Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-15-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Sự thật về ảnh nóng bị lộ của Lưu Gia Linh

Sự thật về ảnh nóng bị lộ của Lưu Gia Linh

Khi những bức ảnh nhạy cảm của Lưu Gia Linh bị ṛ rỉ, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng, th́ báo chí Trung Quốc đă vào cuộc t́m ra sự thật.

Ngày 11/8, những tấm ảnh nhạy cảm của Lưu Gia Linh, vợ nam tài tử Lương Triều Vỹ và một người đàn ông lạ bị tung lên lên mạng. Mặc dù một phóng viên đă điều tra và đưa ra phán đoán đó là những h́nh ảnh giữa Lưu Gia Linh và Trương Chấn trong bộ phim 2046 của đạo diễn Vương Gia Vệ, nhưng người đại diện phía công ty Đông Trạch của vị đạo diễn nổi danh này lại lên tiếng phủ nhận.

2046 là bộ phim đ́nh đám của đạo diễn Vương Gia Vệ với sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao như: Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Trương Chấn, Lưu Gia Linh, Trương Mạn Ngọc… Phim được quay trong thời gian 6 năm và tŕnh chiếu năm 2004, nhưng những cảnh "rất nóng" và chuyên nghiệp của 2 diễn viên Lưu Gia Linh - Trương Chấn đă bị cắt khi công chiếu. Tuy nhiên, theo thông tin từ báo chí, những cảnh nóng này lại xuất hiện trong DVD phiên bản tiếng Pháp và được đánh giá là "hot", “thoải mái” hơn những cảnh quay của phim Sắc, giới.

2046 của đạo diễn Vương Gia Vệ với rất nhiều những cảnh quay nhạy cảm


Nữ diễn viên xinh đẹp đă từng tự tin tuyên bố cô không ngại khi phải thực hiện các cảnh nóng: “Ở tuổi này tôi có thể chấp nhận bất cứ thứ ǵ (khi đóng phim). Miễn là câu chuyện có lư, đạo diễn tài năng, quá tŕnh quay được tiến hành chuyên nghiệp, tôi sẽ đóng”.

Một cảnh quay nhạy cảm của Lưu Gia Linh và Khương Văn trong Nhượng Tử Đạn Phi

Chính lời khẳng định trên khiến cư dân mạng Trung Quốc không khỏi nghi ngờ thân phận người đàn ông trong bức ảnh. Nhiều người c̣n khẳng định, đó chính là Trần Quán Hy, trung tâm của scandal ảnh sex năm 2008 liên quan đến hàng loạt ngôi sao đ́nh đám, trong đó có Lưu Gia Linh.

Thế nhưng, hôm 13/8, Trần Quán Hy khi được hỏi về việc này đă im lặng và từ chối đưa ra bất cứ b́nh luận nào. Trần Quán Hy khẳng định, anh đang rất muốn quên đi scandal ảnh sex hồi năm 2008. Sau sự việc năm 2008, anh đă rút ra bài học cho ḿnh rằng những ǵ thuộc về cuộc sống riêng tư anh sẽ không lưu giữ trong điện thoại hay laptop nữa.

Trần Quán Hy trong chương tŕnh Star Music Festival ngày 13/8. Anh từ chối b́nh luận về những vấn đề liên quan đến scandal ảnh nóng

Trong khi nhân vật chính - Lưu Gia Linh vẫn im lặng th́ phóng viên đă vào cuộc. Họ t́m xem lại bản DVD tiếng Pháp của bộ phim 2046. Sau khi kiểm chứng, họ khẳng định, loạt ảnh nóng của Lưu Gia Linh chính xác nằm trong bộ phim này, và những h́nh ảnh đó đă bị cắt khi công chiếu.

Những bức ảnh này thậm chí đă được tung lên mạng vào hồi tháng 5/2008, tuy nhiên điều lạ là ngay từ năm 2008 cho đến nay, phía đạo diễn Vương Gia Vệ vẫn một mực phủ nhận những thông tin trên.

H́nh ảnh mới nhất của Lưu Gia Linh khi tham dự sự kiện quảng cáo bánh trung thu tại Thành Đô, Trung Quốc, ngày 11/8, ngày những bức ảnh được tung lên mạng.




Nữ diễn viên 45 tuổi khoe vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ


H.H
(theo GDVN)
Attached Images
 

Last edited by tonycarter; 08-17-2011 at 15:42.
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.