đó phải kể tới vai diễn của “cô dâu Hà Nội” Kim Ok Bin trong bộ phim về đề tài chiến tranh “The front line”. Là diễn viên nữ chính duy nhất trong dàn sao nhưng Kim Ok Bin luôn tỏ rơ khả năng cầm súng rất thành thạo và chuyên nghiệp.



Kim Ok Bin trong vai tay súng bẳn tỉa siêu hạng của "The front line"

Những mỹ nhân sầu lệ mở đầu cho mùa thu

Các mỹ nhân hành động tỏ ra lấn sân trên các rạp chiếu phim Hàn trong mùa hè th́ sang tới tháng 9, màn ảnh lớn xứ Hàn lại bước sang một không khí khác biệt hoàn toàn với ḍng phim t́nh cảm lên ngôi. 3 kiều nữ Song Hye Kyo, Han Hyo Joo và Jung Ryeo Won trở thành những nữ hoàng sầu lệ với những dự án mùa thu.



Jung Ryeo Won, Song Hye Kyo*và*Han Hyo Joo

Nữ diễn viên đầu tiên chinh phục những giọt nước mắt của khán giả chính là Jung Ryeo Won của “Pain”. Bộ phim cảm động về 2 con người mắc 2 chứng bệnh đối lập nhau sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay. Jung Ryeo Won vào vai Dong Hyun, một cô gái bị bệnh dễ băng huyết, là một người nhạy cảm nghiêm trọng với chứng bệnh sợ đau, dù chỉ là một vết thương rất nhỏ. Dong Hyun đă gặp một người con trai mắc chứng bệnh đối lập với cô, khi anh không hề biết tới cảm giác bị tổn thương da thịt. T́nh yêu giữa 2 con người khác biệt ấy lại là một chuyện t́nh buồn đẫm lệ.



Jung Ryeo Won viết nên chuyện t́nh buồn cùng Kwon Sang Woo trong phim điện ảnh "Pain"

Đây cũng là lần đầu tiên Jung Ryeo Won thử sức với ḍng phim bi. Trong buổi họp báo mới đây nhất của bộ phim, cô đă tâm sự: “Tính cách tự lập mạnh mẽ của nhân vật trong phim rất giống tôi. Cô ấy đă vượt qua căn bệnh dễ băng huyết v́ một t́nh yêu hoàn thiện”. Jung Ryeo Won nói, cô đă nhập vai tới mức trực tiếp để bị tiêm thuốc cầm máu băng huyết giống như một bệnh nhân băng huyết thực sự.

Tiếp sau Jung Ryeo Won, vào tháng 10, khán giả sẽ được gặp lại 2 mỹ nhân Song Hye Kyo và Han Hyo Joo trong thể loại phim bi. Song Hye Kyo vốn rất thành công với ḍng phim t́nh cảm sầu lệ này cả trong phim truyền h́nh lẫn phim điện ảnh. Lần này, với “Today” Song Hye Kyo coi đó là “một bước ngoặt trong sự nghiệp”.



Song Hye Kyo

Nếu khán giả đă từng nhỏ lệ trước những chuyện t́nh đẹp và buồn của Song Hye Kyo trong “My girl and I” hay “Nàng Hwang Ji Ni” th́ nỗi buồn trong câu chuyện t́nh yêu của “Today” sẽ tăng thêm 1 bậc. Song Hye Kyo vào vai một giám đốc chỉ đạo trường quay đài truyền h́nh đă phải trải qua nỗi đau tột cùng khi vị hôn thê qua đời trong một tai nạn giao thông mà người gây ra tai nạn bỏ trốn. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo với điện ảnh trong nước kể từ sau thành công của drama “Thế giới họ đang sống” (năm 2008).



Song Hye Kyo trở lại ḍng phim bi sau "My girl and I” hay “Nàng Hwang Ji Ni"

Trong khi đó, với “nàng Dong Yi” Han Hyo Joo, bộ phim t́nh cảm “Only you” là dự án điện ảnh đầu tiên cô thủ vai chính. Viết nên câu chuyện t́nh đẹp và buồn này là Han Hyo Joo, 1 cô gái mù và So Ji Sub, một vơ sĩ. Với Han Hyo Joo, bộ phim sẽ là một sự thử sức đầy nhiệt huyết của cô kể từ khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh hài “My boss, my teacher” (năm 2005).







Han Hyo Joo lần đầu đóng vai chính trong 1 bộ phim bi


La Dolce (Theo Donga)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1312003183_dien-anh-han-21.jpg
Views:	9
Size:	14.4 KB
ID:	305086  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.