Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-10-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Chuyện về 2 mỹ nhân của showbiz Việt

Họ là hai mỹ nhân của làng giải trí Việt, tôi không nhắc đến tài năng của họ. Bởi cho đến thời điểm này, họ chưa minh chứng được khả năng của ḿnh ngoài những câu chuyện tào lao được cập nhật đầy rẫy trên mạng…

Họ có điểm chung là thích đong đưa với ṿng một hoặc ṿng ba của ḿnh, những bộ trang sức hàng hiệu có giá vài ngh́n USD… Và như một vở hài kịch dài không hồi kết, họ lại đang gây ầm ĩ với vũ khí duy nhất mà ḿnh có được, để khỏi bị những người hâm mộ họ phản ứng, tôi sẽ gọi vũ khí của họ là nơi cách cổ một gang tay, tính theo chiều đi xuống.

1. Cô ấy bảo có thời, bạn bè đă rủ cô ấy đi làm gái massage để kiếm tiền phụ giúp gia đ́nh. Nhưng cô ấy từ chối, bởi bố mẹ cô ấy dạy “Nghèo cho sạch, rách cho thơm”.

Cô ấy thuộc nhóm người mẫu 9X. Cô ấy nổi bật với những tấm ảnh gợi dục đúng nghĩa được chuyển tải hàng ngày trên mạng. Thậm chí, trên một trang web c̣n có đoạn video clip quay lại cảnh diễn của cô ấy với tiêu đề “Bản full 4 phút 21 giây cởi đồ của nữ hoàng đồ lót”.

Trước khi có clip này, cô được các trang báo mạng phong danh hiệu Nữ hoàng đồ lót bởi những tấm ảnh chụp nội y bằng nhiều tư thế của cô được tung hê cho cư dân mạng chiêm ngưỡng.

Cô đang là người mẫu của công ty người mẫu Venus. Vị giám đốc của công ty này vừa thừa nhận đă có thời anh và cô ấy yêu nhau.
Quê cô ở Trà Vinh, cô tên là Ngọc Trinh.




Cô dấn thân vào nghề người mẫu với khuôn mặt ngây thơ, từng hút hồn nhiều người. Cô dấn thêm bước nữa biến thành “quả bom t́nh dục” ngoài mong đợi.

Cô nói, cô mê nhất ṿng ba của ḿnh. V́ nó làm cho cô tự tin, không rạn da, không mỡ thừa. 17 tuổi, ṿng ba của cô đă đẹp tự nhiên như thế.

Cô cũng bảo thêm, ṿng 1 cũng làm cô tự tin. Nhưng hiện tại, giới giải trí bơm độn cũng nhiều, nên không cần quan tâm. Đại ư là như vậy.

Trên mạng, có những bức ảnh chụp cô với chú thích “Ngọc Trinh đi bar với ṿng 1 chảy xệ”. Tiếp đến, là những bức h́nh riêng tư của cô chụp trong vũ trường lẫn trên giường của khách sạn.

Cô đă chia tay với ông chủ của công ty Venus để yêu một người đàn ông Singapore ngoài 40 tuổi, như cô nói th́ yêu cô tốn kém lắm. Thế nên, người đàn ông này đă xây nhà cho bố mẹ cô. Họ yêu nhau bằng những tin nhắn, mà theo lời cô nói th́ cô chỉ biết trả là lời Yes hoặc No v́ bất đồng ngôn ngữ.

Theo ư kiến của tôi, người ta có thể lắc đầu hoặc gật đầu để đánh đổi nhiều thứ. Hay chỉ đơn giản là biểu lộ thái độ đồng ư hoặc từ chối một thương vụ mua bán
.



Cô nói thêm là, cô không thích đeo nhiều đồ trang sức. Cái đồng hồ cô đang sử dụng chỉ có mấy ngh́n (tất nhiên là mấy ngh́n USD). C̣n cái nhẫn cô đeo là theo phong thủy, v́ thấy bói thấy cô xài tiền nhiều quá, bèn khuyên cô đeo nhẫn phong thủy để chặn bớt tiền lại, không th́ tiền ra hết.

Cái túi xách của cô cũng chỉ có 6 ngh́n USD thôi. Cô chỉ tốn kém nhiều tiền cho sinh nhật ḿnh, v́ mỗi lần sinh nhật là cô đổi xe hơi. Hiện giờ, cô đang đi chiếc Audi A4. Giá của chiếc xe này khoảng 130 ngh́n USD.
Ông chủ của Venus bảo rằng, giá mỗi lần đi tiệc của cô ấy là 3 ngh́n USD. Đương nhiên, không phải tuần này cũng có show. Và cũng không phải show nào cũng có giá vậy. Như ông ấy thừa nhận th́ chỉ có những nơi người ta cực kỳ thích cô th́ mới chấp nhận giá đó.

Tôi rất hồ nghi về mức cát-sê này của cô ấy, nhưng đây là chuyện riêng của họ, không tiện bàn. Đồng nghiệp của tôi tếu táo, có thể cô ấy sẽ kiếm được trên 3.000 USD cho một show, nhưng “show ấy” không phải là show thời trang.

Người ta có quyền thụ hưởng một đời sống thượng lưu, nếu người ta có khả năng kiếm ra đủ tiền để trang trải cho lối sống của ḿnh. Kiếm tiền bằng công sức lao động và hợp pháp th́ tốt hơn kiếm tiền bằng những loại nghề tay trái khác.

Vẫn nhớ, cô ấy bảo cô ấy không đi làm gái massage v́ bố mẹ cô ấy dạy “Nghèo cho sạch, rách cho thơm”. Thật ra, không phải nhân viên massage nào cũng không sạch và không thơm đâu. Có lẽ, gọi họ là nhân viên tốt hơn gọi họ là gái massage. V́ danh từ “gái”, để lại nhiều ngữ nghĩa khác biệt.

Ông chủ của Venus bảo rằng, giá mỗi lần đi tiệc của cô ấy là $3,000

Có những người nổi danh trong làng giải trí phù hợp với ngữ nghĩa ấy hơn.

Không lẽ, lại gọi là gái giải trí ư(?!). Trong một vài trường hợp, khi cơ quan điều tra triệt phá các đường dây mại dâm chuyên cung cấp các cô gái chân dài cho những đại gia, truyền thông sử dụng cụm từ “gái cao cấp”.

Và giờ, cô ấy đang ở Mỹ để dự thi cuộc thi nhan sắc nào đó.

2. Sau bộ phim truyền h́nh dài tập “Kiều nữ và Đại gia”, cô ấy trở nên quen thuộc hơn với khán giả. Vai diễn kiều nữ trong phim khiến cô ấy chết luôn cái tên kiều nữ… Cô ấy có tên Lư Nhă Kỳ.

Cô ấy có đóng thêm một loạt phim khác, chẳng đâu đến đâu ngoài chuyện lửa khói ái t́nh với nam diễn viên Việt Anh. Những đồn đoán có thể là nguyên nhân khiến gia đ́nh của nam diễn viên này đổ vỡ. Trước đó, cô trả lời phỏng vấn với đại ư “Giữa tôi và anh ấy như có nợ nhau từ kiếp trước”. , Tiếp đến, cô sốc khi nhận được thông tin vợ chồng nam diễn viên kia ly hôn. Và kết cục là, cô phán “Tôi không yêu Việt Anh”… Tin mà tôi biết được, th́ nam diễn viên ấy đă quay ngược lại về phương Bắc. Có thêm thông tin đoạn clip nóng bỏng giữa cô ấy và anh ấy loan phụng mặn nồng, nhưng chưa xác tín được.

Cô ấy có đóng thêm một loạt phim khác, chẳng đâu đến đâu
ngoài chuyện lửa khói ái t́nh với nam diễn viên Việt Anh.

Cô ấy từng khiến mọi người gục ngă khi xuất hiện vài giây trong bộ phim Thượng Hải (SangHai) của đạo diễn lừng danh Mikael Haftrom cùng dàn diễn viên nổi danh Củng Lợi. Châu Nhuận Phát…. Trong lúc, cô ấy tổ chức họp báo đ́nh đám, nói như hát hay về vai diễn mà đạo diễn của Hollywood đă mời cô đảm nhận. Cả những khó khăn, rồi tai nạn khi cô vào vai. Sự giúp đỡ của các ngôi sao thế giới lúc cô lâm nạn, đến thái độ chuyên nghiệp của ê-kip thực hiện bộ phim.

Kết lại, cô ấy chỉ xuất hiện lướt qua, có khuôn mặt, có thân h́nh, không lời thoại và… hết. Vụ này, cô ấy hớ nặng. Cô ấy trần t́nh là phóng viên đă hiểu nhầm ư cô ấy khi thực hiện những bài viết tán tụng cô ấy lên tận mây xanh. Cô ấy không có lỗi, chẳng qua là phóng viên đă không ṣng phẳng với những ǵ cô ấy nói…

Cô ấy lặng rất lâu trước khi xuất hiện lại một cách ầm ĩ xung quanh một vở kịch được truyền h́nh trực tiếp trên Đài truyền h́nh Việt Nam.
Cô chọn trang phục vô cùng phản cảm trong vở kịch được chiếu trực tiếp trên VTV1.

Cô ấy bị khán giả phản ứng khi vận bộ đồ khoét cổ sâu, vô t́nh hay hữu ư mà cái cần che đậy lại phơi nguyên vẹn trước cặp mắt của hàng triệu khán giả xem đài. Thậm chí, người ta c̣n đùa rằng, nhân vật người t́nh cô ấy chết do ngạt thở khi bị cô úp cái phồn thực kia vào mặt chứ không phải chết do súng đạn.

Cô nhận được “giải” ăn mặc phản cảm. Tiếp đến, cô bảo do ṿng một của cô lớn tự nhiên, nên mới sinh ra cảnh không muốn khoe cũng lộ khiến mọi người nghĩ cô phản cảm chứ thực ra cô rất kín đáo. Nhà thiết kế trang phục cho vở kịch lên tiếng rằng cô thiếu đạo đức nghề nghiệp nên mới tự thiết kế bộ trang phục ấy. Bởi nếu để nhà thiết kế trang phục thực hiện, sẽ không có sự phản cảm trên sóng truyền h́nh.

Cô bảo, người ta hăm hại và vu cáo cô. Cô đ̣i kiện, cô bắn đi tín hiệu “Luật sư sẽ lo liệu”.

Rồi không biết v́ lư do ǵ, nhà thiết kế trang phục đă tự vả vào mặt ḿnh khi đăng đàn xin lỗi cô và thừa nhận ḿnh trả lời phỏng vấn thiếu ḱm chế.

Đến đây, kết thúc đă hay, th́ bất ngờ, đạo diễn chương tŕnh nhảy chồm chồm lên bảo “Chỉ có kẻ tầm thường mới ham nh́n ngực”.

Tôi nghe ông bảo vậy mà bán tín bán nghi, bởi tài liệu mà tôi t́m được th́ theo nghiên cứu được thực hiện tại Trường Đại học Wellington, New Zealand th́ có đến 47% nam giới nh́n vào ṿng một của phụ nữ trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Cô nhận được “giải” ăn mặc phản cảm.

Ở nước ḿnh có thể thấp hoặc cao hơn sự “tầm thường” theo như lời ông đạo diễn. Nhưng xưa nay, chỉ nghe chuyện đạo diễn và diễn viên có những đổi chác đậm chất nhục dục kiểu “đổi t́nh lấy vai diễn” chứ có nghe ai nói “đổi t́nh lấy kẻ tầm thường” bao giờ đâu…

Tôi vẫn nghĩ, đạo diễn kịch nói, phim ảnh, sân khấu… là những người học cao hiểu rộng. Nên luôn luôn cẩn trọng trong phát ngôn và hành xử. Đặc biệt, là trong các buổi trao đổi với báo giới.

Dẫu sao, cho đến giờ tôi vẫn nghĩ vậy. Mặc cho phát ngôn của vị đạo diễn nhằm bênh vực cho cô ấy khiến tôi băn khoăn với quan điểm của chính ḿnh.

Chỉ xin nhắc với đạo diễn rằng, kẻ tầm thường hay không tầm thường, th́ cái chuyện nh́n ngực phụ nữ không phải do chủ ư của họ đâu. Nhưng có những cái, phụ nữ cố t́nh phô ra trước mặt ḿnh.

Muốn từ chối không nh́n cũng không được, v́ họ muốn ḿnh nh́n mà. Hay là, họ đang cố gắng biến tất cả những gă đàn ông không có vấn đề về giới tính, ngoại trừ ông, đều thành kẻ tầm thường, thưa ông(?!).

(Theo Eva)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1b.jpg
Views:	21
Size:	8.7 KB
ID:	307977  
tonycarter_is_offline  
Old 08-12-2011   #2
lambuu
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 222
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
lambuu Reputation Uy Tín Level 1
Exclamation

khuon mat cua co Ngọc Trinh nay ma ai cham dau hoa hau thi toi cung khen cap mat cua nguoi cham diem bi mo .con mat ngoc thi nho ,ham rang nhu ham rang chuot mieng thi nho . co ai nhin thay hoa hau chua . ? neu nguoi co mat tham my Ngọc Trinh.thi co nay khong the nao la hoa hau duoc.neu co than hinh dep khong the nao la hoa hau ca.
lambuu_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.